รู้แล้วรีบสกรีนเสื้อด่วน! เพิ่มมูลค่าเสื้อยืดสีพื้นด้วยงานสกรีนเสื้อลายเจ๋ง ๆ

3 พ.ย. 66

...

9

รู้แล้วรีบสกรีนเสื้อด่วน! เพิ่มมูลค่าเสื้อยืดสีพื้นด้วยงานสกรีนเสื้อลายเจ๋ง ๆ

ไอเดียเพิ่มมูลค่าเสื้อยืดสีพื้น ด้วยงานสกรีนเสื้อสุดว้าว เปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อลายเจ๋ง ๆ รู้แล้วรีบสกรีนเสื้อด่วน!

การสกรีนลายเสื้อเป็นมากกว่าแค่การเพิ่มรูปภาพ ลวดลาย สีสันลงบนเสื้อเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่การสกรีนลายเสื้อเป็นโอกาสที่จะคุณจะบอกไลฟ์สไตล์ ความเป็นตัวตนของคุณผ่านการออกแบบ สิ่งเหล่านี้ทำให้ร้านสกรีนเสื้อสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และเพิ่มมูลค่าให้กับงานที่อาจมีเพียงชิ้นเดียวในโลก เพราะเป็นฝีมือการออกแบบของคุณเอง 

คุณสามารถเปลี่ยนเสื้อยืดราคาส่งทั่ว ๆ ไป ให้มีความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่ซ้ำใครด้วยข้อความ กราฟฟิก หรืองานศิลปะที่คุณต้องการ การสกรีนเสื้อ ใช้ได้กับผ้าหลากหลายประเภท รวมถึงผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ และผ้าผสม ความอเนกประสงค์นี้หมายความว่าคุณสามารถเลือกวัสดุ และสไตล์เสื้อยืดได้หลากหลาย เพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณ ร้านสกรีนเสื้อสามารถออกแบบ ผสม และจับคู่สีเพื่อสร้างสีสันที่ดึงดูดสายตา และซับซ้อนจากหมึกสกรีนหลากสีสัน โดยให้คุณภาพงานสกรีนที่สูง คมชัด และยังช่วยทำให้เสื้อยืดของคุณดูไม่เก่า เพราะหมึกเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้สีคงทน ซึ่ง

ในปัจจุบันก็มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการสกรีนอย่างการสกรีน DFT  (Digital film Transfer) กับ DTG (Direct to Garment) ที่ให้ความแม่นยำเรื่องสีมากขึ้น และหากคุณเป็นผู้มีเสรีภาพทางศิลปะ ต้องการแสดงไอเดียบรรเจิดของคุณ หรือโชว์ผลงานศิลป์ของคุณให้ผู้คนรู้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะเดินเข้าไปหาร้านรับสกรีนเสื้อแล้วแสดงผลงานของคุณออกมา 

องค์กรต่าง ๆ บริษัท ห้างร้าน จำนวนมากใช้สกรีนเสื้อโดยการเพื่อเพิ่มโลโก้ สโลแกน หรือข้อความของแบรนด์ลงในเสื้อยืด เพื่อเป็นเครื่องมือทางการตลาด สินค้าส่งเสริมการขาย หรือชุดเครื่องแบบสำหรับพนักงานได้ ทำให้หลาย ๆ องค์กรมองหารับทำเสื้อทีม และร้านรับสกรีนเสื้อ ทั้งยังเป็นการสั่งผลิตเสื้อทีมที่คุ้มค่า การผลิตเสื้อยืดหลายตัวที่มีดีไซน์เดียวกัน ยิ่งคุณพิมพ์เสื้อยืดมากเท่าไร ต้นทุนต่อหน่วยก็จะยิ่งต่ำลง ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก ทำให้การพิมพ์สกรีนเหมาะสำหรับงานกิจกรรม แคมเปญการตลาด และการแจกของรางวัลส่งเสริมการขาย

การสกรีนเสื้อจึงช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเสื้อยืดธรรมดา ด้วยงานพิมพ์คุณภาพสูง และสีสันที่หลากหลาย ทั้งความสามารถในการผลิตเสื้อยืดจำนวนมาก เพิ่มความคุ้มทุนให้กับผู้สั่งทำ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนตัว การสร้างแบรนด์ การส่งเสริมการขาย หรือการแสดงออกทางศิลปะ 

สกรีนเสื้อด่วน ไอเดียออกแบบสุดเจ๋งเพิ่มมูลค่าให้เสื้อยืดสีพื้นธรรมดา

1.ซ่อนดีเทลเล็ก ๆ ให้ลองค้นหา 

นอกจากลวดลายใหญ่ ๆ แล้ว ลองสกรีนเสื้อยืดที่มีรูปภาพ หรือข้อความที่ซ่อนอยู่ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ทันทีเมื่อสวมเสื้อยืด การออกแบบที่ซ่อนอยู่อาจเป็นสัญลักษณ์ ข้อความ หรือลวดลายที่สลับซับซ้อน ดีไซน์นี้สามารถติดไว้ด้านในเสื้อได้ เช่น ด้านในปกเสื้อ หรือตามตะเข็บด้านใน มันเป็นได้ทั้งความน่ารัก และเป็นลูกเล่นให้กับผู้ใส่ เช่น คุณอาจออกแบบข้อความเล็ก ๆ อย่าง “ถ้าคุณอ่านข้อความนี้เห็นแสดงว่าเราอยู่ใกล้กันเกินไป” ดีเทลเล็ก ๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งของลวดลายหลักของเสื้อก็ได้ เช่น กลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่นอยู่ด้านหลังของเสื้อ ในขณะที่ด้านหน้าอาจเป็นดอกไม้บานสะพรั่ง เป็นต้น

2.ใช้หมึกแปลกใหม่ในการสกรีน 

หากคุณใช้หมึก UV-reactive หรือเรืองแสงในที่มืดสกรีนเสื้อ คุณจะได้เสื้อยืดที่ดูธรรมดาภายใต้สภาพแสงปกติ แต่จะมองเห็นลวดลายสวยงามที่คุณออกแบบไว้เมื่อสัมผัสกับแสงอัลตราไวโอเลต (UV) เช่นแสงแดดหรือแสงสีดำ หมึกเรืองแสงในความมืดยังสามารถดูดซับแสงแล้วเปล่งแสงนุ่มนวลในความมืดได้ ช่วยให้การจัดกิจกรรมที่ต่อเนื่องทั้งกลางวัน และกลางคืนของคุณไม่มีสะดุด ซึ่งร้านรับสกรีนเสื้อในปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีหมึกสีใหม่ ๆ ที่ทำให้การทำเสื้อสกรีนของคุณไม่ใช่เพียงแค่การรับสกรีนเสื้อสีสันธรรมดา เช่น หมึกสะท้อนแสง โฮโลแกรม หมึกเปลี่ยนสีได้ เป็นต้น

3.สกรีนข้อความให้ทุกคนต้องหยุดอ่าน

หากคุณไม่รู้ว่าจะสกรีนลวดลายแบบใด ลองเลือกข้อความที่เป็นกระแสในสังคม หรือคำคม แนวคิดต่าง ๆ สกรีนลงบนเสื้อของคุณ เพื่อให้คุณเป็นหนังสือที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่ผ่านไปผ่านมา หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจอาจใส่สโลกแกน ชื่อแบรนด์ ของธุรกิจลงไปเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับกิจการของคุณ คุณสามารถใส่ข้อความที่บันทึกเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ เช่น ทำเสื้องานบวชสำหรับผู้มาร่วมงาน โดยมีข้อความขอบคุณ หรือรายละเอียดงานอยู่บนเสื้อ 

4.ลายคาเรคเตอร์เท่ ๆ จากฝีมือศิลปิน

ให้ศิลปินที่มีชื่อเสียง หรือมีฝีมือดีออกแบบคาเรคเตอร์ตัวการ์ตูนลงบนเสื้อของคุณ เปลี่ยนเสื้อยืดราคาส่งทั่ว ๆ ไปให้ไม่ธรรมดา หากตัวการ์ตูนที่คุณเลือกมาสกรีนนั้น เป็นตัวการ์ตูนที่คุณไม่ได้ออกแบบเอง หรือจ้างคนอื่นออกแบบ หรือเป็นตัวการ์ตูนที่อยู่ในความรู้จักของทุกคน อย่าลืมเช็กเรื่องลิขสิทธิ์ก่อนรับสกรีน เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ 

ต้องการสกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อทีม เพื่อเสริมภาพลักษณ์ทีมของคุณให้ซี้ปึ๊กกว่าที่เคย ต้อง iNDY T-SHIRT ร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืด เราคือร้านทําเสื้อยืดสกรีนคุณภาพสูงในอุตสาหกรรมเสื้อยืด บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร และให้บริการสกรีนเสื้อด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน 

iNDY T-SHIRT ยินดีให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เรามุ่งเน้นคุณภาพในทุกส่วนไม่เพียงแต่ความดูดีของรูปแบบเสื้อเท่านั้น แต่ทีมงานของเราทุกคนยังให้ความสำคัญกับคุณภาพในการสกรีนลายอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมบริการงานปักอีกด้วย

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน