ธรรมดาได้ไง! ไอเดียแฟชั่นเสื้องานบวช เสื้อทีมเก๋ ๆ

13 มิ.ย. 66

...

7

ธรรมดาได้ไง! ไอเดียแฟชั่นเสื้องานบวช เสื้อทีมเก๋ ๆ

รวมไอเดียเสื้องานบวช เสื้อทีมเก๋ ๆ ที่ใส่แล้วรับรองว่าปัง

แฟชั่นเสื้องานบวช เป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน เสื้องานบวชเป็นเสื้อที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใส่ในงานบวชของเพื่อน หรือญาติ เสื้องานบวชมักมีลวดลายและสีสันที่สดใส สื่อถึงความยินดี และความสุขในงานมงคล

เสื้องานบวชเป็นเสื้อที่ใส่ในงานบวช โดยทั่วไปจะเป็นเสื้อยืดสีขาว คอกลม หรือคอวี มักทำจากผ้าคอตตอน 100% เพื่อสวมใส่สบาย เสื้องานบวชมักมีการสกรีนลาย หรือข้อความต่าง ๆ บนเสื้อ เช่น รูปพระสงฆ์ รูปดอกบัว ข้อความแสดงความยินดีกับนาค และวันที่บวช เป็นต้น

ปัจจุบัน การผลิตเสื้อทีม หรือเสื้อกลุ่มเป็นที่นิยมกันอย่างมากเวลาจัดงานต่าง ๆ เพราะสามารถทำให้ผู้มาร่วมงานรู้สึกว่าเป็นทีมเดียวกัน แถมยังสามารถออกแบบได้อย่างหลากหลาย มีความสวยงามตามต้องการ สำหรับคนที่กำลังจะมีงานบวช หรืองานอุปสมบท และกำลังมองหาไอเดียดี ๆ ในการสั่งทำเสื้องานบวชอยู่ แนะนำว่าอย่าพลาดบทความนี้ เพราะ INDY T-Shirt เราจะมาแนะนำไอเดียแฟชั่นเสื้องานบวช และเสื้อทีมเก๋ ๆ ที่ใส่แล้วรับรองว่าปังแน่นอน จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

เสื้องานบวช สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือ 

เสื้องานบวชของนาค และเสื้องานบวชของแขกในงานบวช เสื้องานบวชของนาค มักเป็นเสื้อยืดสีขาวล้วน คอกลม หรือคอวี ด้านหน้าอาจมีการสกรีนชื่อนาค และวันที่บวช ด้านหลังอาจมีการสกรีนลายมงคล เช่น รูปพระสงฆ์ รูปดอกบัว เป็นต้น

  • เสื้องานบวชของนาค มักเป็นเสื้อยืดสีขาวล้วน คอกลม หรือคอวี ด้านหน้าอาจมีการสกรีนชื่อนาค และวันที่บวช ด้านหลังอาจมีการสกรีนลายมงคล เช่น รูปพระสงฆ์ รูปดอกบัว เป็นต้น เสื้องานบวชของนาคมักเป็นเสื้อที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับงานบวชโดยเฉพาะ เพื่อให้นาค และแขกในงานบวชได้ใส่เสื้อที่เหมือนกัน และดูเป็นทีมเดียวกัน 
  • เสื้องานบวชของแขกในงานบวช มักเป็นเสื้อยืดสีขาวล้วน คอกลม หรือคอวี ด้านหน้าอาจมีการสกรีนข้อความแสดงความยินดีกับนาค เช่น "ยินดีกับนาค" "บวชแล้วนะนาค" เป็นต้น ด้านหลังอาจมีการสกรีนลายมงคล เช่น รูปพระสงฆ์ รูปดอกบัว เป็นต้น
     

แฟชั่นเสื้องานบวชในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แบ่งออกได้เป็นประเภทหลัก ๆ ดังนี้

  • เสื้อยืด เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากสวมใส่สบาย และราคาไม่แพง เสื้อยืดงานบวชมักมีลวดลาย และสีสันที่หลากหลาย เช่น ลายดอกไม้ ลายมงคล ลายการ์ตูน เป็นต้น

  • เสื้อโปโล เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมรองลงมา เนื่องจากดูสุภาพ และเรียบร้อยกว่าเสื้อยืด เสื้อโปโลงานบวชมักมีลวดลาย และสีสันที่เรียบง่าย เช่น ลายเรียบ ๆ ลายจุด เป็นต้น

  • เสื้อเชิ้ต เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ใหญ่ เนื่องจากดูสุภาพ และสง่างาม เสื้อเชิ้ตงานบวชมักมีลวดลาย และสีสันที่เรียบง่าย เช่น ลายเรียบๆ ลายจุด เป็นต้น

นอกจากรูปแบบแล้ว แฟชั่นเสื้องานบวชยังแบ่งออกได้เป็นประเภทย่อย ๆ ตามลักษณะของลวดลาย ดังนี้

  • เสื้องานบวชลายดอกไม้ เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากสื่อถึงความสดใส และมีชีวิตชีวา เสื้องานบวชลายดอกไม้มักมีลวดลายดอกไม้หลากหลายชนิด เช่น ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน ดอกดาวเรือง เป็นต้น

  • เสื้องานบวชลายมงคล เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมรองลงมา เนื่องจากสื่อถึงความเป็นสิริมงคลแก่ผู้สวมใส่ เสื้องานบวชลายมงคลมักมีลวดลายมงคลต่าง ๆ เช่น ลายพระเกี้ยว ลายพระพุทธรูป ลายธรรมจักร เป็นต้น

  • เสื้องานบวชลายการ์ตูน เป็นเสื้องานบวชที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากสื่อถึงความสนุกสนาน และความมีชีวิตชีวา เสื้องานบวชลายการ์ตูนมักมีลวดลายการ์ตูนต่าง ๆ เช่น ลายการ์ตูนญี่ปุ่น ลายการ์ตูนดิสนีย์ เป็นต้น

แฟชั่นเสื้องานบวชเป็นแฟชั่นที่แสดงออกถึงความยินดี และความสุขในงานมงคล การเลือกเสื้องานบวชให้เหมาะสมกับตนเอง และงานบวชจึงมีความสำคัญ เพื่อให้ได้ลุคที่สวย และสง่างามในวันสำคัญ

ทำไมถึงควรมีเสื้องานบวช เสื้อทีม?

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาโลกแตกของหลายคนคือ ‘ไม่มีเสื้อใส่’ หรือ ‘ไม่รู้จะใส่อะไรดี’ ข้อดีของการทำเสื้อทีม และเสื้องานบวชคือ ทุกคนจะสามารถใส่เสื้อที่เหมือนกันได้ตาม Theme ของงาน หรือ Dress Code โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเตรียมเสื้อผ้าล่วงหน้า ซึ่งถึงแม้จะชอบแต่งตัวในสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่อย่างน้อยเสื้อทีม หรือเสื้องานบวชก็ยังทำให้รู้ว่าเป็นทุกคนอยู่ในทีมเดียวกันที่มาร่วมงานบวชเดียวกัน ให้ความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องไม่รู้จะใส่เสื้ออะไร และทำให้ผู้ใส่รู้สึกเป็นทีมเดียวกันแล้ว การใส่เสื้องานบวชจะทำให้ทุกคนถ่ายรูปกลุ่มออกมาได้สวยงามยิ่งขึ้น ถือเป็นหนึ่งโอกาสที่จะทำให้ทุกคนได้ถ่ายรูปรวมกับเพื่อน ๆ ไว้อวดกันในช่องทาง Social Media ซึ่งไม่ใช่แค่ถ่ายรูปกลุ่มเท่านั้น ไม่ว่าจะถ่ายเดี่ยว ถ่ายคู่ หรือถ่ายรวมกลุ่มก็สวยไม่แพ้กัน และถ้าหากเสื้องานบวชของคุณผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพดี เป็นผ้าคอตตอนแท้ 100% สวมใส่สบาย คุณก็สามารถนำเสื้องานบวชมาใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นในวันสบาย ๆ ตอนอยู่บ้าน ใส่ตอนนอน หรือใส่ออกกำลังกาย เรียกได้ว่าทำเสื้องานบวชครั้งเดียว แต่สามารถนำไปใส่ซ้ำต่อได้อย่างคุ้มค่า

สกรีนเสื้องานบวชอย่างไรดี?

การสกรีนเสื้องานบวชสามารถเลือกได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนเสื้อแบบ DTG (Direct to Garment) หรือที่รู้จักกันว่า ดิจิตอลสกรีน คือการพิมพ์ลายลงบนเสื้อโดยตรง ซึ่งจะให้งานสกรีนที่สวยงาม คมชัด เหมาะสำหรับการสกรีนที่ต้องใช้สีเยอะ โดยสามารถสั่งสกรีนเสื้อผ่านคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องทำบล็อก สามารถพิมพ์ลงบนเนื้อผ้าได้หลากหลาย และสั่งพิมพ์ในจำนวนที่น้อยได้ นอกจากนี้ยังมีการสกรีนเสื้อแบบ Silk Screen หรือการสกรีนระบบบล็อกสกรีน ซึ่งเป็นการสกรีนโดยต้องใช้บล็อก กำหนด 1 สี ต่อ 1 บล็อก เหมาะกับการสกรีนเสื้อเป็นจำนวนมาก เป็นต้น

ไอเดียแฟชั่นเสื้องานบวช เสื้อทีมเก๋ ๆ

เสื้องานบวชสกรีนตัวอักษร

สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ยังดูดี ขอแนะนำเป็นเสื้องานบวชสกรีนลายตัวอักษร โดยอาจสกรีนชื่อของนาคด้านหน้า สกรีนข้อความ ประโยคที่ชอบ และวันที่จัดงานอุปสมบทที่ด้านหลังของเสื้อ เพียงเท่านี้ก็จะได้เสื้องานบวชที่มีคำคมที่ชอบ ซึ่งคุณอาจออกแบบให้ตัวอักษรมีดีไซน์ และสีสันโดดเด่นเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเสื้อได้

เสื้องานบวชสกรีนลายกราฟิก

ถ้าหากการสกรีนประโยค หรือข้อความอย่างเดียวดูโล่งไปหน่อย ก็สามารถลองออกแบบข้อความแบบที่มีลายกราฟิกเท่ ๆ ใส่เข้าไปด้วยก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะจะช่วยให้เสื้องานบวชของคุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยอาจเลือกเป็นลายเรขาคณิต หรือลวดลายกราฟิกอื่น ๆ ที่ไม่ดูหวือหวาจนเกินไป นอกจากนี้เรายังขอแนะนำให้คุณเลือกคู่สีที่ตัดกัน ก็จะช่วยทำให้ลายเสื้อดูสะดุดตาขึ้นไปอีก

เสื้องานบวชสกรีนลายการ์ตูน

จะเรียกว่าเป็นไอเดียยอดฮิตของเสื้องานบวชเลยก็ว่าได้ ถ้าหากคุณชอบความน่ารัก เป็นกันเอง ไม่ได้ดูเป็นทางการจนเกินไป คุณก็สามารถเลือกสกรีนลายการ์ตูนลงบนเสื้อทีมเสื้องานบวชได้เช่นกัน โดยอาจเลือกลายที่เหมาะกับงานบุญ และงานอุปสมบท อย่างลายเณรน้อย หรือลายการ์ตูนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา ไม่ว่าจะเป็นลายอะไรก็ดูน่ารักน่าใส่ไปหมด

เสื้องานบวชสกรีนลายที่ออกแบบเอง

สำหรับคนที่มีไอเดียมากมาย และอยากได้ลายเสื้อแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถออกแบบเสื้องานบวชของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายที่วาดเอง ลายกราฟิกที่ทำเอง ข้อความที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง หรือจะเป็นการสกรีนรูปถ่ายของนาคลงบนเสื้อก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เสื้องานบวชที่มีแบบเดียวในโลก และไม่เหมือนใคร คุณจะได้ใช้ไอเดียในการออกแบบเสื้องานบวช และเสื้อทีมตามต้องการ ช่วยเพิ่มความแปลกตา และเพิ่มบรรยากาศที่สนุกสนานให้กับผู้มาร่วมงานยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้คือไอเดียแฟชั่นเสื้องานบวช และเสื้อทีมเก๋ ๆ ที่เรานำมาฝาก ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้ในการออกแบบ หรือสั่งทำเสื้องานบวชของตัวเองได้ แต่ถ้าหากยังไม่รู้จะออกแบบเสื้องานบวช การปรึกษากับร้านขายเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อ เพื่อทำสกรีนเสื้องานบวชสวย ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน

เสื้องานบวช เป็นสัญลักษณ์ของงานมงคล เป็นเสื้อที่แสดงถึงความยินดี และความปรารถนาดีต่อนาค และครอบครัว เสื้องานบวชจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในงานบวชของชาวไทย นอกจากนี้ ในปัจจุบันยังมีเสื้องานบวชที่มีรูปแบบ และดีไซน์ที่หลากหลายมากขึ้น มีทั้งเสื้องานบวชแบบเรียบ ๆ ไปจนถึงเสื้องานบวชแบบแฟชั่น เสื้องานบวชแบบแฟชั่นมักมีสีสัน และลวดลายที่สดใส เพิ่มความสนุกสนาน และสีสันให้กับงานบวช

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน INDY T-Shirt คือ โรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด และสกรีนเสื้อยืด ให้บริการรับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน