อัพลุคชิลล์ด้วยเสื้อยืดใส่สบายรับหน้าร้อน 2024

14 มี.ค. 67

...

16

อัพลุคชิลล์ด้วยเสื้อยืดใส่สบายรับหน้าร้อน 2024

หน้าร้อนนี้มาอัพลุคชิลล์แต่มีสไตล์ไปกับ Indy T-Shirt ด้วยเสื้อยืดเนื้อผ้าดี ใส่สบาย ได้ลุคชิลล์ที่มีสไตล์ ใส่รับหน้าร้อนปีนี้บอกเลยว่าจึ้งสุดๆ ค่ะ ใครที่เบื่อการแต่งตัวในช่วงนี้เพราะอากาศที่ร้อนจัด เราแนะนำลุคชิลล์ใส่สบายอย่างเสื้อยืดเลยค่ะ แมทช์ได้หลากหลายแถมระบายอากาศได้ดี เพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ 

ด้วยเนื้อผ้าของเสื้อยืดเป็นเนื้อผ้าแบบคอตตอนผสมโพลี เนื้อผ้าจะมีความนุ่ม ละเอียด ใส่สบาย ไม่ยับแถมรีดได้ง่าย สามารถระบายอากาศและความร้อนได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง ไม่หด ไม่ย้วย ที่สำคัญคือสามารถดูดซับเหงื่อได้ดี ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับช่วงที่อากาศร้อนจัดแบบนี้ทำให้เรารู้สึกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียในการแต่งลุคชิลล์ให้ดูดีในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ Indy T-Shirt มีไอเดียมาฝากค่ะ

เสื้อยืดสีสันสุดจี๊ดกับกางเกงขาสั้น รับซัมเมอร์แบบนี้ลุคชิลล์ที่ใส่ออกมาแล้วจี๊ดต้องลุคนี้เลยค่ะ กับเสื้อยืดสีสันสุดจี๊ดใส่คู่กับกางเกงขาสั้น รับรองว่าใส่สบาย รับหน้าร้อนได้ดี แถมยังได้ลุคที่สวยอีกด้วย

เสื้อยืดสีพื้นกับกางเกงผ้าสบายๆ ลุคชิลล์ๆ อีกหนึ่งลุคที่ดูดีและสามารถใส่ออกไปข้างนอกชิลล์ๆ ได้เลย อีกทั้งยังสามารถใส่ตามได้ทุกคน โดยอาจเลือกเสื้อยืดสีพื้น เช่น ขาว เทา หรือสีพื้นอื่นๆ มาแมทช์กับกางเกงผ้าสบายๆ รับรองว่าลุคนี้โดนตกแน่นอนค่ะ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงสั้นสักตัว ลุคนี้แมทช์ได้ง่ายมากสำหรับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงสั้นสุดชิค ลุคนี้แต่งตามได้ง่ายๆ แถมยังมีเสน่ห์ในตัวเพราะด้วยเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่มีลูกเล่นอยู่แล้ว เมื่อนำไปแมทช์กับอะไรก็เข้ากันและดูสวย มั่นใจ ใส่สบาย

3 ลุคง่ายๆ ที่สามารถนำไปแมทช์ตามได้ อีกทั้งยังสามารถจับแมทช์สลับกันไปมาได้ตามชอบ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ลุคชิลล์ที่ใส่สบายแบบมีสไตล์ไว้รับซัมเมอร์ 2024 นี้แล้ว ที่สำคัญควรเลือกเสื้อยืดที่คุณภาพดี มีการตัดเย็บที่ละเอียด เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ใส่แล้วระบายอากาศได้ดี 

หากคุณกำลังมองหาเสื้อยืดที่คุณภาพดี มีเฉดสีให้เลือกมากมาย ใส่ได้ไม่มีเบื่อ ที่ Indy T-Shirt ยินดีให้บริการ โดยโรงงานผลิตเสื้อยืด Indy T-Shirt เรารับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน