เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดถูกร้าน ได้มากกว่าเสื้อยืดคุณภาพดี!

12 มิ.ย. 66

...

9

เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดถูกร้าน ได้มากกว่าแค่เสื้อยืดคุณภาพดี!

เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด ให้ได้เสื้อยืดราคาถูก คุณภาพดี

หากคุณกำลังทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง หรืออยากได้เสื้อทีมมาใส่ในองค์กร แน่นอนว่าการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ได้มาตรฐานเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้คุณได้เสื้อที่มีคุณภาพดี สวมใส่สบายแล้ว คุณยังจะได้เสื้อยืดที่สวยงามตรงตามความต้องการ ราคาสมเหตุสมผล และสามารถเลือกรูปแบบได้หลากหลายอีกด้วย วันนี้ INDY T-Shirt ขอบอกเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรใส่ใจในการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด พร้อมแนะนำวิธีการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างไรให้มีคุณภาพ รับรองว่าถูกใจแน่นอน!

ทำไมจึงควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ได้มาตรฐาน?

การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ดีแน่นอนว่าคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีตรงตามต้องการ ไม่จำเป็นจะต้องมากังวลว่าเสื้อยืดที่ได้จะมีคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐาน รับประกันว่าจะได้สินค้าคุ้มราคา สามารถใช้งานได้ยาวนาน นอกจากคุณภาพของเสื้อยืดที่ได้แล้ว คุณยังสามารถเลือกออกแบบเสื้อของคุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่ใช้ สีสัน เกรดของผ้า เช่น ผ้า Cotton 100%, ผ้า TK, ผ้า TC, หรือ CVC รวมไปถึงไซส์ โดยจะมีตั้งแต่ XS – XXL หรือมากกว่า

การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพจะทำให้คุณประหยัดเวลาในการทำงาน เนื่องจากโรงงานมีความสามารถในการสั่งผลิตเสื้อยืดทุกประเภท เช่น เสื้อยืดแขนยาว เสื้อที่ระลึก เสื้อทีม เสื้อคณะ เสื้อชมรม มากไปกว่านั้นยังสามารถผลิตงานออกมาได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อ ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ผ้า งานพิมพ์ลาย งานสกรีนเสื้อ หรืองานเน้นดีเทลต่าง ๆ หากเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ถูกต้อง คุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าที่ถูกใจโดยที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลในทุกขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วในราคาที่สมเหตุสมผล

วิธีเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด

เมื่อรู้เหตุผลที่เราควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ได้มาตรฐานแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าเราควรตัดสินใจเลือกโรงงานอย่างไร หลายคนมักจะเลือกโรงงานผลิตเสื้อที่มีต้นทุนถูกที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่ายังมีปัจจัยหลายอย่างที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อสักที่ เพราะถ้าหากเลือกเพียงแค่ร้านที่มีต้นทุนถูก เสื้อยืดที่ได้อาจมีคุณภาพที่ไม่ตรงตามมาตรฐาน สุดท้ายก็จะกลายเป็นการสิ้นเปลืองอยู่ดี โดยเราควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณสมบัติดังนี้

1.มีมาตรฐาน และประสบการณ์ในการผลิต

เพราะการผลิตเสื้อต้องมีรายละเอียดที่ใส่ใจอย่างมาก จึงควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อที่มีประสบการณ์ในการทำงานมานาน มีผลงานที่ผลิตให้กับองค์กรต่าง ๆ มีความน่าเชื่อถือในเรื่องของคุณภาพการผลิต และสินค้า โรงงานผลิตเสื้อยืดที่ดีจะต้องมีความพร้อมในการผลิตเสื้อที่มีมาตรฐาน เพราะถ้าหากเกิดปัญหาอะไรก็จะสามารถแก้ปัญหาได้ทันเวลา และเป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ โรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อควรตอบคำถามของลูกค้าได้อย่างชัดเจน และละเอียด ให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ตามความเหมาะสม เช่น นำเสนอผ้าที่เหมาะสมกับงบประมาณ

2.เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่มีหน้าร้าน

แน่นอนว่าทุกวันนี้โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทในชีวิตอย่างมาก หลายคนอาจเลือกโรงงานผลิตเสื้อจากอินเทอร์เน็ต แต่คุณควรมั่นใจว่าโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่คุณเลือกมีหน้าร้านอยู่จริง โดยต้องเป็นโรงงานผลิตเสื้อที่ครบวงจร ไม่ผ่านคนกลาง มีการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง การตรวจสอบแบบนี้จะช่วยลดความเสี่ยงในการโดนยกเลิก หรือโดนโกงได้ และคุณก็ยังสามารถติดต่อกับโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อได้โดยตรงเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น

3.แจ้งรายละเอียดที่ชัดเจน

เพราะขั้นตอนการผลิตเสื้อมีรายละเอียดยิบย่อยมากมายที่ควรรู้ โรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อควรแจ้งข้อมูล และรายละเอียดให้กับลูกค้าอย่างครบถ้วน เพื่อให้สามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้ เช่น คุณสมบัติของผ้าแต่ละชนิดว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร ไปจนถึงความยาวรอบอก และเอวของเสื้อยืดแต่ละไซส์มีขนาดเท่าไหร่ เป็นต้น

4.มีสินค้าตัวอย่างให้เลือก

โรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อควรมีตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าดูก่อนผลิตจริง ในกรณีที่ลูกค้าพอใจกับข้อมูลที่โรงงานนำเสนอแล้ว ควรทำเสื้อยืดตัวอย่างออกมาก่อนเพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะลูกค้าจะสามารถปรับแก้ไขสินค้าได้ตามต้องการก่อนสั่งผลิตจริง และยังสามารถใช้เป็นหลักฐานในกรณีที่สั่งผลิตมาก ๆ แล้วสินค้ามีปัญหาไม่เป็นตามที่ตกลง

5.เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่มี Review

การรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการเป็นการยืนยันว่าเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่น่าประทับใจ โดยคุณอาจหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต หรือจะช่องทางต่าง ๆ ของโรงงาน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือแฟนเพจเฟซบุ๊ก ควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่ไม่มีประวัติเสียหาย เช่น ผลิตสินค้าไม่ตรงตามต้องการ จัดสั่งไม่ตรงตามกำหนด หรือไม่รับผิดชอบต่อผู้บริโภค

6.มีกำหนดการส่งสินค้าที่ชัดเจน

เมื่อได้รับออเดอร์สั่งผลิตแล้ว ทางโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อจะต้องประเมินระยะเวลาที่สามารถส่งสินค้าให้ลูกค้าได้อย่างชัดเจน โดยส่วนมากระยะเวลาการผลิตจะขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า และรูปแบบของสินค้าว่ามีความยากง่ายแค่ไหน ข้อดีของการทราบระยะเวลาการผลิตสินค้าที่ชัดเจนคือ ลูกค้าจะสามารถวางแผนการตลาด หรือการโปรโมทสินค้าได้ในกรณีที่ทำแบรนด์ของตัวเอง เพราะถ้าหากเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่ไม่มีคุณภาพ ระยะเวลาการผลิต และจัดส่งอาจเลื่อนจนทำให้ส่งผลต่อธุรกิจ

การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อสักที่ จำเป็นต้องละเอียดถี่ถ้วนอย่างมาก เพราะถ้าหากคุณเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่ดี แน่นอนว่าสิ่งที่คุณจะได้กลับไปไม่ได้มีแค่สินค้าที่มีคุณภาพ แต่คุณยังสามารถเลือกสินค้าได้หลากหลายรูปแบบ ตรงตามความต้องการ และได้รับบริการจากผู้ที่เป็นมืออาชีพในด้านการผลิตเสื้อ และรับสกรีนเสื้อโดยตรง นี่คือทั้งหมดที่ INDY T-Shirt นำมาฝาก 

INDY T-SHIRT โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อมาตรฐาน

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ที่ INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองด้วย

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน