How to แต่งตัวมินิมอลเปลี่ยนลุคให้ดูดี มีสไตล์!

15 ธ.ค. 65

...

8

เทรนด์การแต่งตัวสายมินิมอล เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์มาแรงของปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะแต่งออกไปไหน ก็ดูดีได้ โดยไม่ต้องแต่งเยอะ วันนี้ Indy T-Shirt เลยจะมาแชร์ How to การแต่งตัวแบบมินิมอล ที่ไม่ว่าใครแต่งก็ดูดี มีสไตล์ได้ค่ะ

 

โดยเทคนิคของการแต่งแบบมินิมอลก็ไม่มีอะไรยากเลย สิ่งที่เราต้องเน้นคือ ความเรียบ ความสบาย โทนสีที่ไม่ฉูดฉาด

 

- เสื้อผ้าโทนสีไม่ฉูดฉาด สายมินิมอลมักจะเน้นที่โทนสีที่สบายตา เช่น สีเอิร์ธโทน สีเบจ สีขาว สีดำ เมื่อจับมาแมทช์กันแล้วจะดูซอฟต์ ให้ความรู้สึกสบายๆ มินิมอล

 

- เครื่องประดับไม่ต้องเยอะ การแต่งสายมินิมอลจะไม่เน้นที่เครื่องประดับ จะแต่งให้เรียบง่ายที่สุด แต่ยังมีความเก๋และดูดีในตัว โดยเครื่องประดับอาจเลือกใส่แค่นาฬิกา หรือแหวนสักวง

 

- เสื้อยืดที่ไม่เน้นลายสกรีน ส่วนใหญ่การแต่งตัวแบบมินิมอลจะเน้นลวดลายที่น้อยที่สุด เป็นเสื้อยืดสีพื้นๆ หรือถ้ามีลายสกรีน ก็จะเป็นลายเล็กๆ ไม่ใหญ่เกินไป

 

- นอกจากเสื้อผ้าแล้ว รองเท้ากับกระเป๋าก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้ลุคมินิมอลวันนั้นของเราคอมพลีส ส่วนใหญ่กระเป๋าหรือรองเท้าก็จะเป็นสีพื้นๆ เช่นกัน สีไม่ฉูดฉาด อาจจะเลือกรองเท้าผ้าใบสีขาวสักคู่ กระเป๋าผ้าเรียบๆ หรือกระเป๋าสะพายเล็กๆ ก็จะยิ่งทำให้ลุคมินิมอลของเราคอมพลีสลุคสุดๆ ค่ะ

 

ใครกำลังอยากเปลี่ยนลุคแต่งสายมินิมอลก็ลองนำเทคนิคไปใช้กันได้นะคะ รับรองว่าได้ลุคมินิมอลที่ดูดี มีสไตล์แน่นอนค่ะ และหากใครกำลังมองหาเสื้อยืดสีพื้น สีเอิร์ธโทน ไว้แต่งลุคนี้ก็สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt กันได้เลยค่ะ

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792

สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน