ไอเดียให้ของขวัญสิ้นปีด้วยเสื้อยืดสุดครีเอท

16 พ.ย. 66

...

6

ให้ของขวัญสิ้นปีด้วยเสื้อยืดสุดครีเอท

"เสื้อยืด" ไอเท็มของขวัญโดนใจคนรับ

ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะรอคอยเทศกาลสิ้นปี ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์ หรือเทศกาลปีใหม่  การแลกของขวัญให้กัน ซึ่งของขวัญก็ถือเป็นโจทย์ที่ยากเหมือนกันนะคะ ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญ และของขวัญจะถูกใจคนรับหรือเปล่า วันนี้ Indy T-shirt เรามีไอเดียของขวัญสุดครีเอทมาฝากทุกคนกันค่ะ

เสื้อยืดที่ออกแบบลายสกรีนเอง

เสื้อยืดเรียกว่าเป็นไอเท็มที่สามารถใส่ได้เกือบทุกโอกาส และยังสวมใส่ง่าย แต่จะให้เฉยๆ ก็ธรรมดาไป วันนี้เรามาครีเอทเสื้อยืดสุดพิเศาให้เป็นของขวัญสิ้นปี โดยการออกแบบลายสกรีนเอง ไม่ซ้ำใคร แถมได้ความประทับใจเต็มๆ 

เสื้อยืดสีมงคลปี 2024

สายมูจะพลาดได้ยังไง! ใครที่มีเพื่อน หรือคนรอบตัวสายมู ไอเดียนี้เริ่ดมากค่ะ กับการให้เสื้อยืดสีมงคลปี 2024 ไว้ใส่เพื่อความปังต้อนรับปีใหม่ รับรองว่าผู้รับประทับใจแน่นอนค่ะ นอกจจากจะรู้ใจแล้วยังเป้ฯการอวยพรให้ปีใหม่นี้มีแต่ความมงคลด้วยค่ะ

เสื้อคู่

ถึงจะปีใหม่แต่คนข้างๆ ยังเป็นคนเดิม สิ้นปีนี้ก็จัดไปเลยกับเสื้อคู่ต้อนรับปีใหม่ไว้ใส่คู่กันแบบน่ารักๆ หรือถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวช่วงเทศกาลอยู่แล้วก็ใส่เสื้อคู่ไว้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลไปเลยค่ะ 

เสื้อสกรีนคำอวยพร รับปีใหม่

ไอเดียนี้ถูกใจญาติผู้ใหญ่แน่นอนค่ะ ใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญสิ้นปีให้กับญาติผู้ใหญ่ เราขอแนะนำไอเดียนี้เลยค่ะ เสื้อสกรีนลายคำอวยพรสุดเก๋ ใส่เพิ่มความปังในปีใหม่นี้ หรือจะใส่ไปรวมญาติเก๋ๆ ก็เริ่ด ถ่ายรูปรวมออกมาปังแน่นอนค่ะ  

เสื้อสีพื้นแบบคนรู้ใจ

อาจจะฟังดูแล้วธรรมดาใช่ไหมล่ะคะ แต่บอกเลยว่าไอเดียนี้โดนใจคนเลิฟเสื้อสีพื้นแน่นอน ไม่ว่าเพื่อนหรือคนใกล้ตัวเรา มักจะมีคนที่ชอบใส่เสื้อสีพื้น ซึ่งแน่นอนว่าเสื้อสีพื้นของเขาอาจจะมีหลายตัว หรืออาจจะใส่บ่อยแล้วดูเก่าแล้ว การซื้อเสื้อสีพื้นให้สัก 2-3 ตัวที่เค้าน่าจะชอบคนรับต้องประทับใจแน่ค่ะ เพราะนอกจจากได้ใช้จริงๆ แล้ว ยังแสดงถึงความใส่ใจอีกด้วย

ใครที่นึกไม่ออกว่าจะซื้อของขวัยอะไรช่วงสิ้นปีนี้ดี ก็สามารถลองเอาไอเดียนี้ไปใช้กันได้นะคะ และหากกำลังหาร้านเสื้อยืดที่มีคุณภาพ ซื้อไปแล้วถูกใจทั้งคนให้และคนรับ สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี เฉดสีมากมาย และบริการสกรีนเสื้อแบบครบวงจร รอให้บริการคุณอยู่

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย 


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

 

 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน