“Peach Fuzz” เทรนด์สีแห่งปี 2024

25 ม.ค. 67

...

11

“Peach Fuzz” เทรนด์สีแห่งปี 2024 

แฟชั่นสำหรับสี Peach Fuzz 

สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คน โดยเฉพาะเจ้าแม่แฟชั่นต้องคอยติดตามนั่นคือ “เทรนด์สีแห่งปี” ที่จะมีการกำหนดขึ้นในทุกๆ ปี ว่าปีนี้จะเป็นสีอะไร ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกสึ่งหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับหลายๆ วงการได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสายกราฟิก สายแฟชั่น หรือคนที่สนใจด้านเทรนด์สีในการนำไปใช้งานต่างๆ โดยวันนี้ Inby T-Shirt เราจะพาทุกคนไปดูเทรนด์สีแห่งปี 2024 กันค่ะ 

สี ‘Peach Fuzz’ สีแห่งปี 2024

โดยบริษัทที่ปรึกษาด้านสีอย่าง PANTONE ประกาศให้สี ‘Peach Fuzz’ รหัส PANTONE 13-1023 เป็นสีแห่งปี 2024 ซึ่งสื่อถึงความต้องการความเห็นอกเห็นใจในความสัมพันธ์ของมนุษย์ในปีต่อๆ ไป โดยสี Peach Fuzz คือสีของลูกพีชที่อ่อนโยน มีความละมุน ซุกซ่อนอยู่ระหว่างสีชมพูและสีส้ม เป็นสีที่โอบรับในทุกด้าน เสริมสร้างจิตใจและร่างกาย เป็นเฉดสีที่อบอุ่น สบายตา สื่อถึงความอ่อนโยนให้แก่กัน ความห่วงใย การแบ่งปันซึ่งกันและกัน

นอกจากนี้เฉดสี Peach Fuzz ยังให้ความหมายที่ลึกซึ้งไปกว่านั้นคือการเชื่อมโยงถึงช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายในมุมของชีวิต ทุกคนล้วนต้องการกำลังใจ และการดูแลเห็นอกเห็นใจจากผู้อื่น เพื่อให้เกิดความสงบสุขในชีวิตมากยิ่งขึ้น

แฟชั่นสำหรับสี Peach Fuzz 

แน่นอนว่าเหล่าสายแฟชั่นไม่ควรพลาดสำหรับการแต่งตัวสนุกๆ รับเทรนด์สีประจำปี ซึ่งปีนี้เป็นปีของสีพีช Peach Fuzz สีนี้บอกเลยว่าเป็นสีที่น่ารักมาก ไม่ว่าจะใส่เป็นเสื้อ กระโปรง หรือกางเกง ก็สามารถ จับแมทช์แล้วลงตัวสุดๆ ให้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว มีความซุกซนเล็กๆ เห็นแล้วโดนตกแน่นอนค่า

การแมทช์สี Peach Fuzz ให้ได้หลายลุคหลายสไตล์

การแมทช์สี Peach Fuzz สามารถแมทช์ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งให้ลุคที่หลากหลายสไตล์ด้วยเช่นกัน ใครอยากสายหวาน สายเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด หรือสายเท่คูลๆ ก็เอาอยู่ โดยการแมทช์สี Peach Fuzz อาจเริ่มจากการแมทช์คู่กับสีขาว ให้ดูเข้ากันและแมทช์ได้ง่าย และอาจจับคู่สี Peach Fuzz กับสีสันสดใส เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูซุกซนน่ารัก หรือจะเป็นสายคูลๆ ก็สามารถหาสีพีชใส่คู่กับสีตรงข้ามก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร บอกเลยว่าสีนี้สามารถจับแมทช์ได้เยอะมากๆ ใครชอบแบบไหนก็ลองไปจับแมทช์กันได้เลย

และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดสีพีชไว้ไปแมทช์หรือใส่รับเทรนด์ปี 2024 เก๋ๆ สามารถสั่งซื้อเสื้อยืดได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดเฉดสีมากมายให้คุณได้เลือกแมทช์ได้อย่างหลากหลาย สีสด โครงสร้างผ้าแข็งแรงเนื้อผ้าไม่หดเวลาซัก สวมใส่ทนทาน เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี ผ้านุ่มกว่า มีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

   
 
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน