สายแฟห้ามพลาด! อัปเดตเฉดสีมาแรง ปี 2023

5 ม.ค. 66

...

47

ในทุก ๆ ปี สิ่งที่น่าจับตามองอีกเรื่องสำหรับสายแฟชั่นนั่นคือเฉดสีที่มาแรงแห่งปี วันนี้ Indy T-Shirt ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตเฉดสีมาแรงแห่งปี 2023 ให้ทุกคนได้ไปมิกซ์แอนด์แมทช์กันค่ะ จะมีเฉดสีไหนบ้าง และสีไหนจะโดนใจบ้าง ไปดูกันเลย!
.
สีเหลืองอ่อน Elfin Yellow 

ถูกใจสายมินิมอล สีนี้จะให้ความรู้สึกที่สายตา สีซอฟต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสีที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ นำไปจับคู่กับสีอื่นๆ ก็สามารถแมทช์ได้อย่างลงตัว เพราะเป็นสีพื้นที่ค่อนข้างซอฟต์ ให้ความรู้สึกที่อ่อนโยน ไม่ว่าจะเสื้อ กางเกง หรือกระโปรงสีเหลืองอ่อนก็ดูน่ารักและดึงดูดสายตาได้ดี

สีส้มแอปริคอต Golden Apricot 

ใครชอบสีสันเด่นๆ ปีนี้ห้ามพลาดกับสีนี้เลยค่ะ สีส้มแอปริคอตนอกจากจะเป็นสีที่ดูโดดเด่นแล้วยังให้ความรู้สึกสนุกสนาน น่ามอง มีชีวิตชีวาและดูสดชื่นมากๆ ค่ะ เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ดีทีเดียว

สีเขียวมะนาว Lime Green 

เทรนด์สีเขียวมะนาวก็ยังคงเป็นสีที่ติดเทรนด์อยู่มาถึงปีนี้  โดยเป็นสีที่ทำให้เกิดความรู้สึกตื่นตัว สดใส ซาบซ่า ที่สำคัญดูโดดเด่นปังสุดๆ ไม่ว่าจะใส่เป็นเสื้อหรือเบลเซอร์ตัวใหญ่สีเขียวมะนาว ก็เท่และซาบซ่าแบบสุดๆ

สีเขียวอมฟ้า Deep Lake

เรียกได้ว่าเป็นอีกสีที่มีเสน่ห์มากๆ เพราะให้ทั้งอารมณ์ที่รู้สึกปลอบประโลม ผ่อนคลาย แต่ก็ยังมีความรู้สึกลับลับ น่าค้นหา อาจจะไม่ได้เป็นสีที่ดูฉูดฉาดแต่บอกได้เลยว่าหากนำสีนี้ไปแมทช์แล้วล่ะก็..ต้องสะดุดตาสะดุดใจแน่นอนค่ะ

สีแดงก่ำ Scarlet Sage

สีแดงก่ำรับช่วงซัมเมอร์แบบปังๆ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเติมพลัง กระตุ้นอารมณ์ และน่าหลงใหลมากๆ ค่ะ ใครชอบสีนี้หรือใครที่กำลังอยากเปลี่ยนลุคปีนี้ต้องจัดแล้วสำหรับสีแดงก่ำ แมทช์แบบไหนก็ปัง ดึงดูดได้ดีสุดๆ

สีม่วงเข้ม Phlox 

ยุคนี้ใครจะพลาดกับสีม่วงเข้มมาแรง สีที่ถูกนำมาเชื่อมโยงกับโลกเสมือนจริง หรือที่เป็นที่รู้จักกันในตอนนี้ที่เรียกว่า Metaverse แสดงได้ถึงศิลปะแบบดิจิทัล ลึกลับ น่าค้นหา แต่ทันสมัย ในสายแฟชั่นนำสีนี้ไปแมทช์มีแต่ปังกับปัง

สีดำเทา Moonless Night

นอกจากสีสดใสที่เป็นเทรนด์ในปี 2023 ก็ยังมีสีดำเทา สีคลาสสิคตลาดกาล ที่ให้ความรู้สึกชัดเจน เท่ น่าค้นหา แต่ยังมีความหรูหรา เป็นสีที่ได้รับความนิยมมากอีกหนึ่งสี และนำไปแมทช์ก็ง่ายและดูดีสุดๆ ค่ะ
.
แต่ละเฉดสีสวยและความหมายดีมากๆ สายแฟตัวแม่ต้องจัดแล้วค่ะ และหากใครกำลังมองหาเสื้อที่มีให้เลือกเฉดสีมากมายให้เลือก Indy T-Shirt ก็มีมาบริการทุกคนนะคะ เลือกแบบที่ชอบ เฉดสีที่ใช่ แล้วให้ Indy T-Shirt ได้บริการคุณ 
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412


 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน