แจกทริค! จัดเก็บเสื้อผ้าตามประเภท ยืดอายุการใช้งานช่วยให้ตู้เป็นระเบียบ

23 มี.ค. 66

...

6

แจกทริค! จัดเก็บเสื้อผ้าตามประเภท ยืดอายุการใช้งาน ช่วยให้ตู้เป็นระเบียบ

 

เสื้อผ้าประเภทไหน เหมาะกับการจัดเก็บแบบไหน วันนี้เรามีทริคดีๆ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณยืดอายุการใช้งานและมีระเบียบขึ้นได้

ใครเป็นบ้างคะ เวลาจะหาเสื้อที่อยากใส่มันมักจะหาไม่เคยเจอ หรือบางครั้งหาเจอแต่เสื้อก็ไม่คงสภาพเหมือนเดิมแล้ว ไม่ว่าจะคอย้วย หรือเสื้อยับ! แต่วันนี้ Indy T-Shirt เราจะแก้ปัญหาเหล่านั้นให้กับทุกคนค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแจกทริค จัดเก็บเสื้อผ้าตามประเภทให้เหมาะสม ช่วยยืดอายุการใช้งาน แถมตู้เสื้อผ้าของเรายังเป็นระเบียบขึ้นมากๆ 

โดยเหตุผลที่เราควรจัดเก็บเสื้อตามประเภทให้เหมาะสมนั่นเพราะเสื้อผ้าแต่ละตัวมีลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนั้นการแยกวิธีในการจัดเก็บจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และช่วยให้เราหยิบหาเสื้อผ้าที่อยากใส่ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

เสื้อเชิ้ต โดยส่วนใหญ่เราก็จะจัดเก็บเสื้อเชิ้ตด้วยการแขวนบนไม้แขวนเสื้อเป็นปกติ แต่สิ่งที่ต้องระวังในการจัดเก็บโดยไม้แขวนเสื้อ คือ เราต้องเลือกไม้แขวนเสื้อที่พอดีกับเสื้อ อย่าใช้ไม้แขวนเสื้อที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป เพราะจะทำให้เสื้อเชิ้ตของเราเสียทรงได้

ชุดเดรส ก็เป็นเสื้อผ้าอีกประเภทที่ค่อนข้างใช้พื้นที่ และยากต่อการจัดเก็บ เราควรจัดเก็บโดยใช้ไม้แขวนเสื้อ ซึ่งในชุดเดรสส่วนใหญ่บริเวณด้านในของชุดเดรสจะมีห่วงผ้าสำหรับใช้แขวนชุดเย็บติดมาด้วย ก็ให้นำห่วงนั้นมาคล้องในร่องไม้แขวนเสื้อ จากนั้นก็นำไปแขวนให้ชุดทิ้งตัวตามปกติ ทริคสำคัญคือหากไม่มีห่วงมาให้ พยายามหลีกเลี่ยงการง้างคอเสื้อเพราะจะทำให้ชุดเดรสของเราคอเสื้อย้วย

เสื้อยืด การจัดเก็บเสื้อยืดหลายคนอาจจะนิยมในการจัดเก็บด้วยการแขวนไม้แขวนเสื้อ แต่นั่นก็อาจจะทำให้เสื้อยืดของเราเกิดการย้วยได้ เพราะเสื้อยืดเป็นผ้าที่มีน้ำหนักและการทิ้งตัว หากเราใช้แขวนเสื้ออาจจะทำให้เสื้อย้วย ไม่เหมือนเดิม หรือในบางครั้งก็ทำให้เสื้อของเราเกิดมุมที่ตรงหัวไหล่ จากการแขวนด้วยไม้แขวนเสื้อ วิธีการพับเสื้อยืดจึงเป็นวิธีที่เหมาะสมมากกว่า และช่วยยืดอายุเสื้อยืดได้มากกว่า

กางเกงยีนส์ เชื่อว่าเป็นไอเทมที่ทุกตู้ต้องมีติดไว้ นอกจากเรื่องการซักที่ไม่ควรซักบ่อยแล้วการจัดเก็บก็สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของกางเกงยีนส์ได้ การจัดเก็บกางเกงยีนส์ไม่ควรแบ่งพับหลายชั้น ควรพับตามแนวความยาวจากนั้นพับครึ่งอีกหนึ่งครั้ง เพียงเท่านั้นและไม่ควรซ้อนทับกันเยอะๆ เพราะจะทำให้กางเกงยีนส์เกิดรอยพับที่ชัดเมื่อนำมาใส่

กางเกงขาสั้น กางเกงขาสั้นมีหลาหลายแบบ เพราะใช้ผ้าที่ต่างกัน ซึ่งหากเป็นกางเกงขาสั้นที่เป็นผ้ามีน้ำหนักหน่อยก็สามารถจัดเก็บโดยการพับและวางซ้อนกันได้ แต่หากเป็นผ้าที่เบายับง่าย ควรใช้ไม้แขวนและตัวหนีบในการจัดเก็บ จะช่วยให้กางเกงขาสั้นอยู่ทรงและไม่ยับค่ะ

ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการจัดเก็บตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบและช่วยยืดอายุของเสื้อผ้า สามารถนำทริคต่างๆ เหล่านี้ไปจัดตู้กันได้เลยค่ะ รับรองว่าเสื้อผ้าที่จัดตามประเภท จะสามารถยืดอายุการใช้งานได้อย่างแน่นอน และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดที่คุณภาพดีติดตู้ไว้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพสูง เฉดสีให้เลือกมากมาย พร้อมกับบริการรับสกรีนเสื้อ รอคุณอยู่

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน