ขายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อผ้าออนไลน์ยังไงให้รวยในยุคนี้!

8 ส.ค 66

...

10

ขายเสื้อยืดราคาส่ง เสื้อผ้าออนไลน์ยังไงให้รวยในยุคนี้!

แนะนำ 5 เทคนิคการขาย ที่จะช่วยให้ร้านขายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่ง ออนไลน์ประสบความสำเร็จ!

ในยุคที่ร้านขายเสื้อผ้าตั้งอยู่ทั่วทุกมุมเมือง และหาซื้อออนไลน์ได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วแตะ การจะเปิดร้านขายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งอย่างไรให้รวยในยุคนี้ นับเป็นโจทย์สุดหินที่บรรดาว่าที่เจ้าของกิจการร้านขายเสื้อผ้าทุกคนจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพราะนอกจากเราจะต้องมีเงินทุนในการผลิตสินค้าแล้ว เรายังต้องมีทักษะอีกหลายอย่างที่ต้องงัดออกมาผลักดันให้ร้านค้าของเราพุ่งขึ้นไปอยู่ในแนวหน้า และมัดใจลูกค้าให้ได้ สำหรับใครที่ตอนนี้มีเงินทุนพร้อม มีความตั้งใจพร้อม แต่ยังรู้สึกมืดแปดด้านไม่รู้จะเริ่มต้นวางรากฐานอย่างไรให้เปิดร้านได้อย่างมั่นคง วันนี้บทความของเราก็มี 5 เทคนิคดี ๆ ที่จะช่วยให้ร้านขายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งออนไลน์ประสบความสำเร็จ! เพื่อช่วยให้ทุกคนมองเห็นแนวทางในการดูแลธุรกิจ และสามารถกอบโกยเม็ดเงินได้สมความตั้งใจ

1. มองหาเอกลักษณ์ของแบรนด์เสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งให้เจอ 

เทคนิคข้อแรกสำหรับการเปิดร้านขายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งออนไลน์อย่างไรให้ปัง ถือว่าเป็นเทคนิคขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องหาให้เจอก่อนเปิดร้านให้ได้ สิ่งนั้นก็คือ ‘เอกลักษณ์’ หรือ ‘จุดขาย’ ที่ทำให้ร้านของเราโดดเด่นขึ้นมานั่นเอง แน่นอนว่าในยุคสมัยที่การขายเสื้อผ้านั้นมีอยู่เยอะมาก ๆ การจะหาเอกลักษณ์ที่มีแค่ร้านของเราเพียงร้านเดียวจริง ๆ ย่อมเป็นเรื่องยากพอสมควร ดังนั้นทุกคนจึงไม่จำเป็นต้องซีเรียสว่าจะต้องหาเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครเท่านั้น แต่ให้เน้นหาเอกลักษณ์ที่จะทำให้คนสนใจ และหันมาเลือกเราแทนจะดีกว่า เช่น เน้นไปที่เนื้อผ้า เน้นไปที่ลวดลาย เน้นไปที่ราคาขาย หรือเน้นไปที่รูปแบบการขายส่งเหมา ๆ หรือเน้นขายปลีกก็ให้ลองตัดสินใจเลือกกันดู หรือเอามาผสมกันให้เป็นเอกลักษณ์ที่ลงตัวกับเราให้ได้ 

2. รู้จักกลุ่มลูกค้า และต้องพัฒนาเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งของเราให้ทันกระแส

เสื้อผ้าคือแฟชั่น และแฟชั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น และดับไปอย่างรวดเร็วเสมอ การสั่งลวดลายเดิม ๆ มาตุนไว้ เพื่อหวังจะกอบโกยเรื่อย ๆ ย่อมเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เพียงแค่ในความฝัน เพราะบนโลกออนไลน์ สิ่งที่เราจะพลาดไม่ได้คือเรื่องของกระแส และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วมาก ๆ ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องศึกษาเทรนด์เสื้อผ้า เทรนด์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด และนำข้อมูลเหล่านั้นมาพัฒนา ซึ่งถ้าเราหมั่นฝึกฝนไปเรื่อย ๆ หรือมีทีมช่วยเหลือที่ดี เราจะสามารถคาดการณ์ และวางแผนล่วงหน้าได้ด้วย และจุดนี้จะวกกลับมาเป็นจุดขายที่ทำให้ร้านเสื้อยืดแขนยาว เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่งของทุกคนประสบความสำเร็จ

3. เลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของร้านเรา

เมื่อเรามีเอกลักษณ์ มีจุดขาย และเข้าใจกลุ่มลูกค้าจนสามารถตามกระแสได้ทัน การจะทำให้คุณสมบัติเหล่านี้ผลิดอกออกผลได้ แปลว่าเราต้องมีฝ่ายผลิตที่ดีที่พร้อมจะสร้างสิ่งที่เราคิดให้เป็นสินค้าที่จับต้องได้ การเลือกโรงงานผลิตเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่งเลยเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่เราต้องตั้งใจเลือกจริง ๆ เพราะเราคงไม่สามารถขายเสื้อยืดให้ใครได้ ถ้าขาดสินค้าที่มีคุณภาพ โดยโรงงานที่ทุกคนควรเลือก ควรจะเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ  และมีทีมงานที่เก่งกาจคอยดูแลเรื่องการผลิตเสื้อยืดให้กับเราแบบครบวงจร ตั้งแต่เรื่องการออกแบบ การขนส่ง และการผลิตจริง อีกทั้งโรงงานผลิตเสื้อยืดนั้นจะต้องสามารถผลิตสินค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงง่ายด้วย

4. เลือกแพลตฟอร์มการขายให้ครอบคลุม และรู้ขีดจำกัดของทีม

สำหรับเทคนิคข้อที่สี่ก็คือการเลือกตลาดวางขายสินค้านั่นเอง เนื่องจากว่าเรากำลังจะเน้นไปที่การขายออนไลน์ เราจึงไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านในตลาด หรือเช่าอาคารใด ๆ ให้เสียต้นทุนเพิ่ม แต่สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญคือการเลือกแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการตั้งฐาน ส่วนใครที่กำลังคิดว่าเราจะเลือกทำไม ก็ลงขายสินค้าให้ครบทุกแพลตฟอร์มไปเลยจะได้เจอลูกค้าเยอะ ๆ เราคงต้องบอกว่าช้าก่อน เพราะแต่ละแพลตฟอร์มนั้นมีรูปแบบในการทำการตลาดต่างกันมาก รวมถึงอัลกอริทึมที่ดึงดูดคน รวมไปถึงข้อห้าม และคำพูดต่าง ๆ ที่ห้ามใช้มั่วซั่ว ไม่อย่างนั้นจะโดนลดการมองเห็น หรือแบนได้อีกต่างหาก แน่นอนว่าถ้าคุณมีทีมที่พร้อมดูแลในส่วนนี้ครบทุกแพลตฟอร์ม การจะลุยทีเดียวไปเลยย่อมทำได้ แต่ถ้าใครมีกำลังคนจำกัด เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นจริง ๆ เราอยากแนะนำให้เลือกแพลตฟอร์มหลักกับแพลตฟอร์มรองเอาไว้สัก 3 – 4 แพลตฟอร์ม แล้วทำการศึกษาเรื่องอัลกอริทึมของแต่ละแพลตฟอร์มให้ดีว่าเป็นอย่างไร แล้วทำการตลาดให้ตรงจุด ให้คนมองเห็นเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดสีพื้น เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดราคาส่งจากร้านเราให้ได้

5. ทีมหลังบ้านต้องแกร่ง และมีโปรโมชั่นน่าดึงดูดใจ 

เทคนิคข้อสุดท้ายเราก็อยากจะเน้นไปที่เรื่องของบริการหลังการขาย อย่างการตอบแชท การให้ข้อมูลลูกค้า และการจัดส่งของที่ดี และตรงเวลา เพราะเทคนิคข้อก่อน ๆ ที่เรากล่าวมาจะเน้นไปที่การสร้างรากฐาน และการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ แต่สิ่งที่จะทำให้เรามีลูกค้าประจำได้ก็คือคำพูด และการบริการหลังบ้านที่ดีนั่นเอง นอกจากนี้เรายังต้องใส่ใจในเรื่องของโปรโมชั่นให้พอมีการลดราคาลงบ้าง เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้อยากซื้อกับเราเยอะ ๆ แบบคุ้ม ๆ

ทั้งหมดนี้คือ 5 เทคนิคการขายเบื้องต้น ที่จะช่วยให้ร้านขายเสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง, เสื้อยืดราคาส่งออนไลน์ประสบความสำเร็จ เราเชื่อว่าถ้าใครได้อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้ว ก็น่าจะเริ่มเห็นหนทางบางอย่างที่จะพัฒนาแบรนด์ของตัวเองให้ก้าวหน้าได้ 

ที่ INDY T-Shirt คุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาโรงงานผลิตเสื้อยืด ใกล้ฉัน หรือร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน  เราคือโรงงานผลิตเสื้อยืด และร้านสกรีนเสื้อชั้นนำ พร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และยินดีบริการงานรับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง รับทำเสื้อทีม เสื้อคณะ เสื้อกลุ่ม เพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานบวช เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายคุณภาพดี ใช้ผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการสกรีนเสื้อด่วน รับสกรีนเสื้อด้วยระบบสกรีน DFT, ระบบซิลค์สกรีน (Silk Screen), ระบบ Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, ระบบสกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน