เลือกผลิตเสื้ออย่างไรให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

16 มี.ค. 66

...

8

เลือกผลิตเสื้ออย่างไร ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

คุณเองก็เป็นส่วนหนึ่งของการรักษ์โลกได้ เพียงเลือกผลิตเสื้อที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม !

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “เสื้อผ้า” เป็นสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกปีๆ และเป็นสิ่งที่มีการซื้อขายกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าเสื้อผ้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเยอะมากๆ ตามกระแสที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในทางที่ดีคืออุตสาหกรรมแฟชั่นได้รับความนิยมและมีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ดีขึ้น แต่ในทางกลับกันการผลิตเสื้อผ้าที่เยอะมากขึ้น และกระแสที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดปัญหาอย่างหนึ่งที่เรียกว่า Fash Fashion ที่ไม่ได้คำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม 

ซึ่งการที่เราจะช่วยรักษ์โลกหรือสิ่งแวดล้อมได้ ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถผลิตเสื้อผ้าออกมาใหม่ได้ แต่หมายถึงการเลือกผลิตเสื้อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยวันนี้ Indy T-Shirt ก็มีทริคดีๆ ในการเลือกผลิตเสื้อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาให้กับทุกคนค่ะ 

1. เราจะต้องเลือกเส้นใยที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ เช่น Organic Cotton 100% รวมไปถึงการทอที่ปลอดภัยทั้งต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม

2. เน้นซื้อเสื้อที่คุณภาพดี คงทน ทำให้ใส่ได้นานๆ เพราะหากเราเลือกซื้อเสื้อที่ไม่ได้คุณภาพ ขาดง่าย หรือซักเพียงไม่กี่รอบก็ชำรุด จะทำให้เราต้องซื้อใหม่เพิ่มจำนวนขึ้นไปเรื่อยๆ และกลายเป็นขยะในที่สุด

3.  เลือกผู้ผลิตเสื้อที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กระบวนการขั้นตอนในการผลิตเสื้อต่างๆ หากเราเลือกผู้ผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมก็จะทำให้เรามั่นใจได้ว่าการผลิตเสื้อออกมาจะไม่เป็นการทำลายสิ่งแวดล้อม เพราะผู้ผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมจะมีขั้นตอนหรือกระบวนการในการผลิตที่ไม่กระทบต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

โดยปัจจุบันมีผู้ผลิตเสื้อใหม่ๆ เป็นจำนวนมาก แต่จะดีกว่าไหม หากเราสามารถเลือกผลิตที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม Indy T-Shirt เป็นผู้ผลิตเจ้าหนึ่งที่มีแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อม คำนึกถึงเรื่องการผลิตที่ไม่กระทบต่อธรรมชาติ และมีการส่งเสริมการหมุนเวียนทรัพยากรให้กลับมาใช้ใหม่เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นการลดปริมาณของเสียที่เกิดขึ้นให้เหลือน้อยลง 

หากใครที่กำลังสนใจการสั่งผลิตเสื้อ และคำนึกถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม ที่ Indy T-Shirt พร้อมตอบโจทย์ในสิ่งที่คุณต้องการ เรารับประกันเรื่องคุณภาพของเสื้อ และการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณจะได้งานที่มีคุณภาพพร้อมกับการรักษ์โลกไปในตัวแน่นอนค่ะheart


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน