เสื้อยืดคุณภาพดี ต้องดูที่อะไร

30 มี.ค. 66

...

21

เสื้อยืดคุณภาพดี ต้องดูที่อะไร?

 

เสื้อยืดถึงจะเป็นเพียงแค่ไอเท็มธรรมดา แต่จะซื้อทั้งทีก็ต้องเลือกที่คุณภาพดี เพื่อจะได้ใส่ได้อย่างสบายและใส่ได้นานๆ 

“เสื้อยืด” สิ่งที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เชื่อว่าเกือบทุกคนต้องมีไอเท็มนี้ติดตู้ไว้ แต่เวลาเลือกเสื้อยืดทุกคนมีเคล็ดลับในการเลือกอย่างไรบ้างคะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเราจะเลือกเสื้อยืดอย่างไร วันนี้ Indy T-Shirt จะมาบอกทริคง่ายๆ ของการเลือกซื้อเสื้อยืดคุณภาพดี ว่าต้องดูที่อะไรบ้าง? 

สัมผัสต้องนุ่ม

เสื้อยืดที่คุณภาพดีเมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกถึงความนุ่มนวลต่อผิวหนัง สบาย ผ้าไม่หด ไม่เสียทรง เนื้อผ้าไม่กระด้าง 

เส้นใยของผ้าไม่ยืด ไม่หด

การเลือกใช้ผ้า Cotton ที่ผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร จะทำให้ได้เส้นใยที่มีขนาดเล็ก สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยได้มาก รวมถึงเส้นใยจะมีขนาดยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นเสื้อยืดจะทำให้เสื้อยืดมีเนื้อนุ่ม เหนียว ทน ขาดยาก และมีความมัน ไม่ยืด ไม่หด 

ความละเอียดของการเย็บ

เราสามารถสังเกตเสื้อยืดคุณภาพดีได้จากการเย็บ โดยดูที่ตะเข็บเสื้อทั้งด้านในและด้านนอก การเก็บรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงจำนวนรอยเย็บ ที่จะสามารถดูได้ว่าเสื้อตัวนี้มีการเย็บที่ละเอียดพิถีพิถันหรือไม่

สีเสื้อสด

เสื้อยืดที่มีคุณภาพต้องมีสีของเสื้อที่สม่ำเสมอ สีสด คมชัด เมื่อนำไปซักสีจะไม่ตก และไม่ซีดเร็ว โดยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลเสื้อยืดของผู้ใช้งานด้วย

นี่ก็เป็นทริคดีๆ ของการเลือกเสื้อยืดคุณภาพ ที่เพื่อนๆ สามารถนำทริคเล็กๆ น้อยๆ นี้ไปใช้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อเสื้อยืดได้ ทั้งนี้หากใครที่สนใจเสื้อยืดที่มีคุณภาพดี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt ผ้าที่การันตีตามมาตรฐาน 100 ข้อจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นการรับรองจากนานาชาติ ให้ผู้ใช้ได้เชื่อมั่นและมั่นใจว่าเสื้อยืดจากเราเป็นเสื้อยืดที่มีคุณภาพ และใส่ใจการผลิตทุกขั้นตอน 

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน