ทริคการเปลี่ยนเสื้อยืดแขนยาวให้เป็นลุคทางการ

8 ส.ค 66

...

5

ทริคการเปลี่ยนเสื้อยืดแขนยาวให้เป็นลุคทางการ

ครีเอทลุคทางการง่ายๆ ด้วย 'เสื้อยืดแขนยาว' มีสไตล์ได้อย่างไม่จำเจ

คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องไปงานสำคัญ แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อเสื้อผ้าใหม่ใช่หรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นงานอบรม, งานมีตติ้ง หรือปาร์ตี้แบบทางการ ซึ่งส่วนใหญ่อีเว้นท์เหล่านี้นาน ๆ จะจัดขึ้นสักที การตัดชุดสูทพร้อมเสื้อเชิ้ต หรือซื้อชุดเดรสแบบครบเครื่อง ก็ดูจะเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าสักเท่าไหร่ รู้หรือไม่ว่าเสื้อยืดแขนยาวที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ สามารถสวมใส่ปรับให้เป็นลุคทางการได้! วันนี้เรามีเทคนิคครีเอทลุคทางการแบบง่าย ๆ ด้วยเสื้อยืดแขนยาว ให้คุณได้แต่งตัวในลุคทางการอย่างมีสไตล์ และยังเหมาะสมกับกาลเทศะอีกด้วยนะ

5 เทคนิค ครีเอทลุคทางการง่าย ๆ ด้วยเสื้อยืดแขนยาว

1. เลือกสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวที่เป็นสีพื้น

สำหรับการแต่งกายลุคทางการ ควรเลือกสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวที่เป็นสีพื้น หรือเสื้อยืดแขนยาวที่มีสีเดียวทั้งผืน ไม่มีลวดลายการ์ตูนโจ่งแจ้ง หรือลวดลายผ้าที่โดดเด่นจนเกินไป โดยสามารถเลือกเสื้อยืดแขนยาวในสีที่มีความเหมาะสมกับอีเว้นท์นั้น ๆ ได้เลย เช่น หากเป็นงานอีเว้นท์ที่ค่อนข้างสำรวม ควรเลือกใช้สีสุภาพอย่างสีขาว สีครีม สีเทา หรือสีดำ หรือหากเป็นงานประชุมที่ต้องใช้ความคิดระดมสมอง ก็อาจเลือกใช้เสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองอ่อน สีพีช หรือสีชมพู เพื่อส่งเสริมไอเดียในที่ทำงาน ช่วยลดความตึงเครียดให้กับคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

2. เพิ่มความเป็นทางการด้วยการสวมเสื้อ Blazer ทับเสื้อยืดแขนยาว

ยกระดับความเป็นทางการให้กับลุคของคุณด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงหยิบเสื้อเบลเซอร์ตัวโปรดของคุณ มาแมทช์ลุคสวมทับเสื้อยืดแขนยาว เพียงเท่านี้ก็จะทำให้การสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวของคุณดูไม่ธรรมดา มีสไตล์ และดูเป็นทางการขึ้นอย่างมาก หรือจะเลือกสวมใส่เซ็ตเสื้อ Blazer คู่กับกางเกง หรือกระโปรง ที่มีสีและเนื้อผ้าเป็นแบบเดียวกัน ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ลุคทางการของคุณดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

3. ปรับลุคเสื้อยืดแขนยาวด้วยการสวมรองเท้าหนัง รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าโลฟเฟอร์

อัพเกรดลุคการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดแขนยาวให้ดูดีชนะเลิศไปกับรองเท้าแบบทางการ เสริมลุคเท่สมาร์ทสำหรับคุณผู้ชายด้วยรองเท้าหนังทรงหัวแคบในโทนสีคลาสสิก จะทำให้เท้าดูเรียวยาว และช่วยพรางสายตาเพิ่มความสูงของคุณผู้ชายได้ 

สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากดูโดดเด่นในลุคเสื้อยืดแขนยาวแบบทางการ รองเท้าส้นสูงคือคำตอบของคุณ ช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดูสง่างาม เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งความมั่นใจ หรือหากสาว ๆ คนไหนไม่ชอบการสวมใส่รองเท้าส้นสูง กังวลว่าอาจเจ็บปวดเท้าในระหว่างวัน ซึ่งอาจทำให้การเดินหมดความมั่นใจไปได้ หันมาสวมใส่รองเท้าโลฟเฟอร์ หรือรองเท้าคัชชูที่มีความสุภาพ จะทำให้การเดินเท้าของคุณสะดวกสบายขึ้น คืนความมั่นใจให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

4. สวมเสื้อยืดแขนยาวกับกางเกงสแล็ค กระโปรงยาว หรือกระโปรงทรงเอ

กางเกงสแล็คเป็นกางเกงที่มีสไตล์ เหมาะสำหรับสวมใส่ออกงานทางการ เลือกโทนสีของกางเกงสแล็คที่เข้ากันได้กับสีของเสื้อเบลเซอร์ หรือใช้โทนสีสุภาพอย่างสีดำ สีครีม สีน้ำตาล และสีขาว ซึ่งล้วนเป็นสีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับแทบทุกสี และทุกสถานการณ์ 

สาว ๆ ที่อยากแต่งตัวลุคทางการ ด้วยการสวมเสื้อยืดแขนยาวกับกระโปรงก็เป็นไอเดียสุดปัง ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงสอบที่มอบลุคปราดเปรียว เซ็กซี่แต่สุภาพ หรือกระโปรงทรงเอที่มีความยาวกำลังพอดี เสริมบุคลิกกระฉับกระเฉง สวมใส่ได้หลายโอกาส หรือจะเป็นกระโปรงพลีท ที่ช่วยอำพรางหุ่น ให้สวมใส่แล้วดูหุ่นดี และยังดูสุภาพมีกาลเทศะอีกด้วย

5. เพิ่มความน่าสนใจให้กับเสื้อยืดแขนยาวในลุคทางการของคุณด้วยการเพิ่มเครื่องประดับ

การแต่งกายชุดจำนวนน้อยชิ้น สามารถเพิ่มการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดแขนยาวให้มีความน่าสนใจ ดูเป็นทางการขึ้นได้ด้วยเครื่องประดับ เพียงนาฬิกาเรือนเดียว ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้คุณผู้ชายดูเท่สมาร์ทขึ้นได้ เพิ่มเข็มขัดโทนสีคลาสสิก ก็จะมอบลุคทางการอย่างสมบูรณ์แบบให้คุณผู้ชายได้อย่างไม่ยากเลย สำหรับคุณผู้หญิงอาจเลือกสวมใส่ต่างหู เพิ่มความน่าสนใจด้วยแหวนหลายๆ วงบนนิ้วเรียว และทาลิปสติกเฉดสีสันสดใสจะทำให้คุณดูเด็กลงได้

เสื้อยืดแขนยาวไอเท็มแต่งตัวสบาย ๆ ที่สามารถนำมาปรับลุคทางการ และลุคอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าใครก็ต้องมีเสื้อยืดแขนยาวติดตู้เสื้อผ้าไว้ สนใจสั่งผลิตเสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง  INDY T-SHIRT โรงงานผลิตเสื้อยืด ร้านสกรีนเสื้อเจ้าใหญ่ การันตีลูกค้าระดับชั้นนำมากมายหลายบริษัทดัง ยินดีบริการงานรับผลิตเสื้อยืดทุกรูปแบบ ทั้งเสื้อยืดคอกลม, เสื้อยืดคอวี, เสื้อยืดแขนสั้น, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อยืดครอป, เสื้อยืดราคาส่ง, เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง, เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง รับทำเสื้อทีม เสื้อคณะ เสื้อกลุ่ม เพื่อใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น เสื้องานกลุ่ม เสื้องานแค้มปิ้ง เสื้องานกีฬาสี เสื้องานกิจกรรม เสื้องานบวช เป็นต้น เราผลิตเสื้อยืดด้วยเนื้อผ้าฝ้ายคุณภาพดี ใช้ผ้าฝ้ายแท้ Organic Cotton 100% นอกจากนี้เรายังเป็นร้านทําเสื้อยืดสกรีนที่พร้อมให้บริการสกรีนเสื้อด่วน รับสกรีนเสื้อด้วยระบบสกรีน DFT, ระบบซิลค์สกรีน (Silk Screen), ระบบ Direct To Garment (DTG), งานสกรีนแบบทรานเฟอร์, ระบบสกรีนโพลีเฟล็ก, งานสกรีนแบบซับลิเมชัน และรับผลิตเสื้อยืดแบรนด์ตัวเองครบวงจร

INDY T-Shirt โรงงานผลิตเสื้อยืดและร้านสกรีนเสื้อ

จำหน่ายเสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดราคาส่ง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ราคาส่ง เสื้อยืดสีพื้น ราคาส่ง พร้อมบริการรับสกรีนเสื้อ สกรีนเสื้อด่วน สกรีน DFT ครบวงจร
โทรศัพท์ :
080-0500322, 095-2941412, 088-8850062, 062-2259792
E-Mail : indytshirt01@gmail.com, indyfactorybkk@gmail.com

  

ส่วนลดพิเศษสำหรับคุณ

ลดทันทีตัวละ 5 บาท เมื่อซื้อ 100 ตัวขึ้นไป

เรารับประกันคุณภาพ

สีตก ยินดีคืนเงิน