แต่งลุคเสื้อยืดธรรมดายังไงให้ดูดี ดูแพง!

27 เม.ย. 66

...

10

แต่งลุคเสื้อยืดธรรมดายังไงให้ดูดี ดูแพง!

เพราะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย คือ สิ่งที่คนอื่นมองเห็นเราเป็นอันดับแรก การแต่งตัวให้ดูดีจึงเปรียบเสมือนการสร้างโอกาสให้กับตัวเอง เราจึงต้องเลือกแต่งตัวให้เหมาะกับตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา โดยการแต่งตัวให้ดูดีดูแพง ไม่จำเป็นต้องใช้ของที่มีราคาสูง แต่ต้องเลือกของที่คุณภาพดี ใส่แล้วสวยมั่นใจ เข้ากับเรามากที่สุด

วันนี้ Indy T-shirt ก็มีเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับการแต่งลุคเสื้อยืดธรรมดาให้ดูดีดูแพง! มาฝากทุกคนกันค่ะ

1. เลือกเสื้อยืดที่เนื้อผ้า คุณภาพดี ไม่ยืด ไม่หด

เพราะการใส่เสื้อยืดที่เนื้อผ้าดี ไม่ยืด ไม่หด คอเสื้อไม่ย้วย จะช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูดี ดูแพงได้ง่ายๆ เพราะเสื้อยืดที่คุณภาพดี คอเสื้อแน่น การเย็บดี จะทำให้คุณดูเนี๊ยบและสื่อถึงการใส่ใจในการเลือกซื้อเสื้อยืด

2. เลือกแต่งสีให้แมทช์กัน

การเลือกสีเสื้อยืดให้แมทช์กับลุคเราในวันนั้น หรือแมทช์กับสีกางเกง รองเท้า หรือกระเป๋า เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูแพงขึ้นมาได้ และดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

3. เลือกเสื้อยืดที่พอดีตัว

อีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้ลุคเสื้อยืดวันนั้นของคุณดูดีและสามารถใส่ไปงานสำคัญได้ คือการเลือกใส่เสื้อยืดที่พอดีตัว คู่กับกางเกงหรือกระโปรงพริ้วๆ เอวสูง เพิ่มเติมด้วยเครื่องประดับเงิน ก็จะได้อีกลุคที่ดูทางการและดูแพงขึ้นมาได้

4. ใส่เสื้อยืดแล้วคลุมด้วยเบลเซอร์

ลุคนี้ให้ความเป็นทางการ และความเท่ในตัว เราสามารถใส่เสื้อยืดสีพื้นธรรมดาด้านใน แล้วคลุมด้วยเบลเซอร์ด้านนอก เพิ่มความชิค ความดูแพงขึ้นมาได้มากเลยค่ะ สามารถใส่ออกงาน ใส่ไปประชุม หรือจะใส่ไปเที่ยวเก๋ๆ ก็สามารถเลือกสวมใส่ได้ 

เพียงเท่านี้ก็จะสามารถแมทช์เสื้อยืดธรรมดาให้ดูดีดูแพงขึ้นได้ เพื่อนๆ สามารถนำ 4 เทคนิคนี้ไปแมทช์ให้เข้ากับตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเรา และหากใครที่อยากได้เสื้อยืดคุณภาพดี ไม่ยืด ไม่หด ไม่ย้วย ไปแมทช์ลุคให้ดูดีดูแพง สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอให้บริการคุณอยู่


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน