เคล็ดลับสาวไซส์เล็ก แต่งตัวยังไงให้ดูดี

2 ก.ย. 64

...

12

สำหรับสาว ๆ ไซส์เล็กหลายคนคงจะเจอกับปัญหาการแต่งตัวที่ดูไม่เข้ากับตัวเอง วันนี้ Indy T-Shirt จะมาแนะนำว่าแต่งแบบไหนแล้วจะดูดี เสริมความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น เผื่อเป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้นำไปปรับใช้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย


ใส่กางเกงขากระบอกใหญ่หรือกางเกงขาบาน เป็นการใส่กางเกงทรงที่จะทำให้ดูขายาวมากขึ้น โดยสามารถใส่ร่วมกับเสื้อยืดทับใน เสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อครอปรัดรูปก็ได้เหมือนกัน


ใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวสูง ไม่ว่าจะเป็นแบบสั้นหรือแบบยาวพอเป็นเอวสูงก็จะทำให้ช่วงตัวและช่วงขาดูยาวขึ้นได้ ส่งผลทำให้ผู้ใส่ดูมีส่วนสูงที่มากขึ้น โดยใส่กับเสื้อยืดสั้น ๆ หรือเสื้อแบบรัดรูปก็ได้เหมือนกัน


ใส่เสื้อยืดหรือเสื้อผ้าที่มีลายเป็นแนวตั้ง เพราะเสื้อยืดหรือเสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้งจะหลอกตาให้ดูเหมือนกับสูงขึ้นได้ด้วยลายเส้นที่เหมือนมีเส้นนำสายตา และไม่ควรใส่ลายขวางเพราะจะยิ่งทำให้ดูตัวตันมากขึ้น


ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ถึงแม้การใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ ๆ อาจจะทำให้สาวไซส์เล็กดูตัวเล็กกว่าเดิมได้ แต่ถ้าหากใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขาสั้น จะสามารถช่วยให้ดูมีสัดส่วนที่ดูสูงขึ้นได้จากการโชว์เรียวขานั่นเอง


ลองเอาวิธีนี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับแต่ละคนดูนะ รับรองว่าจากสาวไซส์เล็กจะต้องกลายมาเป็นสาวหุ่นดี เพิ่มความมั่นใจให้กับหลาย ๆ คนได้แน่นอน และถ้ามีกางเกงพร้อมแล้วแต่ยังขาดเสื้อยืดคุณภาพดี สามารถสั่งกับเราได้ที่ Indy T-Shirt ได้เลย
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน