เทคนิคการเลือกร้านสกรีนเสื้อด่วน!

14 ก.ค. 66

...

11

เทคนิคการเลือกร้านสกรีนเสื้อด่วน!

5 เทคนิคเลือกร้านสกรีนเสื้อด่วน ได้เสื้อยืดถูกใจในเวลารวดเร็ว!

ปัจจุบันมีร้านรับสกรีนเสื้อด่วนมากมายในท้องตลาด การเลือกร้านสกรีนเสื้อที่จะสามารถสร้างสรรค์เสื้อยืดได้ถูกใจจึงควรเลือกร้านที่ได้มาตรฐาน สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อดี ๆ สักที่อย่าพลาดบทความนี้ เพราะเราจะมาแนะนำเทคนิคเลือกร้านรับสกรีนเสื้อด่วน ที่รับรองว่าจะได้เสื้อยืดสกรีนคุณภาพดี ลายสกรีนสวยคมชัด สามารถสวมใส่ได้ยาวนาน

การสกรีนลายเสื้อเป็นที่นิยมเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เพราะนำไปใช้งานได้หลากหลายโอกาส เช่น ใช้สกรีนเพื่อทำเสื้อกลุ่ม เสื้อสำหรับหน่วยงาน เสื้อทีมสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปจนถึงการสั่งทำเสื้อแบรนด์ตัวเอง ซึ่งก็มีการพัฒนาเทคนิคการสกรีน และอุปกรณ์ที่ใช้อยู่เสมอ เพื่อให้สามารถสกรีนงานที่มีความละเอียดสูงได้ออกมาสวยงามคมชัด อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันในท้องตลาดมีการแข่งขันสูงมาก ดังนั้นลูกค้าจึงควรให้ความใส่ใจกับการเลือกแหล่งผลิตให้มากขึ้น โดยตัวเสื้อยืดจะต้องมีคุณภาพที่สมกับราคา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไปจนถึงลวดลายที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร เราไปดูกันดีกว่าว่าเทคนิคการเลือกร้านรับสกรีนเสื้อด่วนจะมีอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้ใช้ไปเป็นแนวทางในการเลือกแหล่งผลิตสำหรับเสื้อยืดของคุณ

เทคนิคการเลือกร้านสกรีนเสื้อด่วน ได้เสื้อสวย มีสไตล์

เลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่มีเทคนิคการพิมพ์เหมาะกับงาน

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเทคนิคในการสกรีนเสื้อจะมีการพัฒนาเพื่อให้มีความสวยงามมากขึ้น โดยปัจจุบันงานสกรีนจะมีความละเอียดมากยิ่งขึ้นสำหรับผ้าหลากหลายชนิด อีกทั้งยังสามารถสกรีนงานที่มีความซับซ้อนได้ดีอีกด้วย ดังนั้นจึงควรเลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่สามารถพิมพ์งานได้หลายเทคนิค โดยจะต้องเลือกเทคนิคที่เหมาะสมกับงานที่ลูกค้าต้องการได้

  • สกรีน DFT หรือ DTF เป็นการพิมพ์หมึกลงบนแผ่นฟิล์มใส และนำไปรีดติดกับเนื้อผ้าชนิดต่าง ๆ ด้วยผงกาวพิเศษ งานสกรีนประเภทนี้มีข้อดีคือมีความละเอียด คมชัด และมีความยืดหยุ่นที่ค่อนข้างมาก เนื้อผ้าหลังจากการสกรีนจะไม่แข็งกระด้างเพราะเม็ดสีจะไม่ได้ซึมลงไปในเนื้อผ้าแต่จะติดอยู่บนพื้นผิว

  • สกรีน Direct To Garment (DTG) เป็นการพิมพ์หมึกลงบนเนื้อผ้าโดยตรง นิยมใช้กับผ้าเส้นใยธรรมชาติ การสกรีนด้วยเทคนิคนี้ สีจะซึมลงไปในเนื้อผ้า และฝังตัวอยู่ในเส้นใยผ้า หากเป็นลายที่มีหลายสี หรือมีการถมหลายชั้น บริเวณที่สกรีนเสื้อจึงมีความนูนขึ้นเล็กน้อย และถ้าหากใช้ผ้าสีดำอาจจะต้องมีการรองพื้นก่อนการสกรีนจริง

  • สกรีนแบบซับลิเมชัน (Sublimation) เป็นการสกรีนชนิดพิเศษร่วมกับความร้อนที่ทำให้สีระเหิด โดยสีจะซึมเข้าไปอยู่ในชิ้นงาน ข้อดีของการสกรีนแบบซับลิเมชันคือสามารถนำไปใช้งานได้ในพื้นผิวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อผ้า เซรามิก โลหะ แก้ว เป็นต้น

  • สกรีนแบบซิลค์สกรีน (Silkscreen) เป็นการสร้างบล็อกสีเพื่อสกรีนลาย โดย 1 บล็อกจะสามารถใช้ได้เพียง 1 สีเท่านั้น ข้อดีของซิลค์สกรีนคือมีต้นทุนที่ไม่สูงมาก และสามารถใช้ได้กับทุกเนื้อผ้า


เลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่ใช้อุปกรณ์มาตรฐาน

การที่จะได้เสื้อยืดสกรีนที่สวย และมีคุณภาพตรงตามความต้องการ โรงงานผลิตเสื้อยืดที่คุณเลือกใช้บริการจะต้องใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย รวมถึงใช้สีที่ปลอดภัย หมึกสีที่ใช้ในการสกรีนเสื้อจะต้องอยู่ในระดับความปลอดภัยที่ตรงกับเกณฑ์มาตรฐาน ไม่มีส่วนผสมอันตรายต่าง ๆ เช่น ปรอท ตะกั่ว หรือสารระเหยรุนแรง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวของมนุษย์ นอกจากนี้ทีมช่างผู้ผลิตจะต้องใช้อุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้งานออกมาสวย เนี้ยบ ป้องกันการเกิดข้อผิดพลาด

เลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่มีบริการออกแบบครบครัน

คนที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะออกแบบลวดลายเสื้อยืดอย่างไรดี การเลือกร้านรับสกรีนเสื้อด่วนที่มีบริการออกแบบด้วยจะช่วยลดขั้นตอนในการทำงานลง คุณจะสามารถผลิตเสื้อยืดได้เสร็จครบครันในที่เดียวตั้งแต่เริ่มต้น โดยที่มีต้องไปหาทีมออกแบบที่อื่นเพิ่ม แต่ถ้าหากมีลายสกรีนที่ออกแบบเอาไว้แล้ว ช่างออกแบบที่เป็นมืออาชีพก็ยังจะสามารถแนะนำได้ว่าลวดลายที่คุณต้องการเหมาะกับเทคนิคสกรีนแบบไหน ควรจับคู่สีอย่างไร เพื่องานออกมาสวยตรงใจลูกค้าที่สุด

เลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่ผลิตงานได้ตรงต่อเวลา

สำหรับคนที่ต้องการสกรีนเสื้อด่วน ควรเลือกร้านสกรีนเสื้อที่สามารถผลิตเสื้อได้เร็ว และจัดส่งได้ตรงต่อเวลาตามที่กำหนดเอาไว้ ถ้าหากไม่เคยใช้บริการก่อนก็สามารถดูประวัติผลงานได้จากรีวิวของลูกค้าที่เคยสั่งทำเสื้อจากทางร้านในช่องทางต่าง ๆ ลองสังเกตดูว่าร้านเป็นที่นิยมหรือไม่ มีประวัติการส่งของช้าหรือไม่ นอกจากนี้ยังควรสังเกตด้วยว่าทางร้านมีความใส่ใจ และมีความพร้อมในการบริการมากน้อยแค่ไหน หากเป็นร้านที่มีความพร้อมทั้งในด้านอุปกรณ์ มีเนื้อผ้าพร้อมในการผลิต ก็สามารถวางใจได้เบื้องต้นว่าทางร้านจะสามารถจัดส่งงานให้เราได้อย่างทันเวลาแน่นอน 

เลือกร้านสกรีนเสื้อด่วนที่มีสต๊อกสินค้าพร้อมส่ง

แน่นอนว่าการทำเสื้อด่วน ลูกค้าต้องคาดหวังว่าจะได้เสื้ออย่างรวดเร็วที่สุด ดังนั้นการเลือกใช้บริการจากร้านทำเสื้อยืดสกรีนที่มีสต๊อกสินค้าเก็บเอาไว้บางส่วนจะช่วยรองรับออร์เดอร์ด่วนได้ หากต้องรอก็ไม่ได้ใช้เวลานานมากเท่าไรนัก การมีเสื้อสต๊อกเอาไว้ยังทำให้เห็นว่าโรงงานผลิตเสื้อยืดมีความพร้อมที่จะผลิตเสื้อให้กับลูกค้าได้ตรงตามกำหนด และมีความเป็นมืออาชีพด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคการเลือกร้านรับสกรีนเสื้อด่วนที่เรานำมาฝาก เชื่อว่าถ้าหากคุณนำไปใช้ในการพิจารณาเลือกร้านรับสกรีนเสื้อ คุณจะได้เสื้อที่สวยถูกใจแน่นอน

ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ใกล้ฉัน หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ที่ INDY T-Shirt เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อชั้นนำ คุณภาพสูงที่ครองอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมเสื้อยืด พร้อมให้คำปรึกษา และยินดีบริการงานรับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง และรับทำเสื้อทีม เสื้อคณะ เพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม งานแค้มปิ้ง งานกีฬาสี งานกิจกรรม เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายคุณภาพดี ผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน ด้วยระบบสกรีน DFT, ระบบซิลค์สกรีน (Silk Screen), ระบบ Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, ระบบสกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน