พาทัวร์โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพ Indy T-Shirt

13 มิ.ย. 66

...

14

พาทัวร์โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพ Indy T-Shirt

Indy T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพดี ได้มาตรฐาน บริการด้วยใจ

การสั่งผลิตเสื้อทุกประเภท ควรเลือกใช้บริการจากโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อที่ได้มาตรฐาน สกรีนลายได้คมชัด มีฝีเย็บที่ละเอียด ไม่หลุดลุ่ย เพื่อให้งานออกมาสวยงาม และมีคุณภาพตรงตามความต้องการ สำหรับคนที่อยากผลิตเสื้อยืด และกำลังมองหาแหล่งผลิตดี ๆ บทความนี้จะพาคุณมาทัวร์โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพ  INDY T-Shirt มาดูกันว่าเพราะเหตุผลอะไร คุณจึงควรเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ INDY T-Shirt ในการผลิตเสื้อทีม หรือเสื้อแบรนด์ตัวเอง

พาทัวร์โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพ INDY T-Shirt

INDY T-Shirt เป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อคุณภาพที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืดมายาวนาน ได้รับความไว้วางใจให้ผลิตเสื้อยืดสำหรับองค์กรต่าง ๆ มากมาย อาทิ Kerry Express, SCB Connect, SCG, CP, True, Est Cola และ Huawei เป็นต้น เนื่องจากความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อสินค้า และบริการที่มีคุณภาพที่สุดสำหรับลูกค้าทุกคน 

เราเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดชั้นนำที่รับผลิตเสื้อยืดอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อสั่งตัด, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง ไปจนถึงเสื้อโปโล โดยเรามีเสื้อยืดคุณภาพดีให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี นอกจากนี้ยังมีบริการรับสกรีนเสื้อด้วยเทคโนโลยีที่ให้งานสกรีนที่คมชัด รวมถึงมีบริการงานปักที่ละเอียดสวยงาม

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดี

INDY T-Shirt เลือกใช้ผ้าออร์แกนิคคอตตอน 100% เบอร์ 32 Combed Cotton Comb ซึ่งเป็นเส้นใยที่มีคุณภาพดีที่สุดในการผลิตเสื้อ ผลิตจากเส้นด้ายที่ผ่านการหวีขนด้วยเครื่องจักรที่มีกระบวนการที่ซับซ้อน และละเอียดกว่าแบบสาง เราใช้นวัตกรรมนี้ในการขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นใยเพื่อให้ได้เส้นใยที่สะอาดที่สุด เส้นใยผ้าที่ได้จะยาว และเล็ก เมื่อนำมาทอแล้วจะได้เนื้อผ้าที่มีความนุ่มละมุน สวมใส่สบาย ไม่แข็งกระด้าง แม้จะมีสัมผัสที่นุ่ม แต่เนื้อผ้าก็ยังมีความแข็งแรง ซักแล้วไม่หด ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่เสียทรง ซึ่งเราได้ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 

โรงงานผลิตเสื้อยืดของเรายังใช้หมึกที่มีคุณสมบัติตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์ประเภท Class I รวมถึงใช้สีย้อมผ้าที่ได้คุณภาพป้องกันสีตกจากการซัก ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย และผิวหนัง อ่อนโยนต่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ เด็ก ไปจนถึงเด็กแรกเกิด  และที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ ฝีมือการตัดเย็บมืออาชีพ

ที่โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt เรามีทีมนักออกแบบ และช่างตัดเย็บที่มีความชำนาญ สามารถผลิตเสื้อยืดออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และมีความคงทนมากที่สุด ด้วยรูปแบบการเย็บที่ฝีเข็มละเอียดพิเศษ มีการเย็บย้ำเพื่อเพิ่มความคงทนให้มากขึ้นในทุกส่วน นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบเสื้อยืดได้ตามไอเดีย และความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าที่อยากสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง มั่นใจว่าเสื้อยืดจะมีดีไซน์ที่สวยงามตามต้องการ และโดดเด่นเกินใคร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ ที่มีเทคโนโลยีการพิมพ์ขั้นสูง

นอกจากการเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดอันดับ 1 แล้ว INDY T-Shirt ยังเป็นร้านสกรีนเสื้อคุณภาพ เรารับสกรีนเสื้อยืดด้วยหลากหลายเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นงานระบบสกรีน DFT งานสกรีนแบบซิลค์สกรีน (Silk Screen) งานสกรีนระบบ DTG งานสกรีนแบบทรานเฟอร์ งานสกรีนโพลีเฟล็ก หรืองานสกรีนซับลิเมชัน 

เราเลือกใช้เครื่อง DTG Printer คุณภาพสูงในการสกรีนระบบ Direct To Garment (DTG) ร่วมกับการใช้หมึกที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังเสริมความคงทนของงานสกรีนด้วยการใช้น้ำยาเคลือบผ้าสีอ่อน และสีเข้ม ลวดลายของงานสกรีนจึงออกมาสวยงาม ละเอียดคมชัด ไม่หลุดลอกง่ายแม้ผ่านการสวมใส่ และการซักทำความสะอาดมาแล้วหลายครั้ง

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อ งานปักฝีมือละเอียด

นอกจากงานสกรีนที่สวยงามคมชัด INDY T-Shirt ยังสามารถสร้างลวดลายด้วยงานปักผ้าได้ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มลวดลายให้กับเสื้อโปโล หรือเสื้อที่มีเนื้อผ้าค่อนข้างหนา โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt สามารถปักลายโลโก้ Vector หรือตัวอักษรเพื่อเพิ่มความเรียบหรู ด้วยการใช้เทคนิคการเดินฝีเข็มที่สอดคล้องกับลวดลาย และขนาด เราใส่ใจรายละเอียดเพื่อให้ลวดลายออกมาสมบูรณ์แบบ และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อใส่ใจสิ่งแวดล้อม

นอกจากจะเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านรับสกรีนเสื้อยืดที่ได้มาตรฐาน ทั้งในเรื่องขั้นตอนการผลิตเสื้อยืด งานสกรีน และงานปักที่ละเอียดสวยงาม โรงงานผลิตเสื้อยืด INDY T-Shirt ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย เราได้นำแนวคิดส่งเสริมการหมุนเวียนทรัพยากรธรรมชาติกลับมาใช้ใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นให้กระบวนการทำงานส่งผลกระทบต่อธรรมชาติน้อยที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนถึงขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงลดปริมาณของเสียที่เกิดขึ้นให้น้อยลง

และทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นทำให้โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านรับสกรีนเสื้อยืด INDY T-Shirt เป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืดมาอย่างยาวนาน 

INDY T-Shirt ให้บริการผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานกลุ่ม เสื้องานบวช งานแค้มปิ้ง งานสันทนาการบริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน ไปจนถึงบริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน