ทำความรู้จักชนิดของผ้า เลือกแบบไหนใส่สบาย

9 ก.พ. 66

...

34

ทำความรู้จักชนิดของผ้า เลือกแบบไหนใส่สบาย

Indy T-Shirt พาไปรู้จักกับผ้า 7 ชนิด แบบไหนเหมาะกับเรามากที่สุด ไปดูกันเลย!  

ปกติแล้วเวลาเราเลือกซื้อเสื้อผ้า เราเคยสังเกตไหมคะว่าเสื้อตัวนี้เป็นเนื้อผ้าอะไร แล้วเนื้อผ้าไหนที่เรารู้สึกใส่สบายที่สุด วันนี้ Indy T-Shirt จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับชนิดผ้าแต่ละแบบ และแบบไหนจะเป็นแบบที่เหมาะกับเราที่สุดไปดูกันเลยค่ะ

1. ผ้าคอตตอน Cotton 

ผ้าคอตตอนเป็นผ้าที่ผลิตมาจากเส้นใยของต้นฝ้าย โดยคุณสมบัติของผ้าคอตตอนจะมีความบางเบา ใส่แล้วให้ความรู้สึกสบาย ไม่ร้อน โดยเฉพาะเสื้อยืดที่มักจะนิยมนำผ้าคอตตอนมาทำ 

2. ผ้าโพลีเอสเตอร์ Polyester

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะคุ้นชื่อกับผ้าโพลีเอสเตอร์กันมาบ้างแล้ว เพราะผ้าชนิดนี้มักจะถูกนำมาผลิตเป็นเสื้อยืดเนื่องจากให้ความเบาสบาย เส้นใยที่มีความยาวนุ่ม ยับยาก มีคุณสมบัติคล้ายกับผ้าคอนตอน แต่ผ้าชนิดนี้เมื่อใส่นานไปผ้าอาจเกิดขุยได้

3. ผ้า TC หรือผ้า Cotton ผสม Polyester

เป็นผ้าที่นิยมมาทำเป็นเสื้อยืดโปโล ให้ความเป็นทางการ ใส่แล้วรู้สึกสบายและคงรูปมากกว่าผ้าคอตตอน ซึ่งผ้าชนิดนี้สามารถซักได้ทั้งแบบซักมือและใช้เครื่อง

4. ผ้าซาติน Satin

ผ้าใยสังเคราะห์ มีลักษณะมัน วาว โดยส่วนใหญ่มักนิยมมาทำเป็นชุดนอน หรือตัดเป็นชุดที่ให้ความหรูหรา เป็นผ้าที่มีความเบา ใส่แล้วสบายไม่ร้อน

5. ผ้าไนรอน Nylon

เป็นผ้าที่มีความแข็งแรง ทนทานสูง สามารถป้องกันลมหรือแดดได้ โดยส่วนใหญ่มักจะทำเป็นเสื้อคลุมด้านนอกมากกว่า เพราะเป็นผ้าที่ใส่แล้วอาจจะไม่สบายตัวมากนัก

6. ผ้าเรย่อน Rayon

ผ้าชนิดนี้มีคุณสมบัติคล้ายกับผ้าฝ้าย ถูกนำมาทอให้บาง ใส่แล้วทิ้งตัวรู้สึกสบาย สามารถระบายความร้อนได้ แต่ผ้าชนิดนี้ไม่ควรซักกับเครื่องซักผ้า เพราะอาจจะทำให้เสื้อยุ่ยพังได้ง่าย 

7. ผ้าลินิน Linen

ผ้าลินินเป็นผ้าที่มีความทนทาน สวมใส่สบาย โดยลักษณะของผ้าลินินจะมีความมันเงา สวยงาม และมีผิวที่เรียบแข็งแต่ผ้าชนิดนี้จะยับได้ง่ายมาก และรีดให้เรียบได้ยาก สามารถใช้อุณภูมิสูงในการซักรีดได้ 

เมื่อเรารู้จักเนื้อผ้าในแต่ละชนิดแล้ว เราก็สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามที่ชอบและเหมาะสมกับตัวเราได้เลยค่ะ และหากใครที่กำลังมองหาเสื้อยืดใส่สบาย ผ้าคุณภาพ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Indy T-Shirt ได้เลยค่ะ heart

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน  INDY T-Shirt เราคือร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด เราให้บริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานกลุ่ม เสื้องานบวช งานแค้มปิ้ง งานสันทนาการบริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยเทคนิคสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), สกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, สกรีนแบบซับลิเมชัน และงานปักโดยทีมงานมืออาชีพให้เลือก รองรับงานทุกรูปแบบตามที่คุณต้องการ

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านรับสกรีนเสื้อ
จำหน่าย
เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการ
รับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ, สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน