ดูแลผ้าให้สดใส ไม่มีหมอง

3 มี.ค. 65

...

16

หลายคนซื้อเสื้อตัวใหม่ก็เพราะชื่นชอบในสีสันและลวดลายตอนที่ยังใหม่ ๆ อยู่ใช่หรือเปล่า แต่เมื่อซื้อมาแล้ว เสื้อผ้าของเรายิ่งนานวันเข้าก็จะมีแต่หมองและเก่าลงเรื่อยๆ อย่ารอให้เสื้อตัวโปรดของเราต้องเป็นอย่างนั้น เพราะ Indy T-Shirt มีเคล็ดลับในการถนอมสีผ้าให้สดเหมือนใหม่อยู่เสมอ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1.แยกซักผ้าขาวและผ้าสี การซักผ้ารวมกันอาจทำให้สีของผ้าสีตกใส่ผ้าขาวได้ ยิ่งซักรวมกันบ่อย ๆ ผ้าก็จะยิ่งหมองมากขึ้น ควรแยกซักอยู่เสมอ

2.กลับด้านผ้าก่อนนำไปซัก เพราะจะช่วยถนอมสีผ้าด้านนอกจากการซัก ไม่ให้สีซีดเร็ว และยังเลี่ยงการเสียดสีของเนื้อผ้าไม่ให้ถูกทำลายได้ด้วย

3.ไม่ซักผ้าด้วยน้ำร้อน อุณหภูมิของน้ำมีส่วนทำให้เม็ดสีบนเสื้อผ้าซีดจางลงได้ จึงควรหลีกเลี่ยงการซักผ้าด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนเพื่อไม่ให้ผ้าซีดเร็ว

4.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสีผ้า เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละสูตรถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผ้าแต่ละแบบที่ต่างกัน อย่างการใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวเพื่อความสว่างสดใส หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผ้าสีสดไม่ซีดเร็ว เป็นต้น

5.ไม่นำผ้าไปตากแดดแรง ๆ ใช้เหตุผลเดียวกันกับอุณหภูมิของน้ำที่ใช้ซัก หากเราตากผ้าในบริเวณที่มีแดดจัดบ่อยครั้ง ก็จะยิ่งทำให้เสื้อของเราสีซีดไวขึ้น ควรหาจุดที่มีอากาศถ่ายเทได้ดีในการตากผ้า

6.ผสมน้ำส้มสายชูในการซัก เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่หลายคนอาจจะไม่รู้ ว่าการผสมน้ำส้มสายชูสักเล็กน้อยลงไปในการซักผ้าจะช่วยทำให้ผ้าลดความหมองลงได้

7.ซักอย่างถนอมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการซักมือหรือซักเครื่อง ก็ควรซักอย่างถนอมทุกครั้ง เลือกระบบซักแบบถนอมหรือไม่ควรใช้แปรงซักผ้าแรง ๆ สามารถป้องกันได้ทั้งปัญหาสีซีดจางและลดความเสียหายของเนื้อผ้าได้เช่นกัน

หลังจากนี้ ทุกคนก็คงได้รู้วิธีถนอมสีผ้าให้สดใสไม่ซีดเร็วกันแล้ว ลองทำตามวิธีที่เราแนะนำกันดูนะ ต่อไปจะซื้อเสื้ออีกกี่ตัว ก็ไม่ต้องกลัวเก่าเร็ว หากสนใจเสื้อยืดคุณภาพดีแล้วยังมีสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน