เพื่อนบวชทั้งที ต้องมี “เสื้องานบวช” พลาดไม่ได้!!

22 เม.ย. 65

...

19

ช่วงนี้มีงานบวชและงานบุญกันเข้ามาเยอะมาก ทั้งเพื่อน ๆ น้อง ๆ หรือเครือญาติต่างพากันกราบลาอุปสมบทกันมากมาย และนอกจากกิจกรรมการเต้นแห่หน้านาคแล้ว อีกหนึ่งความสนุกในงานบวชสมัยนี้ คือการสั่งทำ “เสื้องานบวช” เอาไว้ใส่ไปงานนั่นเองค่ะ แฟชั่นเสื้อยืดสกรีนลายน่ารัก ๆ ที่เอาไว้นัดกันไปใส่กันทั้งกลุ่ม ใครมองมาเห็น ก็ต้องรู้ได้ทันทีเลยว่าใครเพื่อนาคบ้าง เมื่อพูดถึงเสื้องานบวชแล้ว วันนี้ Indy T-Shirt จะมาบอกถึงข้อดีและความสนุกของการสั่งทำเสื้องานบวชไว้ใส่ไปงานกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

ได้ใช้ไอเดียสนุก ๆ ในการออกแบบลายเสื้อ จะทำเสื้องานบวชออกมาให้ปัง ลายสกรีนต้องถูกออกแบบโดยพวกเราเองนี่แหละค่ะ ทั้งข้อความและการนำรูปภาพโดยเฉพาะรูปของนาคมาใช้ จะทำให้เกิดความสนุกสนานเวลาใครได้เห็น เพื่อนคนไหนสายฮา ก็ต้องได้ลายสกรีนชวนหัวเราะอารมณ์ดีออกมาแน่ ๆ แต่ถ้าเพื่อนคนไหนสาย Cute ก็สามารถออกแบบให้ลายออกมาน่ารักได้ไม่จำกัดเลยค่ะ


กระชับมิตรภาพระหว่างเพื่อน ทั้งการออกแบบและการสวมใส่เสื้องานบวช ทำให้เพื่อน ๆ ได้กลับมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ ได้ออกแบบร่วมกัน ได้นัดกันแต่งตัว ถือว่าการทำเสื้องานบวชนั้นเป็นการกระชับมิตรตระภาพระหว่างพวกเราไม่ให้จางหายได้เลยค่ะ


ทำให้ในงานเกิดบรรยากาศใหม่ ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าพอเป็นงานบวชแล้วความสนุกในงานคือการได้เต้นหน้านาคอย่างเดียว แต่จะบอกเลยว่าการทำเสื้องานบวชไปใส่นั้น ทำให้เกิดบรรยากาศใหม่ ๆ ในงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ อาจทำให้เกิดภาพน่ารัก ๆ ที่ชวนให้เพื่อนกลุ่มอื่นและญาติผู้ใหญ่ของนาคอมยิ้มได้ เพื่อนมากันเยอะแถมใส่เสื้องานบวชลายน่ารักเหมือน ๆ กันอีกด้วย 


ถ่ายรูปออกมาปัง จะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือถ่ายรวมทั้งกลุ่ม ใส่เหมือนกันทั้งหมดขนาดนี้ ถ่ายรูปออกมายังไงก็ปังค่ะ!! ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสพิเศษที่ได้ถ่ายรูปกับเพื่อน ๆ หลากหลายคนเอาไว้ลงโซเชียล ให้ใครได้เห็นเสื้องานบวชของกลุ่มเราก็ต้องร้อง ว้าว! ออกมา ไม่มีไม่ได้นะคะ มาสั่งไปใส่ถ่ายรูปกัน


นำมาใส่ต่อได้เหมือนกับเสื้อตัวอื่น ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าการทำเสื้องานบวชนั้นใส่ไปงานได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าเราได้เลือกเสื้อที่มีเนื้อผ้าดี ใส่สบาย ก็สามารถนำมาใส่ได้อีกนะคะ ไม่ว่าจะตอนอยู่บ้านชิว ๆ ตอนใส่ออกกำลังกายบริเวณใกล้ ๆ ใส่ตอนนอนหลับ หรือจะใส่ขำ ๆ ไปเจอเพื่อนหลังจากสึกมาอีกรอบเพื่อความน่ารักก็ได้นะคะ แค่เลือกผ้าดี ๆ ยังไงก็ได้ใส่ซ้ำแน่นอน
 
ยังมีข้อดีและความสนุกของการทำเสื้องานบวชอีกมากมายที่คุณต้องลองสั่งทำกันดูนะคะ รู้อย่างนี้แล้วบอกเลยว่า พลาดไม่ได้!! มาชวนเพื่อน ๆ ทั้งกลุ่มของคุณทำเสื้องานบวชกันดีกว่าค่ะ ที่ Indy T-Shirt เรามีผ้า cotton ผสมโพลี ที่รับประกันว่าซักแล้วไม่หด ไม่ย้วย ใส่สบาย เหมาะกับการใส่ไปงานบวช หากใครที่ออกแบบลายเอาไว้แล้ว ทางร้านรับสกรีนตามแบบที่ต้องการให้ออกมาสวยถูกใจ แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่มีแบบ ทางเรามีทีมออกแบบบริการค่ะ แอบกระซิบว่าสั่งได้ไม่มีขั้นต่ำน้า สั่งเลยยย

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน