4 ขั้นตอนง่ายๆ ดูแลเสื้อยืดตัวโปรดให้สีสันสดใสอยู่เสมอ

8 ธ.ค. 65

...

5

เสื้อยืดไอเท็มที่ต้องมีติดตู้ของใครหลายคน ที่ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ออกข้างนอกก็สามารถแต่งออกมาได้หลายลุค แต่หลายคนอาจจะพบเจอปัญหากับการใส่เสื้อยืดตัวโปรดแล้วสีซีด ดูหมองเร็ว เมื่อใส่บ่อยครั้ง วันนี้  Indy T-shirt ก็จะมาแชร์ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะทำให้เสื้อยืดตัวโปรดของเราสีสันสดใส ใส่ได้นานๆ heart

1. สังเกตบนป้ายของเสื้อ ว่ามีสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษอย่างไรบ้าง ซึ่งในป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ จะบอกว่าเสื้อตัวโปรดของเรานั้น ควรซักแบบไหน ดูแลแบบไหน เพื่อยืดอายุการใช้งานเสื้อตัวโปรดของเราให้อยู่ได้นานๆ

2. การซักเสื้อยืด เราควรแยกผ้าสี กับผ้าขาวออกก่อน เพราะหากเราซักรวมกันทั้งผ้าขาวผ้าสี อาจทำให้เกิดสีตก และสียังดูหมองขึ้นอีก นอกจากแยกผ้าแล้ว เราควรซักอย่างอ่อนโยน หากเป็นการซักเครื่องควรกลับด้านในเสื้อใส่ลงในถุงซักผ้าแล้วเลือกเป็นโหมดถนอมผ้า

3. กลับเสื้อก่อนตาก มาถึงขั้นตอนการตากเราควรกลับเสื้อด้านในออกเพื่อถนอมเสื้อยืดของเราไม่ให้สัมผัสกับความร้อนโดยตรง เพราะแดดจัดๆ จะทำให้สีเสื้อของคุณดูซีด เก่าเร็ว

4. ก่อนรีดต้องกลับเสื้อก่อน ก่อนที่เราจะรีดเสื้อยืดตัวโปรดควรกลับด้านในออกมา เพื่อป้องกันลายสกรีนที่เสื้อไม่ให้สัมผัสความร้อนจากเตารีดโดยตรง จะช่วยทำให้ลายสกรีนไม่แตก และถนอมเสื้อยืดให้สวยเหมือนเดิม
.
4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะทำให้คุณถนอมเสื้อยืดตัวโปรดให้สีสันสดใสอยู่เสมอ ยืดอายุการใช้งานเสื้อยืดไปได้อีกนาน แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากมีเสื้อตัวโปรดเพิ่ม ที่ Indy T-Shirt ของเราก็มีให้ทุกคนได้เลือกด้วยเฉดสีมากมาย เลือกสีที่ชอบ แบบที่ใช่แล้วมาสั่งซื้อกับเราได้เลยค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน