ไอเทมเสื้อยืดสีพื้นที่ควรมีติดตู้ !

13 ต.ค. 65

...

6

“เสื้อยืด” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่เคยตกเทรนด์ และเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงมีติดตู้ไว้ เพราะไม่ว่าจะใส่แมทช์กับอะไรหรือใส่ในวันสบาย ๆ ก็ดูดีและแมทช์ลุคได้ง่าย วันนี้ Indy-T shirt ก็จะมาแนะนำไอเทมเสื้อยืดสีพื้นที่ควรมีติดตู้ไว้ จะมีสีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย !
 
1.เสื้อยืดสีขาว 

เสื้อยืดสีขาวไอเทมยอดฮิตไม่มีไม่ได้แล้ว การมีเสื้อยืดสีขาวติดตู้ไว้ สามารถทำให้เราแมทช์กับอะไรได้ง่ายมาก เพราะสีขาวไม่ว่าจะไปคู่กับสีอะไรก็เข้าได้กับทุกสี แถมยังดูดีอีกด้วย

 

2.เสื้อยืดสีดำ 

เสื้อยืดสีดำก็เป็นไอเทมที่ควรมีติดตู้ไว้ไม่แพ้สีขาวเลยค่ะ สามารถแมทช์กับสีอื่นๆ ได้เยอะ แถมให้ลุคที่น่าดึงดูดและดูเท่อีกด้วย

 

3.เสื้อยืดสีเทา 

มีสีขาว มีสีดำแล้วจะขาดสีเทาได้ยังไง อีกสีที่เป็นสีเบสิคที่ควรมีติดตู้ค่ะ เพราะสีเทาไม่ว่าจะแมทช์คู่กับสีอะไร ก็เข้าเกือบทุกสี แถมยังมีความหรูหรา ความเป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ

 

4. เสื้อยืดสีเบจ สีครีม 

เวลานี้ไม่มีสีไหนฮอตเท่าสีเบจอีกแล้วค่ะ  เป็นโทนสีกลางๆ สามารถแมทช์ได้ทั้งสีเข้มและสีอ่อน ที่สำคัญสีเบจยังทำให้ดูเป็นลุคมินิมอล มีความอบอุ่น ละมุน

 

5. เสื้อยืดสีกรมท่าหรือสีน้ำเงินเข้ม

เสื้อยืดสีกรมท่าหรือสีน้ำเงินเข้ม เป็นอีกสีที่ดูเรียบง่ายแต่มีอะไร จับมาแมทช์คู่กับกางเกงสีสว่างให้ลุคที่ดูสบายตา เรียบหรู ที่สำคัญสีนี้ยังช่วยขับผิวให้ดูสว่าง เพิ่มออร่าให้กับเราด้วยค่ะ

 

นี่ก็เป็นไอเทมเสื้อยืดสีพื้นทั้ง 5 สี ที่ควรมีติดตู้ไว้ สามารถนำไปแมทช์ได้หลายลุค และยังใส่ได้หลายโอกาสด้วยค่ะ หมดปัญหากับการเสียเวลาเลือกสีเสื้อว่าจะแมทช์เข้ากับสีอื่นได้มั้ย มี 5 สีนี้ติดตู้ไว้รับรองว่าได้ลุคที่ปังแน่นอนค่ะ
 
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน