อัพเดตแฟชั่นเสื้อยืด พร้อมสำรวจเสื้อยืดราคาส่งในตลาด!

20 มิ.ย. 66

...

4

อัพเดตแฟชั่นเสื้อยืด พร้อมสำรวจเสื้อยืดราคาส่งในตลาด!

ส่องแฟชั่นเสื้อยืดไม่ตกเทรนด์ พร้อมสำรวจแหล่งเสื้อยืดราคาส่งสุดคุ้ม เอาใจแม่ค้าออนไลน์!

หากพูดถึงเสื้อผ้าที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตู้ ก็คงไม่พ้น “เสื้อยืด” เพราะเสื้อยืดสามารถสวมใส่ได้แทบจะทุกโอกาส เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้สบาย จะใส่แบบชิล ๆ หรือจับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรง กางเกง แบบไหนก็ได้ ก็สามารถให้ลุคที่ดูดี เรียกได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่จับมาสวมใส่ได้ง่าย ๆ แบบไม่ต้องคิดมากก็ดูดีได้แล้ว แต่จะว่าไปแล้วในปัจจุบันนี้ เสื้อยืดนั้นก็มีการผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบมากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดคอกลมธรรมดา เสื้อยืดคอวีธรรมดา เสื้อยืดแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดสีพื้น รวมไปถึงเสื้อยืดสกรีนลายน่ารัก หรือลายเท่ ๆ ในแบบที่สามารถให้ร้านรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองได้เลย โดยร้านรับสกรีนเสื้อที่เราสามารถออกแบบลวดลายเองก็ได้ด้วย

วันนี้เราจึงจะชวนมาอัพเดตเทรนด์เสื้อยืดที่ต้องมีติดร้าน หรือติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะรับรองได้ว่าเสื้อยืดแบบที่นำมาฝากกันจะไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นแบบที่ใส่ได้เหนือกาลเวลาเลยทีเดียว พร้อมทั้งเราจะมาสำรวจ และแนะนำแหล่งเสื้อยืดราคาส่งที่ผลิตเสื้อยืดได้ตามที่เราต้องการอย่างมีคุณภาพ เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังวางแผนประกอบธุรกิจเสื้อยืดเป็นของตัวเอง และกำลังมองหาแหล่งเสื้อยืดราคาส่งครบวงจรอยู่ ถ้าพร้อมแล้วเราไปอัพเดตกันเลย

อัพเดตเสื้อยืดแบบไม่มีตกเทรนด์ พร้อมสำรวจแหล่งเสื้อยืดราคาส่งสุดคุ้ม!

1.เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์
หากพูดถึงเสื้อยืดสายแฟชั่นที่มาเป็นอันดับแรกเลย คงต้องบอกว่าเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเสื้อยืดสไตล์ฮิปฮอปนั้น ยังคงครองอันดับเสื้อยืดที่ติดเทรนด์ตลอดกาล เพราะเป็นเสื้อยืดที่เน้นขนาดไซส์ที่ใหญ่ สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะใส่กับอะไรก็ดูดี ที่สำคัญคือใส่ได้แบบ unisex ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย หรือเพศไหน ๆ ช่วยให้แต่งตัวได้ง่ายแต่ยังคงความเท่ หรือความน่ารักได้ บ่งบอกความเป็นตัวเองของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีเสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งให้เหล่าแม่ค้าออนไลน์ได้เลือกมากมายหลายแบบอีกด้วย

2.เสื้อยืดครอป
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำหรับสาว ๆ นั้น เสื้อยืดครอปเป็นหนึ่งในเสื้อยืดที่จะต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ไม่มากก็น้อย เพราะเจ้าเสื้อครอป หรือเสื้อยืดแบบครึ่งตัวนี้ สามารถส่งเสริมบุคลิกให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วมีความทะมัดทะแมง น่ารัก เหมาะกับการจับคู่กับกระโปรง หรือกางเกงแบบเอวสูง ที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทำให้สาว ๆ ที่ดูตัวเล็ก มีความสง่ามากขึ้น ซึ่งเสื้อยืดครอป เสื้อยืดราคาส่ง เพื่อจำหน่ายในราคาสบายกระเป๋านั้นก็มีการออกแบบอย่างหลากหลาย ทั้งแบบเท่ แบบน่ารัก คอวี คอกลม เปิดไหล่ ให้ได้เลือกสวมใส่กันได้ไม่มีเบื่อ

3.เสื้อยืดแนวกีฬา หรือเสื้อยืดสปอร์ต
มากันที่เทรนด์แฟชั่นเสื้อยืดแนวกีฬาที่ได้รับความนิยมแบบไม่มีตกเช่นกัน เพราะในปัจจุบันเทรนด์การรักสุขภาพ และการออกกำลังกายเป็นอะไรที่ผู้คนให้ความสำคัญกันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเสื้อยืดสไตล์สปอร์ตนั้นมีเนื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อการระบายอากาศ และซับเหงื่อ เหมาะกับการใส่ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมแบบที่ต้องออกแรง และขยับร่างกายบ่อย ๆ การสวมใส่เสื้อยืดสปอร์ตก็จะทำให้ได้ลุคที่ทะมัดทะแมง ดูเท่ และยังทำให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างคล่องตัวด้วย

4. เสื้อยืดแขนยาวสไตล์น่ารัก สุภาพ
อีกเทรนด์เอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะก็คือเสื้อยืดแนวน่ารัก ๆ ใส่แล้วดูเด็ก ที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดแขนยาวสกรีนลายการ์ตูน เสื้อยืดแขนยาวที่ทำจากผ้านุ่ม ๆ ที่สามารถนำมาแต่งได้กับกระโปรง หรือกางเกง ที่ใส่ไปทำงานได้ ใส่เป็นชุดไปเที่ยว เป็นชุดลำลองก็ได้ ซึ่งเสื้อยืดแขนยาวถือได้ว่าสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส นอกเหนือจากใส่ไปเที่ยว แต่ยังให้ความสุภาพเรียบร้อย ให้ลุคเรียบหรูดูดีได้อีกด้วย
เสื้อยืดแขนยาวจึงถือเป็นอีกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

สำรวจพร้อมแนะนำแหล่งเสื้อยืดราคาส่งคุณภาพสูง!

เมื่ออัพเดตเทรนด์เสื้อยืดที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส และเป็นที่ต้องการอยู่ตลอดแล้ว สำหรับใครที่กำลังหาแหล่งเสื้อยืดราคาส่งไว้สำหรับสั่งทำเพื่อแจกส่วนตัว หรือเพื่อประกอบธุรกิจด้านเสื้อยืดแล้ว ทาง INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดที่ให้บริการแบบครบวงจร เป็นทั้งร้านสกรีนเสื้อ และโรงงานผลิตเสื้อยืด เรารับสกรีนเสื้อยืดทุกแบบรวมถึงรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเอง ให้ความสำคัญในคุณภาพด้วยการใช้เนื้อผ้าแบบ Organic Cotton 100% No.32 Combed Cotton Comb ทำให้ได้เสื้อยืดที่สวมใส่สบาย ทนทาน ตอบโจทย์ทุกการสวมใส่ คุ้มค่ากับราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ดีที่สุดในท้องตลาด

Indy T-Shirt คืออันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด ด้วยโรงงานผลิตเสื้อยืดที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน 100 ข้อ จากสถาบันทดสอบสิ่งทอ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ จึงได้รับความไว้วางใจมาโดยตลอด ผลิต และจำหน่ายเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีมเพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานกลุ่ม เสื้องานบวช งานแค้มปิ้ง งานสันทนาการบริษัท โรงเรียน มหาวิทยาลัย เป็นต้น นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ซิลค์สกรีน (Silk Screen), Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, สกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน ไปจนถึงบริการรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจรรด้วยเนื้อผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100%

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน