“เสื้อยืดสีพื้น” ไอเท็มธรรมดา ๆ ที่มี “ข้อดี” มากกว่าที่คิด

16 ธ.ค. 64

...

34

เสื้อยืดสีพื้น อาจจะฟังดูแล้วเป็นไอเท็มการแต่งตัวที่ธรรมดา เรียบง่าย และไม่มีอะไรพิเศษ แต่เมื่อเรารู้ถึงข้อดีของเสื้อยืดสีพื้นแล้วล่ะก็ หลายคนอาจเปลี่ยนมุมมองได้เลยค่ะ เพราะเสื้อยืดสีพื้นนั้นมีข้อดีมากกว่าที่ใครหลายคนคิด รับรองว่าถ้าได้รู้ ความพิเศษของเสื้อชนิดนี้จะต้องทำให้คุณสนใจ และหาซื้อมาติดตู้เสื้อผ้าเตรียมครีเอทลุคต่าง ๆ ออกมา ไปดูพร้อมกันเลยค่ะว่ามีข้อดีอะไรบ้าง


เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นลุคหวาน ๆ ลุคเปรี้ยว หรือสไตล์เท่ ๆ ก็ตาม เสื้อยืดสีพื้นก็สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ และยังสามารถจับคู่เข้ากับเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งกางเกงขาสั้น กางเกงหาขาว หรือกระโปรงก็ตาม ถึงแม้ว่าคุณจะมีเสื้อยืดสีพื้นแค่ตัวเดียว คุณก็สามารถครีเอทลุคออกมาได้หลากหลายสไตล์แล้วค่ะ


มีหลากหลายเฉดสี เนื่องจากว่าเสื้อยืดสีพื้นนั้นไม่ได้มีลูกเล่นหรือลวดลายที่เป็นจุดขายเรียกความสนใจ ดังนั้น การเล่นกับเฉดสีจึงเป็นลักษณะเด่นของเสื้อยืดสีพื้น ทำให้มีหลากหลายสีออกมาวางขาย เรียกได้ว่าเสื้อยืดสีพื้นแทบจะมีทุกสีที่คุณต้องการเลย เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ผู้แต่งตัวสามารถแต่งออกมาในโทนไหนก็ได้ตามต้องการ


เสริมบุคลิกผู้ใส่ได้ดี ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหรือบุคลิกแบบใด เสื้อยืดสีพื้นจะช่วยเสริมบุคลิกและสร้างความมั่นใจให้คุณได้ง่ายกว่าเสื้อยืดแบบอื่น ๆ ไม่ต้องคอยระวังลวดลายที่ไม่เหมาะกับรูปร่างของเรา หรือกลัวว่าจะแต่งออกมาแล้วขัดกับบุคลิกของเรา พูดง่าย ๆ ก็คือเสื้อยืดสีพื้นถูกสร้างมาให้แหมาะกับทุกคนเลยค่ะ  


ใส่ได้ทุกโอกาส จะวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องการความเป็นทางการ เสื้อยืดสีพื้นก็สามารถใส่ร่วมกับเสื้อผ้าชิ้นอื่นเพื่อให้ลุคที่ออกมาเหมาะสมกับโอกาสนั้น ๆ ได้ ในวันสบาย ๆ ที่ได้ออกไปเที่ยวก็อาจใส่เสื้อยืดสีพื้นกับกางเกงยีนส์ให้ออกมาดูดี หรือในวันที่ต้องไปงานพบปะผู้คน ลองใส่เสื้อยืดทับในกางเกงแล้วคลุมด้วยเสื้อเชิ้ต ก็กลายเป็นลุคที่ดูทางการขึ้นมาแล้วค่ะ


ง่ายต่อการตัดสินใจ คิดอะไรไม่ออกบอกเสื้อยืดสีพื้นไว้ก่อนได้เลย ในวันที่เราต้องออกไปข้างนอกแต่ไม่รู้จะใส่อะไรดี เสื้อยืดสีพื้นจะป็นสิ่งแรกที่หลายคนต้องนึกถึง ไม่ต้องใช้ความคิดเยอะเหมือนกับการแต่งตัวในแบบอื่น ๆ และถึงแม้เสื้อยืดสีพื้นจะเป็นไอเท็มที่ใช้เวลาตัดสินใจสวมใส่ไม่นาน แต่สุดท้ายก็แต่งออกมาดูดีอยู่เสมอ


หาซื้อได้ง่าย ร้านค้าแฟชั่นแทบทุกร้านล้วนมีเสื้อยืดสีพื้นวางขาย จนเป็นเหมือนไอเท็มหลักที่ร้านเสื้อผ้าทุกร้านต้องมี ไม่ว่าจะวางขายหน้าร้านหรือร้านขายออนไลน์ คุณก็สามารถหาซื้อเสื้อยืดสีพื้นได้ง่าย ๆ และเลือกตัวที่ถูกใจได้ไม่อยากเลย


รู้อย่างนี้แล้ว คุณก็คงตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะมีเสื้อยืดสีพื้นดี ๆ สัก 2-3 ตัวหรือมากกว่านั้นติดเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าของคุณ หากใครกำลังมองหาเสื้อยืดสีพื้นอยู่ล่ะก็ สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ Indy T-Shirt เรามีสีเสื้อยืดมากมายให้ทุกคนเลือกซื้อ ทั้งเสื้อยืด organic cotton คุณภาพดี เสื้อยืดแขนยาว หรือจะเป็น oversize เอาไว้ใส่ครีเอทลุคในแต่ละวัน
.
หากสนใจติดต่อเราได้ที่ Indy T-shirt จัดส่งเร็ว รับประกันคุณภาพ
สาขาโบ๊เบ๊ Lind Id : @indyindy (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร 088-8850062, 062-2259792
สาขาประตูน้ำ Lind Id : @indytshirt (มี @ ด้านหน้า) หรือโทร โทร : 080-0500322 , 095-2941412

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน