เปลี่ยนลุคให้ดูทางการ ด้วยการแต่งตัวสีสุภาพ

26 ส.ค 64

...

11

สำหรับใครที่อยากปรับลุคให้ดูเป็นทางการด้วยชุดสีสุภาพ ก็คงจะต้องนึกถึงสีขาวและสีดำใช่หรือเปล่า เพราะเป็นสีที่สามารถใส่ได้เกือบทุกโอกาศที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้น แต่ถ้าหากคุณรู้สึกเบื่อกับสีขาวดำ และอยากหันมามองหาสีอื่น ๆ ที่เป็นสีสุภาพและสามารถใส่ในวันที่ต้องการความเป็นทางการได้ เรารวบรวมเอาไว้ให้แล้วที่นี่ จะมีสีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

สีเทา เป็นสีสุภาพที่รองลงมาจากสีขาวและสีดำ ไม่ว่าจะสีเทาโทนเข้มหรือโทนอ่อนก็สามารถแต่งเป็นชุดออกมาเมื่อต้องการความเป็นทางการในวันนั้น เช่น การประชุมในที่ทำงาน เป็นต้น ซึ่งสีเทาสามารถแมทช์เข้ากับสีขาวได้เพื่อลดความสุขุมลง อย่างการใส่เสื้อสีขาวร่วมกับกระโปรงสีเทา หรือการใส่สูทสีเทาร่วมกับเสื้อสีขาวด้านใน เป็นต้น

สีเบจ เป็นสีสุภาพที่เหมาะกับสาว  ๆ เป็นที่สุด สีเบจหรือสีเนื้อจะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่สุภาพอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับงานสำคัญ ๆ ที่คุณยังอยากแต่งตัวให้สดใสอยู่ อย่างงานแต่ง หรืองานบุญต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสีที่ใส่ไปทำงานได้ทุกวันโดยที่ไม่ทำให้คุณดูสุขุมและโตจนเกินไป

สีน้ำตาลเข้ม เป็นสีที่ช่วยให้คุณมีความหรูหราและมีความเป็นผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับใครที่อยากสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเอง เหมาะเป็นอย่างมากกับงานที่ต้องเข้าสังคมที่มีความเป็นทางการสูง อย่างในที่ประชุม หรืองานสัมนาต่าง ๆ ซึ่งคุณสามารถใส่สีน้ำตาลร่วมกับสีเบจหรือสีขาวเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัว ไม่ให้ดูเคร่งขรึมจนเกินไปได้ หรือจะแค่เลือกใส่สีน้ำตาลเป็นเครื่องประดับอย่าง นาฬิกา เป็นต้น

สีกรมท่า หรือสีน้ำเงินเข้ม เหมาะสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ที่ต้องการความเป็นทางการ ใส่ออกมาแล้วดูสุภาพและมีความทันสมัยไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะกับเสื้อสูทหรือเสื้อคลุมสีกรมท่าที่เหมาะสำหรับผู้ชาย สามารถใส่เข้าประชุมหรือโอกาสพิเศษได้มากมาย และสำหรับผู้หญิง การแมทช์กางเกงขายาวสีกรมท่าเข้ากับเสื้อเชิ้ตสีขาวก็เป็นอีกลุคที่ดูดีและน่าสนใจไม่น้อย

สีกากี เป็นอีกหนึ่งสีที่สามารถพบเห็นได้จากการใส่ของหน่วยงานราชการ ซึ่งเป็นสีสุภาพที่ให้ความรู้สึกแบบ Vintage และช่วยสร้างความคลาสสิคได้เป็นอย่างดี ถึงจะดูว่าสีกากีมีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นทางการสูง แต่คุณสามารถแมทช์การแต่งตัวออกมาให้ดูเข้ากับแต่ละช่วงวัยได้ ด้วยการใส่สีกากีบนดีไซน์ที่ดูทันสมัยขึ้น อย่างทรงของกางเกงและกระโปรง หรือรูปแบบของชุดสูทที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ยังใส่เป็นเครื่องประดับอย่างรองเท้าหรือกระเป๋าก็ดูดีเช่นกัน

แม้ว่าสีสุภาพเหล่านี้จะดูเหมาะกับสถานการณ์ที่มีความเป็นทางการ แต่ก็ยังเป็นสีที่เหมาะกับโอกาสอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน จะเป็นวันสบาย ๆ อย่างการออกไปเที่ยว หรือการออกไปพบเพื่อน ๆ ก็สามารถใส่สีสุภาพเหล่านี้ได้ถึงจะอยู่บนเสื้อยืดก็ตาม เราสามารถแมทช์เสื้อยืดสีสุภาพเหล่านี้ให้เข้ากับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้มากมาย เพื่อจะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีมากขึ้น หากสนใจเสื้อยืดสีสุภาพหรือสีอื่น ๆ ที่มีคุณภาพดี สามารถติดต่อมาหาเราได้ที่ Indy T-Shirt รับรองว่าจะต้องเจอสีที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน  INDY T-Shirt เราคือร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด รับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานกลุ่ม เสื้องานบวช งานแค้มปิ้ง งานสันทนาการบริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยเทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน และงานปักโดยทีมงานมืออาชีพให้เลือก รองรับงานทุกรูปแบบตามที่คุณต้องการ เราให้บริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน