เทคนิคซักเสื้อผ้าให้หอมเหมือนแม่มาซักเอง!

26 ม.ค. 66

...

7

ใครซักเสื้อผ้าแล้วรู้สึกว่ากลิ่นไม่หอมติดเนื้อผ้า มาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Indy T-Shirt มีทริคดีๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนก็อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยการมีเสื้อผ้าหอมๆ แต่ปัญหาคือทำไมเราซักเองแล้วไม่หอมเหมือนแม่ซัก วันนี้เรามาลองทำตามนี้กันค่ะ

1. แยกผ้าก่อนซัก
อย่างแรกที่จะช่วยให้ผ้าหอมขึ้นได้ คือการแยกผ้าก่อนซัก โดยต้องแยก เสื้อ กางเกง ชุดชั้นใน ก่อน เพราะเสื้อผ้าในแต่ละส่วนจะมีความสกปรกที่แตกต่างกัน ดังนั้น เราควรแยกผ้าก่อนซักเพื่อเป็นการซักที่ถูกต้องก่อนและทำให้กลิ่นติดผ้ามากขึ้นกว่าเดิม

 

2. ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เข้มข้น

การเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มถือเป็นส่วนที่สำคัญของการทำให้ผ้าหอม โดยเราต้องเลือกที่เป็นสูตรเข้มข้น ซึ่งปัจจุบันน้ำยาปรับผ้านุ่มได้มีการพัฒนาสูตรที่ใช้เทคโนโลยีนาโนในการนำกลิ่นน้ำหอมให้ติดเสื้อยาวนานขึ้น สามารถเลือกหาได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

 

3. ควรซักผ้าในปริมาณที่เหมาะสม

การซักผ้าในปริมาณเยอะๆ ในครั้งเดียว นอกจากทำให้ผ้าของเรากลิ่นไม่หอมแล้ว ยังทำให้เกิดปัญหากลิ่นเหม็นอับ และเสื้อผ้าหมองคล้ำได้ เพราะเนื่องจากความหนาแน่นของผ้าที่เราซัก ทำให้ผงซักฟอกหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่สามารถกระจายได้อย่างทั่วถึง ดังนั้นเราจึงต้องซักในปริมาณที่พอดี ไม่มากไปก็จะช่วยให้เสื้อผ้าเราหอมขึ้น

 

4. เลือกผงซักฟอกสูตรพิเศษ

ปัจจุบันตามห้างทั่วไปได้มีการพัฒนาผงซักฟอกขึ้นมาหลากหลายแบบ เราจึงควรเลือกให้เหมาะสมกับการซักผ้าของเรา เช่น การใช้สูตรที่ไม่ง้อแดด ลดกลิ่นอับชื้น หรือในบางสูตรจะมีการใส่น้ำหอม ซึ่งช่วยให้ผ้าของเรามีกลิ่นที่หอม เหมือนกับการใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม

 

5. ใช้เครื่องอบผ้า

การใช้เครื่องอบผ้าจะช่วยให้ผ้าของเราไม่เหม็นอับชื้น เพราะช่วยทำให้ผ้าที่ซักเสร็จใหม่ๆ แห้งเร็ว และที่สำคัญสามารถฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรียได้ถึง 99% ดังนั้นหากอยากให้ผ้าของเราหอมยิ่งขึ้น ไม่มีกลิ่นอับ เราจึงต้องใช้เครื่องอบผ้าเพื่อให้เสื้อผ้าของเราสะอาดและมีกลิ่นหอม

 

นี่ก็เป็นเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของเรามีกลิ่นหอมเหมือนแม่มาซักเองแล้วค่ะ เพื่อนๆ สามารถนำเทคนิคนี้ไปลองใช้และปรับให้เข้ากับตัวเองได้นะคะ รับรองว่าได้เสื้อผ้าที่หอมเพิ่มความมั่นใจแน่นอนค่ะ 

และหากใครที่กำลังสนใจเสื้อยืดคุณภาพดี ที่ Indy T-Shirt ของเราก็มีให้ทุกคนได้เลือกด้วยเฉดสีมากมาย เลือกสีที่ชอบ แบบที่ใช่แล้วมาสั่งซื้อกับเราได้เลยค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน