“เสื้อสีแดง” ไอเท็มยอดฮิตวันตรุษจีน

19 ม.ค. 66

...

11

หากพูดถึงเทศกาลตรุษจีน นอกจากอั่งเปาแล้วสิ่งที่เป็นไอเท็มยอดฮิตหรือเรียกได้ว่าเป็น Must Have Item เลยก็ว่าได้ นั่นคือ “เสื้อสีแดง”  ที่เป็นสิ่งที่ต้องมีติดตู้! 

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสาเหตุที่ “เสื้อสีแดง” เป็นไอเท็มยอดฮิตในวันตรุษจีนนั้น เพราะสีแดง มีความหมายถึง ความโชคดี ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคล และยังมีความเชื่อว่าเป็นสีที่เพิ่มพลังและไล่สิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิตอีกด้วย วันตรุษจีน ที่ถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน “เสื้อสีแดง” จึงเป็นไอเท็มสำคัญที่นิยมใส่กัน และวันนี้ Indy T-Shirt ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปแมทช์ลุควันตรุษจีนด้วยเสื้อผ้าสีแดงกันค่ะ

  • เริ่มด้วยเสื้อยืดสีแดงที่สกรีนลายให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน เพิ่มความเก๋ไก๋และเข้ากับยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี อาจจะสกรีนลายเป็นคำมงคล หรือ คำภาษาจีน แมทช์กับกางเกงยีนส์ รับรองว่าลุคนี้พารับอั่งเปารัวๆ เลยค่ะ 
  • เดรสสีแดงยาวลายดอก เพิ่มความอลังการให้กับตรุษจีนปีนี้แบบที่ใครเห็นต้องสะดุดตา อาจแมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว ให้ความทันสมัยและลงตัวสุดๆ ค่ะ
  • เสื้อโปโลสีแดง ลุคนี้ใส่ได้กับทุกคน ให้ลุคที่ดูดี มีความเป็นทางการนิดๆ แต่งลุคนี้ไปรับอั่งเปากับญาติผู้ใหญ่รับรองว่ามีแต่ปังกับปัง
  • ครอปแดงตัวจิ๋วกับกางเกงเอวสูง ลุคนี้เอาใจวัยรุ่นวัยทีน เป็นลุคตรุษจีนที่รับรองว่าถ่ายรูปหรือถ่ายคอนเทนต์ก็ปัง เพิ่มความเป็นจีนด้วยทรงผมอาหมวย อัพลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้ดีเลยค่ะ
  • ชุดเซตเสื้อแดง กางเกงแดง ตรุษจีนทั้งทีก็ต้องแดงแบบตะโกน ลุคนี้ไม่ต้องแมทช์ให้ยุ่งยาก เพียงเลือกชุดเซตที่แดงทั้งท่อนบนและท่อนล่าง เป็นลุคที่ใส่ออกมาแล้วเฟียสต้อนรับตรุษจีนสุดๆ 

 

หากใครยังนึกลุคตรุษจีนปีนี้ไม่ออก ลองเอาไอเดียนี้ไปใช้กันได้นะคะ และถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาเสื้อสีแดงไว้รับทรัพย์เพิ่มความเฮงวันตรุษจีน ที่ Indy T-Shirt ของเราก็มีให้ทุกคนได้เลือกช็อปกันนะคะ 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน