ต้อนรับฮาโลวีนด้วยไอเดียการแต่งตัวตามสีประจำเทศกาลฮาโลวีน !

27 ต.ค. 65

...

3

หากพูดถึงเทศกาลฮาโลวีน สิ่งที่เราไม่นึกถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือการแต่งตัวในธีมผี สร้างความหลอน หรือการจัดปาร์ตี้กันในกลุ่มเพื่อน เป็นเทศกาลที่สร้างความครึกครื้นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเบื่อการแต่งตัวธีมผีแล้ว วันนี้ Indy T-Shirt ก็จะพาทุกคนไปอินกับเทศกาลฮาโลวีนกัน ด้วยไอเดียการแต่งตัวตามสีประจำเทศกาลฮาโลวีน! บอกเลยว่างบน้อยก็แต่งตามได้ง่ายๆ เลยค่ะ

 

เสื้อยืดสีส้มแสดแมชท์กับกางเกงยีนส์สีดำ พร้อมด้วยแอคเซสเซอรี่ นอกจากจะตรงตามธีมฮาโลวีนแล้วยังสามารถใส่ออกไปเที่ยวไปข้างนอกได้เก๋ๆ เลยค่ะ


เสื้อแขนยาวสีส้มอิฐแมทช์กับกระโปรงสีดำ ลุคนี้ให้ความเก๋ขึ้นมาอีกแบบ แถมสีส้มอิฐก็ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างด้วยค่ะ

 

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีดำแมชท์กับกางเกงหรือกระโปรงสีดำ ลุค All Black แบบนี้ เพิ่มพร็อพวันฮาโลวีนสักหน่อย บอกเลยว่าเท่และน่าค้นหามากค่ะ


เสื้อยืดสีแดงแมชท์กับกระโปรงหนังสีดำ เพิ่มความแซ่บในวันฮาโลวีนเข้าไปอีกด้วยถุงน่องดำ แต่งหน้าและมีพร็อพฮาโลวีนเพิ่มเข้าไป พร้อมปาร์ตี้แล้วค่ะ

 

เสื้อแขนยาวสีดำแมชท์กับกระโปรงสีส้ม โดดเด่นกับวันฮาโลวีนด้วยกระโปรงสีส้มกันไปเลยค่ะ หรืออาจจะนัดเพื่อนๆ ในกลุ่ม มาแต่งเหมือนกันบอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาปังแน่นอนค่ะ

 

ถ้าเบื่อแต่งธีมผีแบบเดิม ก็ลองแมทช์ตามนี้กันได้นะคะ อาจเพิ่มลูกเล่นเป็นพร็อพที่เข้ากับฮาโลวีนให้ดูมีความเก๋เข้าไปอีก ได้ทั้งแต่งปาร์ตี้วันฮาโลวีนแถมยังแต่งออกไปเที่ยวก็ได้อีกด้วย และถ้าเพื่อนๆ สนใจเสื้อยืด เสื้อแขนยาว Indy T-Shirt ก็มีมาบริการนะคะ ไม่ว่าจะแต่งเทศกาลไหนก็มีเฉดสีให้เลือกมากมาย 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน