อยากสกรีนเสื้อจำนวนมาก เลือกสกรีนแบบไหนดี?

1 มิ.ย. 66

...

19

อยากสกรีนเสื้อจำนวนมาก เลือกสกรีนแบบไหนดี?

หากต้องการสกรีนเสื้อจำนวนมาก ไม่เน้นลายเยอะ ควรเลือกสกรีนแบบไหนดี ที่คุ้ม และได้งานที่มีคุณภาพ

เสื้อกับการสกรีนเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เสื้อที่ดูดีนอกจากจะดูที่ดีไซน์ การตัดเย็บ คุณภาพแล้ว การสกรีนก็ถือเป็นอีกสิ่งที่ทำให้เสื้อของเราดูดี ดูพิเศษขึ้นมาได้ แต่การสกรีนก็มีหลากหลายประเภท ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของแต่ละคน ซึ่งคำถามที่เรามักจะพบบ่อย คือ หากต้องการสกรีนเสื้อจำนวนมาก ไม่เน้นลายเยอะ ควรเลือกสกรีนแบบไหนดี ที่คุ้ม และได้งานที่มีคุณภาพ วันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปดูกันค่ะ

การสกรีนระบบซิลล์สกรีน คือ ระบบการสกรีนเสื้อโดยการทาลวดลายลงบนบล็อคที่ใช้สกรีน แล้วจึงนำสีมาพิมพ์ลวดลายลงบนเสื้อ โดยบล็อคสกรีน 1 สี ต่อ 1 บล็อค ถ้า 4 สี ก็ต้องใช้ 4 บล็อค การสกรีนแบบระบบซิลล์สกรีนนิยมกันมากในงานสกรีน เพราะประหยัดต้นทุน บล็อคเดียวสามารถนำมาสกรีนได้หลายครั้ง 

ซิลล์สกรีนเหมาะกับงานแบบไหน?

  • งานที่ต้องการจำนวนมาก 
  • ลวดลายน้อยและสีน้อย 
  • สามารถสกรีนเสื้อได้แบบไม่มีขั้นต่ำ 
  • สกรีนงานได้หลากหลายและงานที่ต้องการเทคนิคพิเศษต่างๆ

ยกตัวอย่างเช่น สกรีนเสื้อยืด เสื้อสกรีนชื่อ เสื้อสกรีนลาย เสื้อยืดพนักงานเสริฟ เสื้อสกรีนงานบวช เสื้อกลุ่มนักศึกษา เสื้อลายการ์ตูน เป็นต้น

หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากสกรีนเสื้อ Indy T-Shirt แนะนำว่าเราต้องดูที่ความเหมาะสม การใช้งานและความต้องการ เพราะการสกรีนแต่ละแบบก็เหมาะกับงานแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงต้องเลือกที่เหมาะกับงานเรามากที่สุด หรือหากใครที่มีแพลนจะสกรีนเสื้อสามารถทักสอบถามและเลือกสกรีนเสื้อกับ Indy T-Shirt ได้ค่ะ เรายินดีให้บริการ 

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน