เลือกเสื้อยืดคุณภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!

2 พ.ย. 66

...

12

เลือกเสื้อยืดคุณภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!

How To เลือกเสื้อยืดให้ทรงสวย คุณภาพดี

“เสื้อยืด” หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเสื้อธรรมดา ไว้ใส่แบบชิลล์ๆ ไม่ทางการ ไม่จำเป็นต้องเลือกเยอะ แต่จริงๆ แล้วเสื้อยืดหากเราเลือกที่ทรงสวย คุณภาพ จะทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง!! เพราะจะช่วยเสริมลุคให้เราดูดีและทรงสวยใส่แล้วเข้ากับเรา โดยเฉพาะเสื้อยืดที่ได้คุณภาพ เนื้อผ้าดี ใส่แล้วจะยิ่งทำให้ดูดียิ่งขึ้น

ต้องบอกก่อนว่าเสื้อยืดมีหลายแบบหลายสไตล์มากในปัจจุบัน การเลือกเสื้อยืดเพื่อให้เข้ากับเราจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก โดยปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อยืดนอกจากเราจะต้องดูที่ไซส์เป็นสิ่งสำคัญแล้ว เนื้อผ้า รูปทรง หรือการดูแหล่งผลิตก็สำคัญมากเช่นกัน เพราะจะทำให้เราได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ สวมใส่แล้วเกิดความมั่นใจ และออกมาดูดีได้

โดยหากเรายังไม่รู้จะเริ่มต้นดูจากตรงไหนว่าเสื้อยืดได้คุณภาพหรือเปล่า วันนี้ Indy T-Shirt เราจะพาทุกคนไปดูวิธีการเลือกเสื้อยืดให้ทรงสวย คุณภาพดีกันค่ะ

จับแล้วต้องรู้สึกสบาย สัมผัสนุ่ม

วิธีทดสอบเมื่อเราจับไปที่เนื้อผ้าแล้วต้องให้ความรู้สึกที่สบายต่อผิวหนัง ผ้านุ่ม ไม่กระด้าง เพราะหากผ้าไม่ดี กระด้าง จะทำให้เมื่อเราสวมใส่แล้วจะรู้สึกระคายเคืองผิว

เสื้อยืดแต่ต้องไม่ยืดจนย้วยและไม่หด

ดูที่การเลือกใช้ผ้าเพราะหากเลือกใช้ผ้าที่ถูกประเภท เช่น เลือกใช้ผ้า Cotton ที่ผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร จะทำให้ได้เส้นใยที่มีขนาดเล็ก สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยได้มาก รวมถึงเส้นใยจะมีขนาดยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นเสื้อยืดจะทำให้เสื้อยืดมีเนื้อนุ่ม เหนียว ทน ขาดยาก และมีความมัน ไม่ยืด ไม่หด 

การเย็บทอต้องมีความละเอียด เก็บงานเนี๊ยบ

สังเกตได้ง่ายๆ ตามตะเข็บเสื้อ ชายเสื้อ หรือตามขอบเสื้อต่างๆ ว่ามีการเย็บเป็ฯอย่างไร มีด้ายหลุดรุ่ย หรือมีรอยขาดตอนตรงไหนหรือไม่ เพราะหากเป็นเสื้อยืดที่คุรภาพดีจะต้องมีการเย็บที่ละเอียดทั้งด้านในและด้านนอก รวมไปถึงจำนวนรอยเย็บ ที่จะสามารถดูได้ว่าเสื้อตัวนี้มีการเย็บที่ละเอียดพิถีพิถันหรือไม่

เช็คสีเสื้อ รอยสกรีนต่างๆ ต้องได้คุณภาพ 

สามารถดูได้ว่าเสื้อยืดที่มีคุณภาพต้องมีสีของเสื้อที่สม่ำเสมอ สีสด คมชัด เมื่อนำไปซักสีจะไม่ตก และไม่ซีดเร็ว โดยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลเสื้อยืดของผู้ใช้งานด้วย

หากเราเลือกเสื้อยืดสวมใส่ที่มีคุณภาพดี ก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเลยค่ะ เพราะนอกจจากทำให้เราได้สินค้าที่ดี ใช้งานได้ยาวนานแล้ว ยังช่วยเสริมให้เราดูดีได้อีกด้วย 

ทั้งนี้หากใครที่สนใจเสื้อยืดที่มีคุณภาพดี การันตีคุณภาพ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt ผ้าที่การันตีตามมาตรฐาน 100 ข้อจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการรับรองจากนานาชาติ ให้ผู้ใช้ได้เชื่อมั่นและมั่นใจว่าเสื้อยืดจากเราเป็นเสื้อยืดที่มีคุณภาพ และใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน