4 วิธีป้องกันการเกิดขุยผ้าที่เสื้อ

28 ก.ย. 66

...

5

4 วิธีป้องกันการเกิดขุยผ้าที่เสื้อ

วิธีในการป้องกันการเกิดขุยผ้าที่เสื้อบอกเลยว่าทำตามง่าย ได้ผลชัวร์

การเกิดขุยผ้าที่เสื้อเป็นปัญหาอีกอย่างนึงที่กวนใจ ยิ่งเกิดกับเสื้อที่เป็นตัวโปรดยิ่งทำให้ต้องรีบหาทางแก้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้เสื้อดูเก่าแล้ว ยังทำให้ลุควันนั้นของเราไม่คอมพลีทด้วยค่ะ เห็นแล้วขัดตาขัดใจสุดๆ แต่วันนี้ Indy T-Shirt เรามีวิธีเริ่ดๆ ในการป้องกันการเกิดขุยผ้าที่เสื้อมาฝากทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าทำตามง่ายได้ผลชัวร์

ขุยผ้าสามารถเกิดขึ้นได้กับเสื้อทั่วไป และมักจะเกิดจากการเสียดสีของเนื้อผ้า สามารถเกิดได้ทั้งจากระยะเวลาความเสื่อมสภาพของเสื้อ การซักผ้าที่ไม่ถูกต้อง หรือเสื้อยืดที่มีคุณภาพไม่ดีนัก ก็จะมีการสึกหรอและทำให้เสื้อเกิดขุยได้

โดยเราสามารถป้องกันการเกิดขุยผ้าที่เสื้อได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ดังนี้

1. ควรซักเสื้อผ้าแบบกลับด้านเสื้อเอาข้างในออกข้างนอก เพื่อลดการหลุดรุ่ยของเส้นด้ายบนตัวเสื้อและการเสียดสีที่อาจทำให้เกิดขุยผ้า

2. แนะนำให้ใช้น้ำยาซักฟอกแทนผงซักฟอก เพราะผงซักฟอกตัวเม็ดผงอาจจะไปขีดข่วนบนเสื้อผ้าและทำให้มีโอกาสในการเกิดขุยผ้าได้ จึงแนะนำให้เลือกเป็นแบบน้ำยาซักผ้าจะลดการเกิดขุยผ้าได้มากกว่า

3. ก่อนซักเราควรแยกผ้าที่บอบบางใส่ถุงตะข่ายเวลาซัก จะช่วยให้ลดการเสียดสีและขีดข่วนในขณะซักได้ โดยการใส่ตะข่ายถุงผ้าจะช่วยถนอมผ้าไม่ให้เกิดรอยหรือขุยที่ผ้าได้

4. หากซักเครื่องควรซักในโหมดถนอมใยผ้า เพราะการซักเครื่องด้วยโหมดปกติอาจจะทำให้เนื้อผ้าของเราเกิดขุยได้ง่ายได้ 

เพียง 4 ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการป้องกันไม่ให้ผ้าเกิดขุย แต่ที่สำคัญที่สุดเราต้องเลือกเสื้อที่คุณภาพเนื้อผ้าดี เพราะการที่เสื้อมีเนื้อผ้าดี ได้มาตรฐาน จะช่วยลดอัตราการเกิดเสื้อยืดเป็นขุย หรือการเกิดหลุดรุ่ยได้ดีกว่า และทนทาน ใช้งานได้ยาว 

โดยหากใครที่กำลังมองหาแหล่งผลิตเสื้อยืดคุณภาพดี โรงงานผลิตเสื้อยืด Indy T-Shirt เรารับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน