ให้โทน “สีผ้า” ขับ “สีผิว”

6 พ.ค. 64

...

25

เชื่อว่าทุกคนใส่เสื้อยืดกันเป็นประจำอยู่แล้วในวันสบาย ๆ สำหรับบางคนอาจมีเสื้อยืดไว้ใส่อยู่จนเต็มตู้ไปหมด แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าโทนสีผ้าของเสื้อยืดนั้นสามารถขับสีผิวของเราให้ดูดีขึ้นได้หากเลือกให้เหมาะไม่ว่าจะมีสีผิวแบบใด เราจึงมีโทนสีของเสื้อยืดมาแนะนำสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองได้ ไปดูกันเลย


#สำหรับคนผิวขาวชมพู โทนสีพาสเทลถือว่าเป็นโทนสีที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับสาว ๆ สาย cute ตัวอย่างเช่น สีชมพูอ่อน หรือ สีม่วงพาสเทล ก็เป็นสีที่น่ารักมาก แต่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่คิดว่าสีโทนพาสเทลไม่เหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวเอง อาจจะใส่สีแบบเอิร์ธโทนก็ได้ การใส่สีอ่อนทำให้ผิวผ่องดูสุขภาพดี และไม่ทำให้สีผิวโดยรวมดูซีดจนเกินไป


#สำหรับคนผิวขาวเหลือง โทนสีของเสื้อผ้าที่จะช่วยขับผิวให้คนที่มีผิวสีขาวเหลืองนั้นมีหลากหลายโทนสีมาก เรียกได้ว่าใส่สีอะไรก็ไม่ดูโทรมนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าโทนสีสดใสมาก ๆ อย่างสีแดง สีส้ม หรือสีเขียวก็ออกมาดูดี หรือแม้แต่สีขาวธรรมดาก็ไม่ทำให้ผิวดูจมไปกับเสื้อผ้าแน่นอน


#สำหรับคนผิวสองสี ก็สามารถเลือกสีเสื้อผ้าที่ทำให้ผิวของเราดูเป็นสีผิวที่สุขภาพดีขึ้นมาได้มากขึ้นหากเลือกโทนสีที่ถูกต้อง เราแนะนำให้เป็นสีโทนอุ่นอย่างสีน้ำตาล สีเบจ หรือสีที่มีความก่ำไม่ฉูดฉาดหรืออ่อนจนเกินไป ไม่ตัดกับสีผิว จะทำให้ผิวของเราดูผ่องขึ้นมาได้


#สำหรับคนผิวแทน ไม่ใช่ว่าเป็นสีผิวที่หาเสื้อใส่ยากเลย เพียงแค่หลีกเลี่ยงโทนสีสด ๆ แล้วไปเน้นโทนสีเข้มหรือสีเรียบ ๆ แทน ไม่ว่าจะสีดำ น้ำตาล น้ำเงิน หรือจะสีขาวก็ทำให้เราดูดีได้ขึ้นมาก ไม่ทำให้ผิวดูโทรมหรือตัดกับสีผิวจนเกินไป


สำหรับแฟชั่นนั้นไม่มีคำว่าถูกหรือผิด เสื้อยืดธรรมดาก็ทำให้เราดูดีได้หากเราหาสิ่งที่เหมาะสมให้กับตัวเองจนเจอ อย่างการเลือกสีของเสื้อยืด เมื่อเราเจอสีที่เหมาะกับตัวเองก็จะทำให้เราดูดี ส่งเสริมตัวตนของเราให้ดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น
หากยังไม่เจอเสื้อยืดที่เหมาะกับตัวเอง Indy T-shirt มีเสื้อให้เลือกหลากหลาย มีสีที่ทุกคนตามหาแน่นอน อีกทั้งยังสามารถนำเสื้อมาพิมพ์ลายกับเราได้อีกด้วยนะ รับรองว่าลายชัด สีถูกใจ ทำให้เสื้อยืดของทุกคนสวยน่าใส่กว่าเดิมแน่นอน

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ที่ INDY T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้ INDY T-Shirt  เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่ให้บริการรับสกรีนเสื้อทุกประเภท สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, Direct To Garment (DTG), ซิลค์สกรีน (Silk Screen), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ,
สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน