เลือกคอเสื้อแบบไหน ให้เหมาะกับรูปร่างใส่แล้วมั่นใจ

24 พ.ย. 65

...

6

นอกจากการเลือกเสื้อหรือสีเสื้อแล้ว การเลือกคอเสื้อก็ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่จะช่วยให้เราดูดีมากยิ่งขึ้นหรือใส่แล้วมั่นใจยิ่งขึ้น เพราะคอเสื้อที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างจะสามารถช่วยพลางหรือยกจุดเด่นของสัดส่วนคุณขึ้นได้ โดยคอเสื้อก็มีด้วยกันหลายรูปแบบ แต่คอเสื้อแบบไหนที่จะเหมาะกับรูปร่างเราบ้าง วันนี้ Indy-T shirt รวบรวมมาให้ทุกคนแล้วค่ะ

1. เสื้อคอกลมสูง
เสื้อคอมกลมสูง เสื้อคอแบบนี้จะเป็นลักษณะคอที่ตื้นปิดฐานคอ จึงทำให้เหมาะกับกับรูปร่างที่ค่อนข้างผอม จะช่วยปิดต้นคอและไม่ให้ดูคอยาวเกินไป

2. เสื้อคอกลมลึก
เสื้อคอกลมลึกเป็นเสื้อที่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างลักษณะคอที่สั้นและไหล่แคบ การใส่เสื้อคอกลมลึกจะช่วยให้ดูลำคอยาว เสริมไหล่ให้ดูกว้าง ช่วยเพิ่มความมั่นใจกับรูปร่างได้

3. เสื้อคอวี 
อยากดูเพียว ลำคอยาว ต้องเสื้อคอวี เรียกได้ว่าเสื้อคอวีเหมาะกับเกือบทุกรูปร่าง เพราะเสื้อคอวีทำให้ดูเพียวขึ้น ซึ่งก็จะไม่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างผอมหรือคอที่ยาวเพราะจะยิ่งทำให้ดูคอยาวเพิ่มขึ้น

4. เสื้อคอเต่า 
ไซส์มินิต้องมีติดตู้สำหรับเสื้อคอเต่า เพราะการใส่เสื้อคอเต่าจะทำให้ดูสูงขึ้นและช่วยปิดคอยาวได้ดี แถมเสื้อคอเต่ายังทำให้ดูมีหน้าอกหน้าใจ เหมาะกับสาวไซส์มินิสุดๆ

5. เสื้อคอเหลี่ยม
สำหรับคนที่มีรูปร่างสะโพกที่ใหญ่ การใส่เสื้อคอเหลี่ยมจะช่วยให้คุณดูคอยาวขึ้น เพียวขึ้น ทำให้สมส่วนกับสัดส่วนของสะโพก 

6. เสื้อคอปาด
เสื้อคอปาดเพิ่มความเก๋ไก๋ที่หลายๆ คนนิยมใส่กัน ยิ่งเป็นสาวที่มีรูปร่างบาง ไหล่แคบ และสาวสะโพกใหญ่ หากหยิบเสื้อคอปาดมาใส่รับรองว่าดูดีขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะจะทำให้ดูไหล่กว้างและดูสะโพกสมดุลกับด้านบนด้วยค่ะ
.
หากเรารู้ทริคดีๆ เกี่ยวกับการเลือกคอเสื้อแล้ว ก็นำไปจับมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลยค่ะ รับรองว่าดูดีขึ้นแน่นอน ที่สำคัญยังเพิ่มความมั่นให้กับเราได้ด้วยน้า 

สามารถลองค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ได้ที่  INDY T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อชั้นนำ รับผลิตเสื้อทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีนเสื้อด้วยเทคนิคระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน พร้อมบริการงานปัก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน