ข้อดีของการส่งต่อเสื้อยืดมือสองให้คนอื่น

14 ต.ค. 64

...

10

หลายคนเป็นแบบนี้กันหรือเปล่าคะ? ชอบซื้อเสื้อผ้ามาไว้จนเต็มตู้ ใส่บ้าง.. ไม่ใส่บ้าง.. บางตัวไม่เคยใส่จนหลงลืมไปแล้วก็มี วันนี้ Indy T-Shirt จึงอยากจะแนะนำข้อดีของการส่งต่อเสื้อยืดมือสองของเราให้คนอื่น เผื่อเป็นการจุดประกายอะไรบางอย่างให้คุณได้ แล้วคุณจะรู้ว่าการเก็บเสื้อเหล่านี้เอาไว้โดยไม่เอามาใส่อาจได้ประโยชน์ไม่เท่ากับการส่งต่อให้คนอื่น ข้อดีที่ว่าจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย


1.สร้างรายได้ 
หากคุณนำเสื้อยืดตัวเก่าของคุณไปส่งต่อให้คนอื่นด้วยวิธีการขาย เสื้อยืดเหล่านั้นก็สามารถสร้างรายได้หรืออาจเป็นค่าขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณได้ เพราะถึงแม้จะเป็นเสื้อมือสอง แต่ถ้ายังอยู่ในสภาพดีก็ต้องมีคนที่สนใจแน่นอน คิดซะว่าเป็นการนำสิ่งที่ไม่ใช้แล้วมาคืนทุนและนำเงินไปทำอย่างอื่นได้


2.เพิ่มพื้นที่ในตู้เสื้อผ้า 
การโละเสื้อยืดที่คุณไม่ใส่แล้วออกมาจากตู้เสื้อผ้าก็จะเป็นการเพิ่มพื้นที่ในตู้ได้อีกมากมายเลย นอกจากจะได้พื้นที่เพิ่มแล้ว ยังสามารถลดการสะสมของฝุ่นภายในนั้นและยังทำให้ตู้มีอากาศถ่ายเท ไม่ทำให้เสื้อยืดในนั้นเหม็นอับได้อีกด้วย วิธีง่าย ๆ ไม่ต้องไปหาซื้อตู้ใหม่ให้เสียเงินเพิ่ม


3.สร้างความ creative ให้กับเรา
ในการส่งต่อเสื้อยืดด้วยการขาย คุณสามารถใส่ความ creative มากมายลงไปเพื่อดึงดูดผู้ซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำรูปภาพหรือคอนเทนต์ประกอบการลงขาย ยิ่งสร้างสรรค์ก็ยิ่งเรียกลูกค้าได้ดีเลย หรือจะเป็นการนำไปต่อยอดด้วยการทำ DIY ให้กับเสื้อยืดตัวเก่า ให้กลายมาเป็นเสื้อยืดโฉมใหม่ที่มาจากไอเดียร์และฝีมือของคุณเอง ถือว่าเป็นการสร้างความ creative ให้สมองคุณแล่นได้เป็นอย่างดี


4.ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
อย่างที่กล่าวมาในข้อก่อน ๆ ที่ในทุกกระบวนการส่งต่อเสื้อยืดตัวเก่าของคุณไม่ว่าจะขายหรือบริจาคก็ตาม คุณจำเป็นต้องใส่ใจและใช้เวลาอยู่กับมันในทุกขั้นตอนเลย ซึ่งนั่นก็ถือว่าทำให้คุณได้ใช้เวลาของคุณให้เกิดประโยชน์มากขึ้นนั่นเอง อย่างน้อย ๆ ในเวลาว่างก็มีอะไรให้คุณได้ทำมากขึ้น อย่างเช่นการโละเสื้อในตู้เสื้อผ้าก็คงใช้เวลาไปทั้งวันแล้ว


5.มอบความสุขให้คนอื่น
คุณอาจไม่รู้ว่าการส่งต่อเสื้อยืดมือสองให้ผู้อื่นนั้น อาจเป็นการมอบความสุขอย่างมากมายเลยก็ได้นะ อย่างเช่นการนำเสื้อยืดมือสองไปบริจาคกับผู้ที่ขาดแคลน เป็นต้น เมื่อเราไม่ได้ใส่แล้ว การนำไปให้ผู้อื่นที่ชื่นชอบหรือต้องการเสื้อเหล่านั้นจะช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับพวกเขาได้ ดีไม่ดีคุณเองก็จะได้รับความสุขเหล่านั้นไปด้วย


6.เปิดโอกาสให้เราได้ซื้อเสื้อยืดตัวใหม่
เมื่อเราส่งต่อเสื้อยืดตัวเก่าของเราออกไปแล้ว เราก็พร้อมแล้วที่จะได้รับเสื้อตัวใหม่เข้ามา งบจากการขายก็มีแล้ว ตู้เสื้อผ้าก็ว่างมากขึ้น มาเปิดโอกาสให้ได้สั่งซื้อเสื้อยืดตัวใหม่กันดีกว่า หากคุณมองหาเสื้อยืดคุณภาพดีอยู่ ก็สามารถมาสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดีมากมายให้คุณได้เลือกซื้อ
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน