เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ แมทช์เข้ากับอะไรดี?

27 ม.ค. 65

...

40

หลังจากที่เราเคยมาบอกทุกคนเกี่ยวกับข้อดีของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ว่าใส่แล้วดียังไง วันนี้เราจะมาแนะนำกางเกงหรือคู่แมทช์ที่นำมาใส่แล้วเข้ากับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เป็นพิเศษให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อใครยังไม่มีไอเดียว่าจะใส่กับอะไรดี วันนี้ Indy T-Shirt เรามีมาแนะนำค่ะ ไปดูกันเลย..


กางเกงยีนส์ขายาว ถือว่าเป็นไอเท็มง่าย ๆ play safe สำหรับใครที่อยากแมทช์เข้ากับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เพราะสามารถใส่ได้เข้ากับทุกคนและทุกสไตล์เลยค่ะ ไม่ว่าจะใส่ทับใน ปล่อยชายเสื้อออกมา หรือใส่ทับในกับยีนส์ขายาวที่เป็นแบบเอวสูง ก็ใส่ออกมาแล้วดูดีมากเลยค่ะ คิดอะไรไม่ออกบอกกางเกงยีนส์ขายาวไว้ก่อนได้เลย


กางเกงยีนส์ขาสั้น สำหรับลุคนี้เมื่อใส่ออกมาแล้วจะเหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวเป็นพิเศษ เพราะจะโชว์รูปร่างและขาเรียวยาวได้อย่างเต็มที่ และเมื่อพอใส่กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ก็จะไม่ทำให้ดูผอมจนเกินไปด้วยค่ะ สาว ๆ ที่ตัวเล็กตัวบางหายเป็นกังวลได้เลย ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ทับในกับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็พร้อมออกไปข้างนอกได้เลย


กางเกงขากระบอกใหญ่ สำหรับใครที่ต้องการลุคเท่ ๆ สบาย ๆ ต้องใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขากระบอกใหญ่เลยค่ะ ไม่ว่าจะทับในหรือปล่อยชายเสื้อก็รับรองว่าออกมาเท่แน่นอน เป็นอีกหนึ่งลุคที่ฮิตกันมาก ๆ เหมาะกับใครที่โดดเด่นในเรื่องส่วนส่วนเป็นพิเศษนะคะ ใครที่ตัวเล็กอาจจะทำให้ดูเทอะทะได้


กระโปรงสั้นทรงเอ สาวคนไหน ๆ ที่อยากได้ลุคที่ดูโตขึ้นมาอีกหน่อย มีความผู้หญิงมากขึ้น ต้องลุคนี้เลยค่ะ จากเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ให้อารมณ์เท่ ๆ จะกลายเป็นลุคสุด feminine ทันที ใครที่อยากใส่กับพระโปรงสั้นทรงเอแนะนำว่าให้ใส่แบบทับในค่ะ จะออกมาสวยปังมาก ๆ แถมไม่ทำให้ดูเหมือนกับว่าเราใส่สั้นจนเกินไปด้วยค่ะ


กางเกงกีฬาขายาว สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากได้ลุคสปอร์ตลุย ๆ ก็หยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์มาใส่กับกางเกงกีฬาขายาวที่มีได้เลยค่ะ สีที่ฮิตสำหรับลุคนี้ก็คือสีดำ แต่งแบบ All Black นี่เท่สุด ๆ ยิ่งได้ใส่กับรองเท้าผ้าใบคู่ใหญ่ก็จะยิ่งทำให้ลุคนี้เพอร์เฟคเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าลุคนี้ไม่เหมาะกับสาว ๆ นะคะ สาวคนไหนมาสายนี้ก็จัดไปเลยค่ะ


เดรสเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ใส่แล้วน่ารักมากเลยค่ะสำหรับการใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แบบเดรสเสื้อยืด เป็นการเน้นให้เสื้อตัวใหญ่และโดดเด่นกว่ากางเกงไปเลย โดยที่จะใส่เป็นกางเกงขาสั้นด้านในอีกที โดยสีเสื้อสำหรับลุคนี้ก็จะเ)นโทนสีพาสเทลต่าง ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ตัวเล็กสาย cute มากเลยล่ะค่ะ


ไม่ว่าจะอยากได้ลุคแบบไหน เสื้อโอเวอร์ไซส์ก็จัดให้ได้หมดทุกลุคจริง ๆ แค่เปลี่ยนคู่แมทต์เท่านั้นเองค่ะ และถ้าคุณอยากได้เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สวย ๆ ไปใส่เข้ากับไอเท็มตัวอื่นที่มี สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ให้คุณเลือกมากมาย รับรองว่าใส่สวย แมชต์กับอะไรก็เข้า

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน