แมทช์ลุคสตรีทง่ายๆ แต่งตามได้ไม่มีเอาท์

1 ธ.ค. 65

...

6

สายสตรีทไม่ควรพลาด!! วันนี้ Indy-T-Shirt พาทุกคนมาแต่งแนวสตรีทสุดชิคกัน บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะใครแต่งก็ให้ลุคที่เท่ ดูดีและมีสไตล์มากๆ ค่ะ โดยแนวสตรีทเป็นการแต่งกายที่ชิลๆ เรียบง่าย ส่วนใหญ่มักจะแต่งหลักๆ ด้วยเสื้อโอเวอร์ไซส์ กางเกงขาวยาว ถุงเท้าข้อสูง และรองเท้าผ้าใบ เมื่อจับมาแมทช์เข้ากันแล้วจะให้ลุคสตรีทที่เท่ น่าค้นหาแน่นอนค่ะ วันนี้เรามาเริ่มลองแต่งลุคนี้กันเลยค่ะ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เป็นเสื้อเบสิกที่ควรมีติดตู้เลยค่ะ โดยเราควรเลือกสีเสื้อและลายสกรีนที่ดูเท่ เข้ากัน อาจจะลายสกรีนที่เป็นตัวหนังสือบนเสื้อ ก็จะช่วยให้เสื้อยืดธรรมดาดูเท่ขึ้นมาได้เยอะทีเดียวค่ะ

เสื้อแขนยาว ถ้าเราเบื่อจากเสื้อยืดแขนสั้น ก็ลองเปลี่ยนมาเป็นเสื้อแขนยาว โดยเลือกไซส์เสื้อให้ใหญ่กว่าตัวเรา เพื่อให้ดูชิลๆ แต่มีความเท่และความสตรีทอยู่

เสื้อฮู้ด สายสตรีทควรจัดเสื้อฮู้ดติดตู้ไว้เลยค่ะ รับรองว่าได้ใช้แน่นอนเพราะนอกจากให้ความเท่แล้ว เราจะใส่กันหนาวหรือกันแดดจัดๆ ก็ได้เช่นกัน 

กางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์ กางเกงที่นิยมกันในตอนนี้ ใส่แบบโคร่งๆหรือหลวมๆ คู่กับรองเท้าผ้าใบ ให้ลุควัยรุ่นเมกา สายสตรีทควรมีติดตู้เลยค่ะ

กางเกงทรงลุง ไม่มีไม่ได้แล้ว นำไปแมทช์คู่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์หรือจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ก็เข้ากันแถมให้ความชิคมากๆ ด้วย ยิ่งเพิ่มเครื่องประดับแนวสตรีทหน่อยจะยิ่งคอมพลีทลุคเลยค่ะ

นอกจากเสื้อหรือกางเกงแล้ว ถ้าจะให้คอมพลีทลุคสายสตรีท ควรหาเครื่องประดับแนวสตรีท โดยส่วนใหญ่มักจะเน้นไปทางสร้อย แว่น นาฬิกา โซ่เงิน เข็มขัด เพื่อให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ถึงจะแต่งแบบชิลๆ เรียบๆ แต่รับรองว่าดูดีและเท่มากเลยค่ะ และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อแขนยาวอยู่ ที่ Indy T-Shirt มีเสื้อยืดคุณภาพดีให้เลือกมากมาย ต้องเจอสีที่ถูกใจอย่างแน่นอน

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน