ข้อควรรู้ก่อนผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวแบรนด์ตัวเอง

3 มี.ค. 66

...

13

ข้อควรรู้ก่อนผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวแบรนด์ตัวเอง

5 เคล็ดลับพื้นฐานที่ควรรู้ ก่อนเริ่มต้นทำแบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวของตัวเอง

เชื่อว่าการได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง น่าจะเป็นความฝันสูงสุดของใครหลาย ๆ คน และการมีแบรนด์เสื้อยืดก็น่าจะเป็นหนึ่งในทางเลือกยอดฮิตที่หลายคนจับตามอง เพราะเสื้อผ้าถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่ผู้คนต้องใช้งานตลอดเวลา จึงสามารถขายได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกัน เราก็ต้องห้ามลืมว่าธุรกิจเสื้อผ้าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่อยู่ในน่านน้ำสีแดง ซึ่งเป็นชื่อเรียกที่เหล่านักการตลาดใช้เรียกตลาดที่มีการแข่งขันสูงและมีคู่แข่งจำนวนมากคอยเชือดเฉือนราคากันอย่างไม่มีสิ้นสุด เพื่อช่วยให้คนที่สนใจลงมือทำธุรกิจแบรนด์เสื้อยืดแขนยาวมือใหม่ทุกคนมองเห็นวิธีการเข้าสู่ตลาดอย่างมืออาชีพ บทความนี้ INDY T-Shirt จะพาทุกคนไปเรียนรู้ 5 เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณสร้างแบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวให้น่าสนใจและติดตลาดได้ง่ายมากขึ้น ตามมาอ่านกันเลย!

1. หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวให้เข้าใจอย่างถ่องแท้
ก่อนที่เราจะออกไปจับปลา เราย่อมต้องเรียนรู้วิธีการตกปลาที่ถูกต้องเสียก่อน เช่นเดียวกันกับการสร้างแบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวของตัวเอง หากเราไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการทำเสื้อยืด คงไม่มีทางวางแผนขั้นต่อไปอย่างราบรื่นได้แน่นอน โดยสิ่งสำคัญที่ต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำเสื้อยืด ก็คือเรื่องของเนื้อผ้าที่ใช้ทำเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้นยอดนิยมและประเภทของการสกรีนเสื้อด้วย ซึ่งข้อมูลส่วนนี้ถ้าลองหาจากร้านรับสกรีนเสื้อโดยตรง จะช่วยให้ทราบราคาต้นทุนของการผลิตเสื้อยืดในตลาดได้ด้วย ถือว่ามีประโยชน์ต่อการทำธุรกิจมาก ๆ 

2. สำรวจตลาดและรู้จักกลุ่มเป้าหมายของตัวเองให้ดีก่อนลงสนามจริง
เมื่อเราทราบข้อมูลเกี่ยวกับเสื้อยืด
เสื้อยืดแขนยาวอย่างครบถ้วนแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการวางแผนการทำธุรกิจอย่างจริงจัง ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะแนะนำให้เริ่มต้นจากการคิดชื่อแบรนด์ก่อน ต่อด้วยการคิดคอนเซปต์ คิดลายเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว หรือหาโรงงานผลิตเสื้อยืดเอาไว้ แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เราต้องทำอยู่แล้ว เพียงแต่สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างแรกสุด คือการสำรวจตลาดเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวต่างหาก เพราะเราจะขายสินค้าได้อย่างไร ถ้าเราไม่รู้จักลูกค้า หรือคู่แข่งของตัวเองเลย ดังนั้นเคล็ดลับข้อแรกของการเริ่มต้นธุรกิจให้รุ่งโรจน์ คือการตั้งเป้าว่าจะขายที่ไหน จะขายออนไลน์ หรือมีหน้าร้าน หรือว่าจะขายทั้งสองแบบ จากนั้นต้องหาข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายว่าเป็นใคร ช่วงอายุเท่าไร มีความชอบแบบไหนและเทรนด์แบบใดกำลังฮิต ในส่วนของคู่แข่งให้เราสังเกตว่าคู่แข่งขายราคาเท่าไร มีการจัดโปรโมชันแบบใด มีกลุ่มลูกค้าแบบไหนมาซื้อและมีลายเสื้อยืดแบบไหนเป็นลายฮิต เพื่อดูแนวโน้มของลายเสื้อที่น่าทำ หากเราทราบข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยให้เราวางแผนการตลาดได้ง่ายมากขึ้นแน่นอน

3. สร้าง “แบรนด์” ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะและน่าจดจำ
เคล็ดลับข้อต่อมาคือการสร้างแบรนด์เสื้อยืด
เสื้อยืดแขนยาว โดยหลังจากที่เราทราบกลุ่มเป้าหมายกับกลุ่มคู่แข่งแล้ว สิ่งต่อมาคือการวางแผนสร้างแบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวของตัวเองให้โดดเด่นกว่าร้านอื่น ๆ ในตลาดให้ได้ กล่าวคือคุณต้องมีคอนเซปต์เป็นของตัวเอง ซึ่งสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้หลังจากที่คุณสำรวจตลาดมาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น คุณรู้แล้วว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณคือผู้หญิง ก็ให้กำหนดทิศทางแบรนด์ไปทางนั้นเป็นหลัก แล้วเพิ่มจุดเด่นตามเทรนด์เข้าไป เช่น ช่วงนี้คนให้ความสนใจกับเรื่องสิ่งแวดล้อม ก็เน้นเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเข้าไปในแบรนด์ด้วย โดยชูเรื่องกระบวนการผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมขึ้นมา เป็นต้น จากนั้นให้เพิ่มเอกลักษณ์ที่มีแต่แบรนด์ของคุณทำขึ้นมาได้ อย่างการออกแบบลายเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวพิเศษที่มีแต่แบรนด์คุณเท่านั้น เพียงเท่านี้แบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวของคุณก็จะน่าจดจำมากขึ้นแล้ว

4. หาร้านทำเสื้อยืดสกรีนและร้านเสื้อยืดราคาส่ง เน้นความน่าเชื่อถือ ราคาเป็นมิตร
สิ่งที่จะสานฝันแบรนด์ของคุณให้เป็นจริงขึ้นมาได้ ขึ้นอยู่กับร้านสกรีนเสื้อและโรงงานผลิตเสื้อยืดที่คุณเลือกด้วย เพราะทั้งสองแห่งนี้เป็นตัวกำหนดราคาต้นทุนการผลิตของคุณและเป็นคนที่จะทำให้ลายเสื้อ หรือคอนเซปต์ทุกอย่างที่คุณวางไว้เป็นจริงได้ นั่นหมายความว่าเสื้อยืด
เสื้อยืดแขนยาวของคุณจะมีราคาขายจริงเท่าไรและจะสามารถผลิตทันความต้องการซื้อหรือไม่ ล้วนขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือกในขั้นตอนนี้จริง ๆ โดยวิธีการพิจารณาก่อนทำการเลือกร้านสกรีนเสื้อและโรงงานผลิตเสื้อยืดทั้งสองแห่งนี้ คือหาข้อมูลเปรียบเทียบไว้หลาย ๆ แห่งก่อน โดยพิจารณาเรื่องราคาต้นทุนเป็นอย่างแรก ต่อด้วยเรื่องของวัสดุและเทคนิคการผลิตเสื้อยืดว่ามีแบบที่เราต้องการ หรือตรงตามมาตรฐานของเราหรือไม่ นอกจากนั้นต้องสำรวจด้วยว่าร้านสกรีนเสื้อและโรงงานผลิตเสื้อยืดที่เราจะเลือกมีหน้าร้านอยู่จริงไหม เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าสามารถเชื่อถือได้ ไม่มีการโกงแน่นอน

5. เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เน้นโปรโมชั่นโดนใจและโฆษณาให้ติดตลาด
มาถึงเคล็ดลับข้อสุดท้ายกันแล้ว นั่นก็คือการเปิดตัวแบรนด์เสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวของเราสู่สายตาผู้บริโภคนั่นเอง ความจริงแล้วขั้นตอนนี้สามารถดำเนินการควบคู่ไปกับขั้นตอนการผลิตเสื้อยืด
เสื้อยืดแขนยาวได้ เพื่อเลี้ยงกระแสความต้องการให้พุ่งสูงขึ้น พอเราเปิดตัว ทั้งเสื้อยืดและความต้องการซื้อเสื้อยืดก็จะมาบรรจบกันแล้วกลายเป็นความปังในทันที ในส่วนของเทคนิคการโฆษณาเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาว สามารถเลือกได้หลายทาง แต่วิธีการยอดนิยมมักจะเป็นการทำโปรโมชันด้วยการแจกของที่ระลึก หรือการแถมสินค้า เช่น ซื้อเสื้อยืด 3 ตัว แถมเสื้อยืด 1 ตัว เป็นต้น อย่างไรก็ตามการโปรโมทและโฆษณาเป็นสิ่งที่ต้องใช้งบประมาณสูงพอสมควร หากคุณมีงบประมาณไม่สูงมาก ให้เลือกเพียงวิธีการเดียวใดวิธีการหนึ่งก็พอ

ทั้งหมดนี้คือ 5 เคล็ดลับพื้นฐานที่ INDY T-Shirt นำมาฝากคนที่สนใจอยากผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดแขนยาวแบรนด์ตัวเอง ซึ่งในการลงสนามจริงนั้นยังมีเทคนิคอื่น ๆ รวมถึงข้อควรระวังอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ เพราะฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเริ่มลงทุน แต่ถ้าใครตัดสินใจได้แน่วแน่แล้วว่าจะทำแน่นอน 
สามารถลองค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน หรือมาปรึกษากับ INDY T-Shirt ได้ เพราะเราคือร้านสกรีนเสื้อและโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ที่พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง,
เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งและรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชันและรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน