เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

4 เม.ย. 67

...

21

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี

หน้าร้อนแบบนี้ใส่อะไรดีนะ??  หน้าร้อนแบบนี้ใครที่เบื่อการแต่งตัว คิดไม่ออกว่าจะแต่งอะไร หรือแต่งอย่างไรให้สบายดี วันนี้ Indy T-Shirt เรามีไอเดียการแต่งเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ในช่วงหน้าร้อนมาฝากทุกคนกันค่ะ รับรองว่าหน้าร้อนนี้ใส่สบาย แถมดูดีแน่นอนค่ะ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดยอดฮิตที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย นอกจากความสบายที่เห็นได้ชัดแล้ว รูปทรงของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ยังเป็นสิ่งที่มัดใจใครหลายๆ คน เพราะด้วยรูปทรงที่มีความใหญ่ ใส่แล้วพลางหุ่นได้เป็นอย่างดี แถมเสื้อโอเวอร์ไซส์ยังสามารถนำไปแมทช์ได้ง่าย ไม่ว่าจะขาสั้น ขายาว หรือกระโปรง เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ก็เอาอยู่! มีไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

ยิ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้บอกเลยว่าเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี สามารถหยิบออกมาแมทช์ได้ง่ายๆ โดยทริคง่ายๆ ของการเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ควรเลือกเป็นสีโทนอ่อน เพราะสีโทนอ่อนจะสามารถช่วยระบายความร้อนได้ดีกว่าโทนสีเข้มๆ  

วิธีการเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์ให้เหมาะกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ 

1. เลือกที่คุณภาพเนื้อผ้า

คุณภาพเนื้อผ้าถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับการเลือกเสื้อ เพราะนอกจากจะได้ความสบายเนื้อผ้าที่ดีแล้ว ยังเพิ่มอายุการใช้งานของเสื้อให้สามารถใส่ได้นาน โดยหากเลือกให้เหมาะกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ควรเลือกเป็นผ้า Cotton เพราะสามารถระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย ไม่ร้อน 

2. โทนสีอ่อน

การเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์โทนสีอ่อนจะช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ดีกว่าเสื้อโทนสีเข้ม เพราะเสื้อโทนสีเข้ม หรือสีดำจะเป็นสีที่ค่อนข้างดูดซับความร้อนได้ดี ทำให้เมื่อเราสวมใส่แล้วจะรู้สึกร้อนมากกว่าปกติ ดังนั้นหากต้องเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้ควรเลือกที่เป็นสีโทนอ่อนจะเหมาะสมมากกว่า

3. การตัดเย็บดี

การตัดเย็บถือว่าเป็นส่วนสำคัญของการเลือกเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เช่นกัน เพราะหากมีการตัดเย็บดีก็จะช่วยให้เสื้อโอเวอร์ไซส์มีความคงทน และไม่มีปัญหาของด้ายที่หลุดรุ่ย เพิ่มอายุการใช้งานของเสื้อได้เป็นอย่างดี ยิ่งในอากาศที่ร้อนแบบนี้ยิ่งต้องมีการเปลี่ยนเสื้อบ่อย ซักเสื้อบ่อย การเลือกเสื้อที่มีการตัดเย็บดีจะช่วยให้เสื้อของเรามีความคงทนมากยิ่งขึ้น

4. ทรงเสื้อสวย 

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เป็นเสื้อที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวอยู่แล้ว ซึ่งทรงเสื้อที่สวยของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ควรที่จะใส่ออกมาแล้วเป็นทรง ช่วงไหล่จะตก แขนเสื้อจะมีความใหญ่กว่าไซส์ปกติ และสามารถใส่แล้วช่วยพลางหุ่นได้ดี 

หากคุณกำลังมองหาเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ใส่สบายรับหน้าร้อนนี้ สามารถสั่งซื้อเสื้อยืดได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดเฉดสีมากมายให้คุณได้เลือกแมทช์ได้อย่างหลากหลาย สีสด โครงสร้างผ้าแข็งแรงเนื้อผ้าไม่หดเวลาซัก สวมใส่ทนทาน เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี ผ้านุ่มกว่า มีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี


Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน