3 เทคนิคดูแลเสื้อยืดขาว ให้คงความขาวไร้คราบเหลือง

27 ก.ค. 66

...

7

3 เทคนิคดูแลเสื้อยืดขาว ให้คงความขาวไร้คราบเหลือง

อยากให้เสื้อยืดสีขาวตัวโปรดของเราคงความขาว ไร้คราบเหลือง ต้องรู้  3 เทคนิคนี้!

“เสื้อยืดสีขาว” ไอเท็มลูกรักของใครหลายคน ที่ไม่ว่าจะแมทช์กับอะไรก็ดูดี สวย และเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ปัญหาของเสื้อยืดสีขาวที่เราจะพบได้บ่อยครั้ง นั่นคือ "การทิ้งคราบเหลืองไว้ที่เสื้อ" บางคนก็เลือกที่จะทิ้งเลย แต่ก่อนที่จะทิ้งวันนี้ Indy T-Shirt เรามีเทคนิคมาให้ทุกคนได้ลองนำไปใช้กันดูก่อนค่ะ 

3 เทคนิคดูแลเสื้อยืดขาว ไม่ให้ทิ้งคราบเหลือง มีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

1. เมื่อซักรีดหรือซักแห้งเสร็จแล้ว ควรนำเสื้อยืดสีขาวใส่ไว้ในถุงผ้าแล้วจึงค่อยเก็บเข้าตู้ เพื่อช่วยป้องกันฝุ่น หรือคราบต่างๆ ที่มาเกาะตามบริเวณเสื้อ ช่วยลดโอกาสให้การเกิดคราบเหลืองหรือรอยอื่นๆ ได้

2. เสื้อยืดสีขาวเมื่อซักเสร็จแล้วควรตากในที่ร่มที่มีลมพัด และเมื่อเสื้อแห้งให้รีบเก็บทันที เพราะเสื้อที่มีคราบเหลืองได้นั้นอาจเกิดจากการที่เราซักเสร็จแล้วนำไปตากแดดทันที ทำให้เสื้อขาวทำปฏิกิริยากับสารในผงซักฟอกแล้วเกิดเป็นสีเหลืองได้

3. หากเราพบว่าเสื้อยืดสีขาวเกิดคราบเหลืองให้นำไปซักในน้ำส้มสายชู หรือใช้ผงซักฟอกผสมกับน้ำยาซักผ้าขาว โดยควรแช่ผ้าที่มีคราบเหลืองไว้ข้ามคืน เพื่อให้ขจัดคราบได้หมดเกลี้ยง

นี่ก็เป็น 3 เทคนิคง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปลองทำตามกันได้ และหากใครที่กำลังอยากได้เสื้อยืดสีขาวใส่เพิ่ม เพื่อใส่สลับไม่ให้เสื้อตัวโปรดของเราเก่าเร็ว สามารถเลือกซื้อได้ที่ Indy T-Shirt เรามีเสื้อยืดคุณภาพดี เฉดสีมากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ รับรองว่าได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ แถมสีโดนใจแน่นอนค่ะ

หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ

สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412
 

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน