เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างมืออาชีพ

12 มิ.ย. 66

...

12

เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างมืออาชีพ

แนะนำ 7 วิธี เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างไรให้ถูกใจ มีคุณภาพ

เพราะปัจจุบัน โรงงานผลิตเสื้อยืดหลากหลายแห่งให้เลือกใช้บริการ แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าโรงงานผลิตเสื้อยืดนั้นจะสามารถผลิตสินค้าได้ตรงตามความต้องการหรือไม่? หลายคนที่กำลังอยากจะสั่งผลิตเสื้อยืดจึงเกิดความลังเลเพราะไม่รู้จะเลือกโรงงานไหนดีจึงจะได้เสื้อยืดที่ตรงความต้องการมากที่สุด ไม่ทำให้รู้สึกผิดหวังหรือเสียงบประมาณไปอย่างเปล่าประโยชน์ เนื่องจากการจะได้เสื้อยืดที่ถูกใจนั้นจำเป็นต้องสั่งผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน บทความนี้ INDY T-Shirt ขอมาแนะนำวิธีการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างมืออาชีพ เพื่อที่คุณจะได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพ และสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

7 เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างมืออาชีพ

  1. มีเสื้อยืดหลากหลายประเภท
    ควรเลือก
    โรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีเสื้อยืดหลากหลายประเภทให้เลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเกรดของผ้าที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิต อย่างเนื้อผ้า Cotton 100% ผ้า TK ผ้า TV หรือผ้า CVC นอกจากเกรดของเนื้อผ้าแล้ว ก็ควรมีเสื้อยืดหลากหลายขนาดให้เลือกด้วย

  2. สามารถแจ้งรายละเอียดได้ครบถ้วน
    เนื่องจากกระบวนการผลิตเสื้อยืดมีรายละเอียดปลีกย่อยอยู่มากพอสมควร ดังนั้น
    โรงงานผลิตเสื้อยืดจะต้องสามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการผลิตเสื้อยืดให้ลูกค้าเข้าใจ และครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าที่ตรงความต้องการที่สุด โดยรายละเอียดของเสื้อยืดสามารถหมายถึงเนื้อผ้า เสื้อทรงผู้หญิง เสื้อทรงผู้ชาย ไปจนถึงไซส์เสื้อ ขนาดของหน้าอก ขนาดเอว และความยาว เป็นต้น นอกจากนี้ยังจะต้องแนะนำการเลือกสินค้าที่เหมาะกับงบประมาณของลูกค้าด้วย ไม่ใช่จะหวังเพียงแค่กำไรอย่างเดียว

  3. มีเสื้อผ้าสำรองในสต็อกพร้อมผลิต
    นอกจากจะต้องสามารถผลิตเสื้อได้หลากหลายประเภทแล้ว ส่วนมาก
    โรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีความเป็นมืออาชีพจะมีการสต็อกสินค้าจำนวนหนึ่งอยู่เสมอ เพื่อให้สามารถผลิตสินค้าในระยะเวลาเร่งด่วนได้ อย่างไรก็ตาม การสั่งผลิตสินค้าแบบเร่งด่วนนี้ โรงงานผลิตเสื้อยืดจำเป็นจะต้องแจ้งข้อตกลงกับลูกค้าให้ชัดเจนว่าผ้าในสต็อกที่มีสามารถสั่งผลิตได้กี่ตัว ผลิตได้ภายในระยะเวลาเท่าไหร่ และมีขั้นตอนการผลิตอย่างไรบ้าง ถ้าหากโรงงานผลิตเสื้อยืดที่คุณเลือกมีการสต็อกสินค้าก็สามารถมั่นใจเบื้องต้นว่าเป็นโรงงานที่มีความพร้อมที่สามารถผลิตเสื้อยืดให้ได้แน่นอน

  4. โรงงานผลิตเสื้อยืดมีความน่าเชื่อถือ
    เรียกได้ว่าความน่าเชื่อถือ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกโรงงานสำหรับผลิตสินค้าทุกประเภทเลยทีเดียว ควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีความเป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ในด้านการผลิตเสื้อยืดมายาวนาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการ และสินค้าที่มีคุณภาพตรงตามต้องการ โรงงานที่เป็นมืออาชีพจะสามารถจัดส่งสินค้าได้ตรงตามกำหนด ต้องมีการระบุวันที่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างชัดเจน ซึ่งส่วนมากจะมีระยะเวลาอยู่ที่ 15 – 20 วันโดยประมาณ

  5. ขึ้นแบบตัวอย่างให้ดูก่อนผลิตจริง
    เมื่อตัดสินใจสั่งผลิตเสื้อแล้ว
    โรงงานผลิตเสื้อยืดจะต้องขึ้นแบบตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าดูทุกครั้งก่อนผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้า เช่น ตำแหน่งของลายปัก ตำแหน่งลายสกรีน สีสันของเสื้อ ช่องกระเป๋าเสื้อ รวมถึงฝีเข็ม และการตัดเย็บ การทำแบบให้ดูก่อนผลิตสั่งจะทำให้ลูกค้าได้ตรวจสอบว่าสินค้าจะถูกสั่งผลิตออกมาต้องตามความต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น ยังจะสามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้ถ้าหากโรงงานผลิตสินค้ามาไม่ตรงตามที่ตกลงไว้

  6. มีช่องทางการชำระเงินที่สามารถไว้ใจได้
    แน่นอนว่าการสั่งผลิตเสื้อยืดในแต่ละครั้งมักจะเป็นการสั่งผลิตจำนวนมาก การชำระเงินจึงจะต้องมีความปลอดภัยและสามารถไว้วางใจได้
    โรงงานผลิตเสื้อยืดจะต้องมีช่องทางการชำระเงินที่สามารถตรวจสอบได้ มีชื่อ และเลขบัญชีธนาคารที่ชัดเจน นอกจากนี้จะต้องมีการแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงินอย่างครบถ้วน เช่น ราคาเต็ม เปอร์เซ็นการวางเงินมัดจำ วันเวลาชำระเงิน รวมถึงจะต้องมีการออกใบเสร็จไว้เพื่อเป็นหลักฐานอีกด้วย

  7. มีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน
    โรงงานผลิตเสื้อยืดจะต้องมีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน ปัจจุบันแทบจะทุกโรงงานมีช่องทางออนไลน์เป็นของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าสามารถดูรีวิว หรือตัดสินใจสั่งผลิตได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่หน้าร้าน ซึ่งก็ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง อย่างไรก็ตาม โรงงานผลิตเสื้อยืดนอกจากจะต้องมีช่องทางติดต่อออนไลน์ชัดเจนแล้ว ก็ยังจะต้องระบุตำแหน่งที่ตั้งของหน้าร้านสำหรับลูกค้าที่ต้องการไปดูสินค้าจริงที่โรงงานด้วย ถ้าหากมีครบทั้งสององค์ประกอบก็วางใจได้ว่าโรงงานที่คุณเลือกมีตัวตนอยู่จริง สามารถผลิตสินค้าได้ และถ้าหากสินค้าเสียหายขึ้นมาก็สามารถรับผิดชอบได้

เป็นอย่างไรบ้างกับ 7 เทคนิคการเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดอย่างมืออาชีพที่เรานำมาฝาก เชื่อว่าถ้าหากคุณนำไปปรับใช้ก็จะสามารถเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่สามารถผลิตเสื้อได้ตรงใจแน่นอน การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดที่เป็นมืออาชีพจะเป็นตัวการันตีคุณภาพของสินค้า รวมถึงการบริการ นอกจากนี้ยังช่วยให้ลูกค้าสบายใจอีกด้วย 

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน INDY T-Shirt คือ โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด และสกรีนเสื้อยืด พร้อมผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, Direct To Garment (DTG), ซิลค์สกรีน (Silk Screen), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน