ข้อดี และ ข้อเสีย ของการใช้เครื่องอบผ้า

22 ก.ค. 64

...

6

ทุกอย่างล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่การเลือกใช้เทคโนโลยีหรือสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เข้ามาช่วยให้คุณสบาย และประหยัดเวลาได้มากขึ้นอย่าง “เครื่องอบผ้า” นวัตกรรมที่นิยมใช้กันอย่างมากในต่างประเทศ แต่ถ้าในสภาพอากาศบ้านเราล่ะ.. เครื่องอบผ้ายังจำเป็นอยู่หรือเปล่า มีข้อดีข้อเสียอย่างไร เรารวมไว้ให้คุณแล้วที่นี่เพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น ไปดูกันเลย

ข้อดี

1.ทำให้ผ้าแห้งเร็ว ถือเป็นการประหยัดเวลาในวันที่ต้องเร่งรีบ หรือแม้แต่ในวันที่สภาพอากาศไม่เป็นใจ ก็สามารถใช้เครื่องอบผ้าช่วยได้

2.ไม่จำเป็นต้องนำผ้าไปตากอีก เนื่องจากว่ากระบวนการอบผ้าช่วยให้ผ้าแห้งสนิทได้หลังจากที่อบเสร็จ จริงไม่ต้องนำไปตากอีกให้เสียเวลา

3.ให้ผ้ารู้สึกสะอาด ไร้แบคทีเรีย เพราะความชื้นจากการซักผ้าจะถูกไล่ออกไปจนหมด อีกทั้งความร้อนจากเครื่องอบยังช่วยลดการเกิดแบคทีเรียและให้ความรู้สึกสะอาดได้มากยิ่งขึ้น

4.นำมารีดแล้วขึ้นไม้แขวนได้เลย หลังจากการอบผ้า คุณก็จะได้ผ้าที่แห้งสนิทมา นั่นหมายความว่าคุณสามารถนำผ้าออกมารีดแล้วขึ้นไม้แขวนได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลารอผ้าแห้งจากการตากอีกต่อไป

ข้อเสีย

1.อาจมีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น เพราะนอกจากคุณจะต้องซื้อเครื่องราคาหลายหมื่นแล้ว ยังต้องเสียค่าไฟมากขึ้นหากว่าคุณซักผ้าอยู่เป็นประจำ และถึงแม้คุณจะเลือกใช้บริการเครื่องหยอดเหรียญคุณก็ต้องจ่ายครั้งละหลายบาทอยู่ดี

2.อาจทำให้คุณภาพของเนื้อผ้าเสื่อมไวขึ้น ทำให้เนื้อผ้าบางชนิดเกิดการหดตัวจากความร้อน และอาจทำให้เนื้อผ้าเป็นขลุยได้ ควรดูให้ดีว่าเนื้อผ้าแบบไหนเหมาะกับการใช้เครื่องอบ

3.สีของผ้าอาจซีดได้เร็ว จริงอยู่ที่การอบผ้าดีกว่าการตากผ้าในที่แดดจัด ๆ เพื่อป้องกันสีผ้าซีด แต่การตากผ้าในที่อากาศถ่ายเทก็ดีกว่าการอบผ้าด้วยความร้อนเช่นกัน ยิ่งมีความร้อนก็ยิ่งส่งผลต่อเม็ดสีของผ้านั่นเอง

4.ผ้ามีความยับมากขึ้น ทำให้รีดยาก เนื่องจากความชื้นได้ถูกไล่ออกไปจนหมดจากความร้อน ทำให้ผ้ามีลักษณะแห้งมากขึ้นระหว่างกระบวนการอบ ทำให้ผ้ายับมากขึ้น ส่งผลไปถึงการรีด ที่จะรีดให้เรียบได้ยากกว่าปกตินั่นเอง

เห็นอย่างนี้แล้วเครื่องอบผ้าก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียพอ ๆ กัน อาจทำให้คุณลังเลว่าเครื่องอบผ้าจำเป็นสำหรับคุณหรือเปล่า ลองชั่งน้ำหนักดูว่าข้อดีนั้นจำเป็นสำหรับคุณหรือเปล่า และข้อเสียนั้นทำให้คุณเกิดความกังวลหรือเปล่า เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ แต่ถ้าคุณอยากซื้อเสื้อยืดสวย ๆ ที่มีคุณภาพดีแน่นอน ต้องเป็นเสื้อจาก Indy T-Shirt เท่านั้น เรามีเสื้อหลากหลายสีบนเนื้อผ้าที่คุณต้องการ สั่งได้เลยแบบไม่ต้องลังเล

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ที่ INDY T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้ INDY T-Shirt  เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่ให้บริการรับสกรีนเสื้อทุกประเภท สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, Direct To Garment (DTG), ซิลค์สกรีน (Silk Screen), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง
พร้อมบริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง รับสกรีนเสื้อ,
สกรีนเสื้อด่วน, สกรีน DFT พร้อมงานปักครบในที่เดียว

โทรศัพท์ : 080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน