เทรนด์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ใส่ยังไง ก็ไม่มี Out !

16 มิ.ย. 65

...

33

หลายคนคงจะสังเกตได้ว่าในโซเชียลช่วงนี้มีเทรนด์การแต่งตัวด้วยเสื้อยืดตัวใหญ่ ๆ หรือที่เรียกกันว่า “เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์” กันเต็มไปหมด นั่นก็เพราะว่าการใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง และเป็นเทรนด์การแต่งตัวที่ฮอตฮิตมาโดยตลอดอยู่แล้ว แล้วสงสัยกันหรือเปล่าว่าทำไมเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ถึงฮิตขนาดนี้? ถ้าอยากรู้.. ตามเรามาเลยค่ะ วันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปดูข้อดีของการใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ว่าใส่แล้วดีอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


ใส่สบาย ถือว่าเป็นจุดเด่นหลัก ๆ ของเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เลยก็ว่าได้ ด้วยลักษณะของเสื้อที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวของผู้ใส่ ทำให้ใส่สบาย ไม่รัดตัว ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้านหรือใส่ไปเที่ยวก็มั่นใจได้ว่าการใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์จะไม่ทำให้เราอึดอัดอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าใส่สบายจนทำให้อยากใส่ทุกวันเลยทีเดียว


ปกปิดรูปร่าง การใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สามารถช่วยปกปิดรูปร่างได้หากเลือกใส่ขนาดที่เหมาะกับตัวเอง ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเองเมื่อต้องใส่เสื้อยืดที่มีขนาดพอดีตัวหรือเสื้อรัดรูป เราขอแนะนำให้ลองใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ดูค่ะ อาจจะช่วยให้คุณมีความมั่นใจได้มากขึ้น โดยในขณะเดียวกันก็ยังทำให้คุณใส่แล้วดูดีอีกด้วย


สร้างบุคลิกให้ดูเท่ ไม่ว่าจะสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ เมื่อได้ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์แล้ว รับรองได้ว่าจะต้องออกมาดูเท่แน่นอน โดยเฉพาะกับสาวที่ได้ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ จากสาวหวานหรือสาวแซ่บก็จะกลายเป็นคนที่มีบุคลิกเท่ ๆ ในทันที ใครเห็นเป็นต้องชม และการใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ยังเสริมลุคให้ดูชิวและดูสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย


แมทช์กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าคุณจะมีกางเกงแบบไหน ก็สามารถแมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เข้าไปด้วยได้ จะแมทช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เข้ากับกางเกงยีนส์ กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น หรือแม้แต่กระโปรง ก็สามารถใส่เข้ากันได้ทั้งหมด อยากได้ลุคแบบไหนก็แต่งออกมาได้หลายลุค หลายสไตล์ ด้วยเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ตัวเดียว 


ถ่ายรูปขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมในโซเชียลมีคนใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ถ่ายรูปเต็มไปหมด นั่นก็เพราะว่านอกจากเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์จะช่วยเสริมบุคลิกแล้ว ยังทำให้ถ่ายรูปออกมาสวยอีกด้วย จะถ่ายกับโลเคชั่นไหนก็ปัง โดยที่ไม่ทำให้การแต่งตัวดูธรรมดาหรือเยอะจนเกินไป หากคุณจะต้องออกไปเที่ยวโดยที่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวอย่างไร หยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ไปใส่ได้เลยค่ะ รับรองว่ายังไงก็ได้รูปสวย ๆ ไว้ลง


ใส่ได้คุ้มค่า ไม่ตกเทรนด์ เพราะเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สามารถใส่ตอนไหนก็ได้ และใส่คู่กับอะไรก็ได้ ทำให้ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ได้บ่อย ๆ และยังครีเอทลุคออกมาได้หลากหลาย ไม่มีเบื่อ ซื้อมาใส่หนึ่งครั้งก็สามารถใส่ไปได้อีกนาน นอกจากคุ้มค่าแล้วยังไงก็ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน


ทีนี้ก็หายสงสัยกันแล้วใช่หรือเปล่าคะ ว่าทำไมเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ถึงเป็นที่นิยมและมาแรงขนาดนี้ และถ้าคุณอยากได้เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สวย ๆ ไปใส่ สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ให้คุณเลือกมากมาย รับรองว่าใส่สวย ไม่ตกเทรนด์แน่นอน


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน