5 เคล็ดลับมือใหม่ขายเสื้อยืดออนไลน์ให้ปัง

7 ก.ย. 66

...

5

5 เคล็ดลับมือใหม่ขายเสื้อยืดออนไลน์ให้ปัง

แนะนำเคล็ดลับสำหรับมือใหม่ที่อยากขายเสื้อยืดออนไลน์ให้ปัง ต้นทุนน้อย คุณภาพสูง

ปัจจุบันเรียกได้ว่าการขายเสื้อผ้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อตามกระแส หรือแม้แต่เสื้อยืด ก็สร้างยอดขายได้ถล่มทลาย ถ้าเรารู้จักการขายออนไลน์ให้ปังและรู้แหล่งขายส่งที่ต้นทุนไม่สูง แต่มีคุณภาพก็สามารถทำให้เราปังจากการขายเสื้อยืดออนไลน์ได้ 

ใครที่มีแพลนอยากขายเสื้อยืด เริ่มธุรกิจแบบปังๆ ตาม Indy T-Shirt มาเลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับสำหรับมือใหม่ที่อยากลงทุนขายเสื้อยืดออนไลน์กันค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่าและน่าลองมากๆ ค่ะ เราไปลุยกันเลย

เริ่มจากเลือกชนิดผ้าที่เราอยากขาย

เมื่อรู้แล้วว่าเราอยากขายเสื้อยืด ขั้นตอนแรกเราต้องเลือกชนิดผ้าที่อยากจะขายก่อน เพราะในปัจจุบันเสื้อยืดก็มีหลายชนิดผ้า ดังนั้นเราต้องเจาะจงสำหรับเนื้อผ้าที่เราอยากขายก่อนค่ะ โดยถ้าไม่รู้จะต้องใช้เนื้อผ้าแบบไหนเราอาจจะเลือกจากที่เรารู้สึกใส่แล้วสบายมากที่สุด เนื้อผ้าไม่ร้อน มีความทนทาน 

กำหนดกลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย

เมื่อเรารู้ว่าเราอยากขายเสื้อยืดแล้ว เราต้องรู้ว่าลูกค้าเราคือใคร กลุ่มแบบไหน และมีความต้องการแบบไหน โดยอาจจะวิเคราะห์จากภาพรวมใหญ่ เช่น กลุ่มอายุ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ แล้วเจาะกลุ่มให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

หาแหล่งผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ ต้นทุนไม่สูงเกินไป

การขายออนไลน์แน่นอนว่าเราอาจจะไม่ได้ลงทุนก้อนใหญ่ทีเดียว ดังนั้นการหาแหล่งผลิตเสื้อยืดเป็นโจทย์สำคัญที่เราต้องเลือกให้ตอบโจทย์มากที่สุด ทั้งเรื่องคุณภาพ ความคุ้มค่า ราคา และรวมไปถึงการบริการ เพื่อให้เราสามารถทำไปต่อยอดในธุรกิจของเราได้

เลือกแพลตฟอร์มหรือช่องทางการขาย

ปัจจุบันมีแพลตฟอร์มการขายออนไลน์มีมากมาย การเริ่มต้นในธุรกิจการขายออนไลน์ของเราจึงต้องทำการบ้านมาก่อนว่าแพลตฟอร์มไหนมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง เริ่มต้นควรเลือกช่องทางที่ได้รับความนิยม ลูกค้าเข้าถึงร้านได้ง่ายที่สุด และตั้งราคาให้เหมาะสม 

มีโปรโมชั่นสร้างความน่าดึงดูด

ในตอนเริ่มต้นของการขายเสื้อยืดออนไลน์วิธีที่จะสร้างความน่าสนใจ ดึงดูดลูกค้าได้ นั่นคือการสร้างโปรโมชั่น หรือแคมเปญให้น่าสนใจ เข้าถึงง่าย จะช่วยสร้างการมองเห็น และดึงดูดลูกค้ามาได้ โดยการจัดโปรต่างๆ ต้องดูให้เหมาะสม และดูถึงความเป็นไปได้ด้วย

มองหาโรงงานผลิตเสื้อยืด

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่รับประกันในเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ นอกจากนี้เรายังให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย


ใครที่กำลังอยากสั่งผลิตเสื้อยืดหรือกำลังหาโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิตเสื้อ Indy T-Shirt พร้อมให้บริการค่ะ  


หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ


สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน