เสื้อยืดสกรีน ของพรีเมี่ยมที่ใช้ได้จริง ถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ

3 พ.ย. 66

...

9

เสื้อยืดสกรีน ของพรีเมี่ยมที่ใช้ได้จริง ถูกใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ

เสื้อยืดสกรีน DFT อีกหนึ่งของขวัญที่ร้านสกรีนเสื้อแนะนำมอบให้คนสำคัญในวันพิเศษ

สกรีน DFT (Digital film Transfer) คือการพิมพ์ภาพจากหมึกลงบนแผ่นฟิล์ม โดยใช้หมึกสำหรับการย้อมผ้าโดยเฉพาะ จากนั้นนำแผ่นฟิล์มที่พิมพ์ด้วยหมึกแล้ว มาทำการรีดแบบร้อนเพื่อใช้สำหรับติดบนเสื้อ หรือผ้าชนิดต่าง ๆ เช่น ผ้าคอตตอน  ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าไมโคร ผ้าร่ม ผ้าฝ้าย ผ้า TC TK และผ้าอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ซึ่งจะใช้ความร้อนอยู่ที่ประมาณ 170-180 องศาเซลเซียส 

ในกระบวนการทำการรีดร้อน จะต้องโรยผงกาวก่อน ซึ่งผงกาวที่ใช้นั้นจะต้องเป็นของกาวที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมสิ่งทอโดยเฉพาะ เพราะมันจะมีคุณสมบัติที่สามารถยึดติดกับผ้าได้เป็นอย่างดี และสามารถลอกออกจากเสื้อหรือผ้าได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกันก็จะต้องอาศัยความชำนาญของโปรแกรมมากพอสมควร เนื่องจากการสกรีน DFT จะมีการใช้เวลาในการเตรียมไฟล์มากกว่า อีกทั้งยังต้องกำหนดพื้นที่ตำแหน่งให้แม่นยำ ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเพื่อให้งานออกมาพรีเมี่ยม และละเอียดมากขึ้น

เสื้อยืดสกรีน DFT อีกหนึ่งของขวัญที่ร้านสกรีนเสื้อแนะนำ มอบให้คนสำคัญในวันพิเศษ
จะเห็นได้เลยว่าการสกรีน DFTจะมีขั้นตอนที่ค่อนข้างพิเศษ และต้องอาศัยความชำนาญ เป็นเหตุผลให้เสื้อที่ใช้เทคนิคการสกรีน DFT จะมีราคา และคุณภาพที่ค่อนข้างสูงกว่าการสกรีนแบบทั่วไป ซึ่งข้อดี และจุดเด่นของการสกรีน DFT มีอยู่ด้วยกันดังนี้

●       การสกรีน DFT จะดูแลรักษาง่ายมากกว่าการสกรีนแบบอื่น ๆ ซึ่งถึงแม้หากซักบ่อย ก็หมดห่วงเรื่องของความคงทนของสีสกรีน เนื่องจากมีความทนทานต่อการซักเป็นอย่างมาก

●       ตัวสกรีน จะสามารถยืดหยุ่นได้ตามเนื้อผ้า และติดแน่นเรียบไปกับเนื้อผ้าเลย แต่จะไม่มีความแข็งกระด้าง เวลาสวมใส่ก็จะดูดี

●       สีสกรีน มีความสวยงามคมชัด และสามารถเก็บรายละเอียดได้ดี โดยสามารถใช้สกรีนเป็นตัวหนังสือ หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่มีขนาดเล็กได้ และสกรีนไม่แตกอย่างแน่นอน

●       การสกรีน DFT สามารถสกรีนได้หลากหลายลาย โดยที่ไม่ต้องทำบล็อกก่อน ไม่จำกัดทั้งลวดลาย และสี ซึ่งเหมาะกับการสั่งทำมากที่สุด

●       มีราคาที่ถูก เพราะฉะนั้นถ้าหากสั่งซื้อหลายตัวก็จะมีราคาที่คุ้มค่ามากกว่า ถือว่าประหยัดต้นทุนไปได้มาก

●       สกรีน DFT สามารถใช้สกรีนได้ทุกเนื้อผ้า ทั้งผ้าคอตตอน ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าไมโคร ผ้าร่ม ผ้าฝ้าย ผ้า TC TK และผ้าอื่น ๆ อีกมากมาย

●       การสกรีน DFT มีการใช้รองพื้นขาวด้านหลัง ทำให้สกรีนออกมาแล้วได้สีตรงตามความต้องการ และสีจะไม่เพี้ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน


ทั้งหมดนี้เป็นข้อดี และจุดเด่นหลัก ๆ ของการสกรีน DFT จะเห็นได้เลยว่า การสกรีนเสื้อยืด หรือเสื้อแขนยาวด้วยเทคนิคการสกรีน DFT จะมีความคุ้มค่ากว่ามาก หากเปรียบเทียบด้วยการสกรีนแบบอื่น ๆ   และเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้กับผู้อื่น เนื่องจากเป็นการใช้วัสดุที่มีความพรีเมี่ยม และมีคุณภาพ ทำให้ผู้รับมองเห็นถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ และจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในธุรกิจต่าง ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญ หรือของชำร่วยสมนาคุณมอบให้กับลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ การมอบเสื้อยืดที่สกรีนด้วยโลโก้ของแบรนด์ ก็จะถือเป็นการสร้าง Brand Identity  ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของคุณได้ด้วย

สินค้าพรีเมี่ยมสกรีน DFT ที่เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญ
อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าสกรีน DFT สามารถสกรีนได้กับทุกเนื้อผ้า นั่นหมายความว่า นอกจากการสกรีนเสื้อยืดแล้ว ยังสามารถใช้สกรีนสินค้าประเภทอื่น ๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย ซึ่งสินค้าดังกล่าวมีอยู่ด้วยกันดังนี้

●       หมวก: เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่หลายคนนิยมใช้งาน หากนำหมวกประเภทต่าง ๆ เช่น หมวกแก๊ป หรือหมวกบัคเก็ต มาสกรีน DFT เป็นชื่อ หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ มอบให้ผู้รับ และถ้าหากเป็นเจ้าของธุรกิจก็นำไปสกรีนด้วยโลโก้ หรือชื่อแบรนด์ ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดี อีกทั้งถ้าหากผู้รับสวมใส่ในที่สาธารณะ ก็จะถือเป็นการโปรโมทธุรกิจของคุณไปในตัวอีกด้วย

●       ผ้าพันคอ: ถือว่าเป็นของขวัญที่พิเศษสุด ๆ โดยเฉพาะในช่วงเดือนที่กำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาวนี้ นั่นก็คือผ้าพันคอนั่นเอง เพราะผ้าพันคอถือเป็นเครื่องแต่งกายที่นิยมมาก ๆ ในช่วงฤดูหนาว  และหลายคนก็นิยมใส่กัน อีกครั้งการสกรีน DFT ลงบนเนื้อผ้าประเภทนี้ ก็จะเป็นการเพิ่มความสวยงามเข้าไปอีกด้วย

●       กระเป๋าผ้า: รับรองว่าจะต้องเป็นของขวัญที่ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน นั่นก็คือกระเป๋าผ้า นอกจากจะใช้งานได้อย่างสะดวกแล้ว ยังเป็นการช่วยรณรงค์เรื่องลดโลกร้อนได้อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นไอเทมที่ฮิตมาก ๆ ในตอนนี้ หากมอบกระเป่าผ้าที่สกรีน DFT ลายเจ๋ง ๆ ให้ผู้รับรับรองว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน
 

นอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้สกรีนสิ่งของอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ผ้าปูโต๊ะ รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ ก็สามารถนำไปสกรีน DFT ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งการนำไปสกรีน DFT มีข้อดีคือจะช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับสินค้านั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการสกรีนผ่านเทคนิคสกรีน DFT ที่มีจุดเด่นในเรื่องของสีที่คมชัด และทนทานต่อการใช้งาน สกรีนไม่แตกง่าย และดูมีระดับ ช่วยทำให้สิ่งของต่าง ๆ ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

มาถึงตรงนี้แล้วหลายคนคงได้ทำความรู้จักกับการสกรีน DFT มากยิ่งขึ้น และคงพอทราบแล้วว่าการสกรีน DFT ให้กับสินค้าเพื่อมอบให้เป็นของขวัญให้กับผู้อื่นนั้น จะช่วยเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวสินค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากการสกรีนด้วยเทคนิคนี้เป็นการสกรีนที่ต้องอาศัยความชำนาญอย่างสูง ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะออกมามีคุณภาพนั่นเอง และสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อแบบพรีเมี่ยม เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญ หรือของชำร่วย INDY T-Shirt พร้อมยินดีให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีม เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช ให้บริการสกรีนเสื้อด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน เราให้ความสำคัญกับคุณภาพในการสกรีนลายอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ลวดลายสกรีนที่มีความแน่น ติดทน สีสวยงามสดใส ไม่หลุดลอกง่าย ทนต่อการใช้งานได้เป็นระยะเวลานานด้วยประสบการณ์ในวงการสกรีนที่ยาวนาน INDY T-Shirt เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และเป็นทั้งร้านทําเสื้อยืดสกรีนคุณภาพสูง บริการงานเสื้อยืดทุกประเภท ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งแบบครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ พร้อมบริการงานปัก

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน