โทนสีเสื้อสำหรับฤดูหนาว ใส่แล้วชิว ใส่แล้ว cool

11 พ.ย. 64

...

11

ทั่วโลกต่างรู้กันดี ว่าในช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาแห่งแฟชั่น ผู้คนในหลายประเทศเมืองหนาวต่างพากันแต่งตัวกันแบบจัดเต็มรับอากาศหนาว ยิ่งหนาวก็ยิ่งใส่ได้มากชิ้น ยิ่งมาสายแฟชั่นก็ยิ่งจัดเต็ม แต่สำหรับฤดูหนาวในประเทศเมืองร้อนอย่างไทยเรานั้นคงจะจัดเต็มแบบที่อื่น ๆ ก็คงจะไม่ได้ใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้ Indy T-shirt จึงจะมาแนะนำโทนสีของเสื้อยืดที่เข้ากับช่วงฤดูหนาวให้ทุกคนได้รู้ ว่าแค่เลือกโทนสีเสื้อก็สามารถอินไปกับอากาศเย็นสบายได้ จะมีโทนสีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


สีน้ำตาล ถึงแม้จะดูเป็นสีโทนอุ่นและเป็นเฉดสีที่เข้ม แต่สีน้ำตาลกลับเป็นสีที่เข้ากับช่วงหน้าหนาวแบบนี้มาก ๆ เลยล่ะค่ะ โดยต่างประเทศทั่วโลกก็มักจะหาเสื้อคลุมกันหนาวสีน้ำตาลมาใส่กันประจำ ดูหรูหราสุด ๆ ซึ่งเราก็สามารถหยิบสีน้ำตาลมาใส่ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือใส่ออกไปธุระข้างนอก นอกจากจะเข้ากับอากาศเย็น ๆ แล้ว ยังเสริมลุคให้ดูคูลได้อีกด้วย 


สีฟ้า เป็นสีที่เข้ากับท้องฟ้าโปร่ง ๆ ในช่วงฤดูหนาวบ้านเราสุด ๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ใส่ออกไปข้างนอกก็จะยิ่งเสริมลุคของเราให้ดูสบาย แถมยังเพิ่มความสดใสให้มากขึ้นได้อีกด้วย หากว่าใครมีแพลนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดที่มีวิวธรรมชาติในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ อย่าลืมหยิบเสื้อผ้าสีฟ้าติดไปด้วยนะคะ รับรองว่าถ่ายรูปสวย เข้ากับบรรยากาศสุด ๆ ไปเลย


สีขาว สีที่เข้าได้กับทุกที่และทุกเวลา สำหรับสีขาวยิ่งใส่กับฤดูหนาวแล้วยิ่งทำให้ดูสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดรัดรูปหรือโอเวอร์ไซส์ก็ตาม เสื้อสีขาวเอาอยู่! ยิ่งได้เนื้อผ้าที่มีความหนานุ่มเป็นพิเศษจะยิ่งทำให้เสื้อสีขาวยิ่งดูนุ่มฟูมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าคิดอะไรไม่ออกบอกสีขาวเอาไว้ก่อนเลยค่ะ ที่สำคัญ ยังนำไปแมชต์กับสีอื่นได้ง่ายอีกด้วย


สีเบจ เป็นสีที่อยู่กึ่งกลางระหว่างสีน้ำตาลกับสีขาว ซึ่งจะทำให้เราแมตช์สีชุดเหล่านั้นเข้ากันได้ง่ายขึ้นโดยมีสีเบจเป็นสีเชื่อม และสีเบจจะทำให้ลุคของเราดีมีความอุ่นขึ้นมาอีกหน่อยโดยที่ไม่เข้มจนเกินไป อยากได้ลุคสดใสก็ยังทำได้ อยากให้ลุคดูโตหน่อยก็ยังเอาอยู่สำหรับสีนี้ และสีเบจก็ยังเป็นสียอดนิยมสำหรับฤดูหนาวที่ทำให้ลุคโดยรวมดูละมุนตาเป็นอย่างมาก


สีเทา เสริมลุคในฤดูหนาวของเราให้ Cool และสุขุมขึ้นได้ด้วยสีเทา โดยเฉพาะกับเสื้อยืดสีเทาตัวเล็ก ๆ รัดรูปหน่อย ๆ แมตช์กับกางเกงขายาวและเสื้อคลุมบาง ๆ ออกมากลายเป็นลุคในฤดูหนาวที่ดูดีสุด ๆ ยิ่งได้ใส่สีนี้ถ่ายรูปออกมาแล้ว ยิ่งทำให้บรรยากาศโดยรอบยิ่งดูเย็นขึ้นไปอีก ใครอินกับฤดูหนาวสีนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ


ถึงแม้แฟชั่นจะไม่จัดเต็ม แต่แค่เลือกโทนสีเสื้อให้เหมาะก็สามารถอินไปกับอากาศเย็นสบายในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ได้แล้ว อีกทั้งยังใส่ออกมาให้ดูดีได้ง่าย ๆ อีกด้วยค่ะ จะใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปคาเฟ่ก็ดูชิว ดู cool ได้แน่นอน และถ้าใครกำลังมองหาเสื้อยืดสีเหล่านี้อยู่ล่ะก็ สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt เรามีสีเสื้อยืดมากมายให้ทุกคนเลือกซื้อ ทั้งเสื้อยืด organic cotton คุณภาพดี เสื้อยืดแขนยาวรับลมหนาว หรือจะเป็น oversize เอาไว้ใส่รับหน้าหนาว
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน