หน้าร้อนนี้ต้องรู้!! เลือกเสื้อผ้าแบบไหนให้เหมาะกับอากาศ

6 เม.ย. 66

...

7

หน้าร้อนนี้ต้องรู้!! เลือกเสื้อผ้าแบบไหนให้เหมาะกับอากาศ

 

เทคนิคเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับอากาศที่ร้อนสุดๆ ในช่วงนี้ สวมใส่แบบไหนคลายร้อนได้ ไม่ตุยเย่!

อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเทศไทยของเรามีสามฤดูคือ ร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุด!! โดยเฉพาะในตอนนี้เรากำลังเผชิญกับคำว่าร้อนที่สุดกันอยู่ วันนี้ Indy T-Shirt เลยจะมาบอกเทคนิคดีๆ ที่จะช่วยให้ทุกคนคลายร้อนกันได้บ้าง นั่นคือ การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสภาพอากาศ ไม่ตุยเย่กับหน้าร้อนนี้!

1. เลือกที่เนื้อผ้าเบาสบาย

เนื้อผ้าเป็นส่วนที่สำคัญมากที่จะช่วยคลายร้อนให้กับเราได้ โดยเราควรเลือกสวมใส่เสื้อที่เนื้อผ้าเบาสบาย เช่น ผ้าลินิน ผ้าฝ้ายผสมลินิน ผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีเส้นใยละเอียด เมื่อสวมใส่จะรู้สึกเบาสบาย ไม่อึดอัด

2. เลือกเสื้อที่แห้งเร็ว

เพราะหน้าร้อนแบบนี้ ไม่ว่าจะออกไปไหนก็เหงื่อท่วม เราจึงต้องเลือกสวมเสื้อที่ระบายความร้อนได้ดี แห้งเร็ว เนื้อผ้าที่เบาบาง ก็จะสามารถช่วยระบายความร้อนได้ดี และทำให้เหงื่อแห้งไวเร็วขึ้น ไม่อับชื้น

3. เลือกเสื้อที่มีสีซอฟต์ ไม่ทึบ

เสื้อสีเข้มต้องเก็บไว้ก่อน เพราะหน้าร้อนแบบนี้สีทึบๆ อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เนื่องจากสีทึบมักจะดูดแสง ยิ่งทำให้เราร้อนเร็วมากกว่าเดิม หน้าร้อนจึงเหมาะกับสีโทนอ่อนๆ เช่น ขาว เทา สีซอฟต์ๆ มากกว่า 

4. หลีกเลี่ยงทรงเสื้อรัดรูป

นอกจากเสื้อสีทึบที่ต้องเก็บเข้าตู้แล้ว เสื้อรัดรูปก็เช่นกันที่ต้องพับเอาไว้ก่อน เพราะอากาศที่ร้อน หากเรายิ่งใส่เสื้อรัดรูปจะยิ่งทำให้อึดอัดเข้าไปอีก ควรใส่เสื้อโปร่งๆ หรือเลือกเป็นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ก็จะสามารถระบายอากาศได้ดี

และหากใครกำลังมองหาเสื้อยืดที่เบาสบาย คุณภาพดี ใส่สบายคลายร้อนได้ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถสั่งซื้อที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดมากมายให้คุณได้เลือกสรร รับประกันคุณภาพ เพราะเราใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอน 

 

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน