จะทริปไหนก็เอาอยู่ด้วยเสื้อยืด Indy T-Shirt

11 เม.ย. 67

...

26

จะทริปไหนก็เอาอยู่ด้วยเสื้อยืด Indy T-Shirt

จัดทริปทั้งทีนอกจากแพลนที่เที่ยว หาของอร่อยทานแล้วเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกายก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ไม่รู้จะแต่งอะไร ไม่อยากแบกอะไรไปเยอะแยะ แต่ก็ไม่รู้จะแต่งอย่างไรให้เข้ากับทุกสถานการณ์ดี? วันนี้ Indy T-Shirt มาช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านี้แล้วค่ะ บอกเลยว่าไม่ว่าจะทริปไหนก็เอาอยู่!

"เสื้อยืด" ไอเทมเบสิคที่ต้องมีติดตู้! นอกจากใส่สบายได้ทุกสถานการณ์แล้ว ยังช่วยให้การจัดกระเป๋าออกทริปของเราดูง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยค่ะ เพราะเสื้อยืดสามารถแมทช์ได้หลากหลาย จะจับแมทช์คู่กับยีนส์สักตัวก็ดูดี หรือจะใส่เสื้อคลุมด้านนอกก็ดูมีสไตล์ เสื้อยืดจึงถือว่าเป็นไอเทมที่เอาอยู่ทุกทริปและไม่มีเอาท์ด้วยค่ะ ใครที่คิดไม่ออกว่าจะต้องเอาเสื้ออะไรไปบ้างแนะนำให้เตรียมเสื้อยืดติดไว้เลยค่ะ ได้ใช้จริงแน่นอน

ทำไมต้องเป็นเสื้อยืด Indy T-Shirt

1. เนื้อผ้าผลิตจาก Cotton 100% 

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt เราใช้เป็น Organic Cotton 100% No.32 Combed Cotton Comb คือ การนำเส้นใยมาผ่านกระบวนการหวีด้วยเครื่องจักร ทำให้ได้เส้นใยที่มีขนาดเล็ก และมีขนาดที่ยาวกว่า เมื่อนำมาทอเป็นเสื้อยืดจะทำให้เสื้อยืดมีเนื้อนุ่ม เหนียว ทน ขาดยาก และมีความมัน ไม่ยืด ไม่หด 

2. คุณภาพ คงทน

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt มีคุณภาพ คงทน เพราะเราพิถีพิถันและใส่ใจในการเย็บ รูปแบบการเย็บที่ฝีเข็มละเอียดพิเศษ มีการเย็บย้ำให้คงทนมากขึ้นในทุกส่วน หมดกังวลว่าเสื้อยืดจะขาดง่ายหรือด้ายหลุดง่าย

3. มีสีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อยืดแขนยาว อีกทั้งยังมีสีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี สามารถเลือกได้อย่างเพลินๆ จะใส่เป็นทีม เป็นกลุ่ม เป็นแก๊งก็ปัง เลือกสไตล์ที่ใช่ สีชอบแล้วสั่งซื้อได้เลยค่ะ

4. เนื้อผ้านุ่มนวลต่อผิวหนัง

เสื้อยืดจาก Indy T-Shirt เป็นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ เราใส่ใจการผลิต และคำนึงถึงการสวมใส่ที่สบาย รวมถึงการซักแล้วผ้าไม่เสียทรง เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกคุ้มค่าต่อการซื้อที่สุด โดยเนื้อผ้าของเราซักแล้วผ้าไม่หด ไม่เสียทรง เนื้อผ้าไม่กระด้าง สัมผัสนุ่มนวลต่อผิวหนัง

5. ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์มาตรฐานสากล

โรงงานของเรายังคงครองความเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อ จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ 

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย  

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน