Office outfits แมทช์ลุคทำงานด้วยเสื้อยืดสุดปัง!

15 ก.ย. 65

...

24

เชื่อว่าการแต่งตัวก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างไฟในการไปทำงานให้กับสาวออฟฟิศ เพราะนอกจากเรื่องงานที่หนักแล้ว เรื่อง outfits ของพวกเราชาวออฟฟิศก็ต้องหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน แต่เคยประสบปัญหานี้เหมือนกันมั้ยคะ? ที่ไม่รู้ว่าวันนี้จะใส่อะไรไปทำงานดี ตัวนั้นก็ใส่บ่อยแล้ว ตัวนี้ก็ไม่รู้จะใส่คู่กับอะไร แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไปค่ะทุกคน เพราะวันนี้ Indy T-Shirt จะมานำเสนอ ไอเดีย Office outfits แมทช์ลุคทำงานด้วยเสื้อยืดสุดปัง ให้กับทุกคนได้เอาไปใช้กันค่ะ

มาเริ่มที่ไอเดียแรกกันเลยค่ะ แมทช์เสื้อยืดสีพื้นกับเสื้อกั๊กไหมพรม ให้ความโคเรียเบาๆ เสื้อกั๊กด้านนอกจะทำให้ดูมีอะไรมากขึ้น อาจจะเลือกเสื้อกั๊กที่พอดีตัวจะทำให้ไม่เทอะทะจนเกินไป

ไอเดียที่สอง แมทช์เสื้อยืดกับเบลเซอร์ด้านนอก ลุคงี้ยังไงก็ปังให้ความเป็นทางการก็ได้ หรือจะเก๋ไก๋มีสไตล์ก็ได้ ถ้าต้องการให้มีความเป็นทางการมากหน่อยก็อาจจะเลือกเป็นเบลเซอร์ที่ไม่ใหญ่จนเกินไป

ไอเดียที่สาม แมทช์เสื้อยืดกับกระโปรงทรงสอบ อาจจะเลือกเป็นเสื้อยืดสีขาวทับในด้วยกระโปรงทรงสอบเอวสูง เพิ่มความเก๋อาจจะเลือกเป็นกระโปรงที่มีลายหรือสีสันให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

ไอเดียที่สี่ แมทช์เสื้อยืดพอดีตัวกับกางเกงทำงานเอวสูงขากระบอกใหญ่ เพิ่มลูกเล่นด้วยเข็มขัดเส้นเล็กให้ดูเท่ดูชิค เป็นลุคแบบ working woman สไตล์สาวออฟฟิศแบบเรา 

ไอเดียที่ห้า แมทช์เสื้อยืดรัดรูปกับชุดเดรสหวานๆ เราอาจจะมีเดรสที่เป็นสายเดี่ยวที่ไม่สามารถใส่ไปทำงานได้ แต่ถ้าเราจับมาแมทช์กับเสื้อยืดรัดรูปข้างในล่ะก็..สุดปังแน่นอน ได้ลุคหวานๆ ไปออฟฟิศ
.
เมื่อได้ไอเดียเพิ่มเติมแบบนี้แล้วก็ลองเอาไปจับมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลยนะคะทุกคน รับรองว่าปังแน่นอนค่ะ และหวังว่าสาวๆออฟฟิศจะสนุกกับการแต่งตัวไปทำงานกันนะคะ และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดสวย ๆ อยู่ ที่ Indy T-Shirt มีเสื้อยืดคุณภาพดีให้เลือกมากมายนำไปแมทช์ได้ถูกใจแน่นอนค่ะ
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน