เคล็ดลับ! เลือกเนื้อผ้าในการสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาว

21 ก.พ. 66

...

10

เคล็ดลับ! เลือกเนื้อผ้าในการสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาว

เทคนิคเลือกเนื้อผ้า สั่งทำเสื้อยืดแขนยาวให้ใส่สบาย ได้ลุคดูดีแบบพรีเมียม

เชื่อว่าเสื้อยืดเป็นเสื้อที่ทุกคนทุกบ้านจะต้องมีติดตู้ไว้อย่างแน่นอน เพราะเป็นเสื้อที่ทั้งสวมใส่ได้สบาย สามารถใส่ได้แทบจะทุกโอกาส ที่ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไหนก็ออกมาดูดีได้ไม่ยาก แต่นอกจากเสื้อยืดแขนสั้นแล้ว เสื้อยืดแขนยาวก็เป็นอีกแบบที่สามารถนำมาสวมใส่และจับมาปรับลุคในวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องการความเป็นทางการได้อีกด้วย เสื้อยืดแขนยาวจึงกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ

ด้วยความที่
เสื้อยืดแขนยาว เป็นทรงเสื้อที่สุภาพสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส จึงทำให้ไอเดียการสั่งทำเสื้อยืดที่ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดบริษัท เสื้อทีม รวมถึงในการผลิตเสื้อยืดของแบรนด์น่ารัก ๆ ต่าง ๆ เลือกเสื้อยืดแขนยาวมาเป็นอีกทางเลือกในการผลิต แต่หลายคนที่กำลังวางแผนสั่งทำเสื้อยืดแขนยาวอาจจะยังไม่แน่ใจว่า ควรจะต้องเลือกเนื้อผ้าอย่างไร ให้เสื้อยืดแขนยาวทำออกมาแล้วสวมใส่ได้สบาย เพราะอากาศแบบประเทศไทยก็คงไม่เหมาะกับเนื้อผ้าบางชนิด วันนี้ INDY T-Shirt จึงจะมาบอกเคล็ดลับการเลือกเนื้อผ้า เพื่อนำไปผลิตเสื้อยืดแขนยาว เนื้อผ้าแบบไหนที่เหมาะที่สุด ให้ได้เสื้อยืดแขนยาวที่ใส่สบาย ได้ความพรีเมียม ใส่ได้กับทุกลุคทุกโอกาส

รู้จักชนิดของเนื้อผ้า
ก่อนจะทำการสั่งผลิต
เสื้อยืดแขนยาว หรือเสื้อแบบใดก็ตาม สิ่งสำคัญอันดับแรกที่จะต้องรู้เลยก็คือ “เนื้อผ้า” ที่มีให้เลือกหลายชนิด เพื่อจะได้เลือกได้อย่างเหมาะสมกับรูปแบบและการนำไปสวมใส่ในโอกาสต่าง ๆ ที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตัวและมีความดูดีมากที่สุด ซึ่งสำหรับการสั่งทำเสื้อยืดแขนยาวนั้น หลักการที่จะต้องคำนึงถึงก็คือ การระบายอากาศ ความเบาสบายและความทนทานยืดหยุ่นของเนื้อผ้า เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเสื้อยืด ความโปร่งสบายจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด ยิ่งเป็นอากาศร้อนมีแดดจดแทบจะทั้งปีอย่างประเทศไทย เนื้อผ้าที่หนาเกินไปก็คงไม่เหมาะ โดยเนื้อผ้าที่นิยมนำมาสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวจะมีดังนี้
 
1.ผ้าฝ้าย (Cotton) 100%
ผ้าชนิดแรกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ผ้าฝ้าย หรือผ้าคอตตอน เพราะเป็นผ้าที่ทำจากฝ้ายธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติเด่นคือ มีความนุ่ม ยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดีและยังดูดซับความชื้น เช่น เหงื่อได้ดี ทำให้เมื่อนำมาผลิตเป็นเสื้อ โดยเฉพาะเสื้อยืด จึงสวมใส่ได้สบายและเมื่อผ่านการซักก็จะไม่ทำให้เสื้อเกิดการย้วย ผ้าฝ้ายจึงถือเป็นเนื้อผ้าที่ตอบโจทย์การนำมาทำเป็น
เสื้อยืดแขนยาวได้ดี เพราะสามารถสวมใส่ได้ในอากาศร้อน ผ้าฝ้ายจะช่วยระบายอากาศได้ดีและที่สำคัญยังเป็นเนื้อผ้าที่มีความพรีเมียมมากที่สุดอีกด้วย แต่ผ้าฝ้ายยังสามารถแบ่งออกได้อีกหลายแบบคือ
ผ้าฝ้าย Organic: เป็นเนื้อผ้าฝ้ายจากฝ้าย 100% ที่ปลูกแบบออร์แกนิก ปราศจากสารเคมี เช่น ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง ผ้าฝ้ายแบบนี้จึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ให้ความนุ่มนวล สวมใส่สบาย
ผ้าฝ้าย Comb: เป็นผ้าฝ้ายชนิดที่ผ่านกรรมวิธีพิเศษก่อนนำมาปั่นเป็นเส้นด้าย ทำให้มีความนุ่มลื่นและทนทานเป็นอย่างมาก จึงเป็นเนื้อผ้าที่มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว
ผ้าฝ้าย Slub: เป็นผ้าฝ้ายที่ใช้กระบวนการทอแบบไม่สม่ำเสมอในแต่ละเส้น ทำให้เนื้อผ้าไม่ยับง่าย ระบายอากาศได้ดี มีความพริ้มไหวไม่ติดกับร่างกายง่าย
ผ้าฝ้าย Pima / Supima: เป็นผ้าฝ้ายที่มีเส้นใยยาวพิเศษเพื่อเพิ่มความนุ่มและมีความทนทานสูง ไม่ซีดจางง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น
 
2.ผ้า CVC
เป็นเนื้อผ้าที่ผสมระหว่างผ้า Cotton และ Poly ในอัตราส่วน คือ Cotton 80% Poly 20% หรือ Cotton 60% Poly 40% เป็นการผสมเพื่อนำคุณสมบัติเด่นของเนื้อผ้าทั้งสองแบบมารวมไว้ด้วยกัน ทำให้เป็นเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นและไม่หดง่าย หรือไม่เกิดการหดเลย เนื้อผ้าจะเด่นเรื่องความลื่นและเป็นมันเงา แต่การระบายอากาศจะทำได้ไม่เท่ากับผ้าฝ้ายหรือ Cotton แบบ 100 % ถือว่าพอที่จะสามารถนำมาผลิตเป็น
เสื้อยืดแขนยาวได้ แต่จะไม่นุ่มเท่า Cotton 100 %
 
3.ผ้า TK
ผ้า TK เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นจากเส้นใยพลาสติกสังเคราะห์ที่มีการนำไปเป็นส่วนผสมเข้ากับผ้าฝ้ายในอัตราส่วนที่ทำให้ผ้าเกิดคุณสมบัติที่คืนรูปง่าย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารีดซึ่งเป็นจุดเด่นของเนื้อผ้าชนิดนี้ แต่ข้อด้อยก็คือจะซับน้ำได้ไม่ดีนักและการระบายอากาศที่ไม่ดีอีกด้วย เพราะทำจากเส้นใยพลาสติกจึงไม่เหมาะกับอากาศร้อน ลักษณะของเนื้อผ้าจะมีความมันเงาและลื่น ส่วนใหญ่จะถูกนำไปผลิตเป็นเสื้อยืดราคาส่ง ราคาถูก หรือทำเสื้อแจกฟรีเพราะใช้ต้นทุนไม่มาก
 
4.ผ้า TC
เป็นเนื้อผ้าผสมอีกชนิดระหว่าง Poly และ Cotton ในอัตราส่วนที่มีปริมาณ Poly มากกว่า เช่น Cotton 35% Poly 65% ดังนั้นจึงมีคุณสมบัติที่ตรงข้ามกับผ้าชนิด CVC เพราะเน้นข้อดีของผ้า Poly มากกว่า ทำให้เนื้อผ้าระบายอากาศได้น้อย แต่ผ้าจะเกิดการหดตัวเมื่อผ่านการซักหลายครั้ง เนื้อผ้าจะมีความนุ่มและลื่นเป็นมันเงา จึงอาจจะไม่เหมาะและไม่นิยมนำมาผลิต
เสื้อยืดแขนยาวหรือเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในที่อากาศร้อน

เสื้อยืดแขนยาวเหมาะกับเนื้อผ้า Organic Cotton 100% ที่สุด

ดังนั้นเนื้อผ้าที่เหมาะสมที่สุดในการนำมาสั่งผลิตเป็นเสื้อยืดแขนยาวมากที่สุดคือ ผ้าฝ้าย 100% หรือผ้า Cotton นั่นเอง เพราะคุณสมบัติที่เป็นธรรมชาติ มีความนุ่ม ยืดหยุ่นสูงและที่สำคัญที่สุดก็คือ ในเรื่องของการระบายอากาศต้องยกให้ผ้าฝ้ายมาเป็นอันดับ 1 ซึ่งสามารถเลือกใช้ผ้าฝ้ายได้แทบจะทุกแบบ เพราะจะทำให้เสื้อยืดแขนยาวที่ได้นั้น สวมใส่ได้สบาย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แม้ว่าผ้าฝ้ายนี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่คุณภาพนั้นคุ้มค่ากว่าแน่นอน

แนะนำสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาวจากผ้า Organic Cotton 100% กับ Indy T-Shirt

หากต้องการเสื้อยืดแขนยาวคุณภาพสูง ทาง INDY T-Shirt เราใส่ใจในผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมมากที่สุด เราจึงเลือกใช้เนื้อผ้าแบบ Organic Cotton 100% No.32 Combed Cotton Comb ที่เป็นการนำเส้นใยมาผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร การหวีเส้นใยมีกระบวนการที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนกว่าแบบสางมาก ทำให้ได้ผลผลิตเป็นเส้นด้ายที่มีขนาดเล็ก (เบอร์ 32 ขึ้นไป) และสามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยได้มาก รวมถึงได้เส้นด้ายที่มีเส้นใยที่ยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นผ้าผืนจึงเป็นผ้า Cotton ที่เนื้อดีมีความนุ่ม ไม่กระด้าง เหนียวทน ขาดยาก มีความมัน ไม่หด ไม่ยืด ไม่ย้วย สีไม่ตกและเป็นผ้า Cotton ประเภทที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อให้คุณได้เสื้อยืดแขนยาวที่สวมใส่สบายและยังได้ความพรีเมียม เสริมให้ผู้สวมใส่มีบุคลิกภาพที่ดีได้แบบง่าย ๆ
 
INDY T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืดอันดับ 1 ด้วย
โรงงานผลิตเสื้อยืดที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อ จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จึงได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง บริการรับสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อทีม สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง สามารถผลิตเสื้อยืดในแบบที่คุณต้องการด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% หากมองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ ร้านรับสกรีนเสื้อ ร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่บริการครบวงจร สามารถติดต่อสอบถาม รับคำปรึกษาพร้อมบริการต่าง ๆ ได้ตามของ INDY T-Shirt เลย

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน