เปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา

12 ม.ค. 66

...

14

เชื่อว่าตู้เสื้อผ้าของหลายๆ คนก็คงต้องมีไอเท็มเสื้อยืดติดตู้ไว้ เพราะนอกจากจะใส่สบาย ชิลๆ แล้ว ยังรู้สึกเป็นอะไรที่แมทช์ได้ง่าย สามารถเลือกใส่ได้หลายโอกาส วันนี้ Indy T-Shirt เลยจะมาบอกทริคในการใส่เสื้อยืดธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดากันค่ะ 

ทริคข้อแรก เราต้องเลือกโทนสีเสื้อยืดให้แมทช์กับลุคเราในวันนั้น โดนอาจจะคุมโทนให้ไปทางเดียวกัน หรือแต่งเป็นเทรนด์คู่สีตรงข้าม ก็ให้ลุคที่ไม่ธรรมดา และดูดีมากๆ ค่ะ

ทริคข้อที่สอง เปลี่ยนจากการใส่เสื้อยืดธรรมดา เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อยืด ด้วยการผูกปลายแบบเฉียงๆ มัดขึ้นให้เป็นครอปให้ดูมีความเซ็กซี่นิดๆ หรือใส่เป็นเสื้อยืดที่คอกว้าง แนวโอเวอร์ไซส์ ปล่อยแขนลงข้างนึง ก็เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อยืดของเราได้ดีเลยค่ะ

ทริคข้อที่สาม เพิ่มความดูดีด้วยการแมทช์กับแจ็คเก็ต หรือเสื้อกั๊ก ให้ลุคที่มีความเรียบแต่โก้ ดูดี และมีสไตล์มากๆ ค่ะ ลุคนี้ใส่ออกไปไหนก็เข้าและดูไม่น้อยไปหรือไม่มากไปด้วยค่ะ

ทริคข้อที่สี่ ใส่เสื้อยืดแล้วแมทช์ด้วยรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าข้อสูง จะเป็นการทำให้ลุควันนั้นของเราไม่ธรรมดา ต่อให้เราจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ หรือใส่กับกางเกงขาสั้น แต่เมื่อมีรองเท้าผ้าใบ รองเท้าข้อสูงแล้วล่ะก็.. ดูเท่ เนี๊ยบแน่นอนค่ะ

ทริคข้อที่ห้า เครื่องประดับต้องมา ต่อให้ใส่แค่เสื้อยืด ก็ต้องมีพร็อพหรือเครื่องประดับ เพื่อเสริมลุคให้ดูดี เรียบหรู เช่น ใส่นาฬิกา สร้อย ตุ้มหู หรือกำไลข้อมือ จะช่วยทำให้ลุควันนั้นของเราดูดีขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

นี่ก็เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ทีจะช่วยเสริมลุคในการใส่เสื้อยืดธรรมดาของเราให้ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป หากใครกำลังอยากแมทช์ลุคเสื้อยืด ก็อย่าลืมนำทริคทั้ง 5 ข้อนี้ไปใช้กันได้นะคะ รับรองว่าใส่ออกมาดูดี เรียบโก้แน่นอนค่ะ และหากใครสนใจอยากได้เสื้อยืด คุณภาพดี มีสีให้เลือกมากมาย พร้อมแมทช์ได้ทุกลุค สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เลยค่ะ heart
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน